Chương 26

2.9K 34 0
                                    

Bạch Tiềm ôm cô ngủ cả đêm. Cậu cởi sạch quần áo, lồng ngực rắn chắc, da thịt ấm áp dán lên người cô khiến cô không biết phải làm sao. Sáng sớm tỉnh giấc, cô phát hiện khi ngủ cậu lại đặt tay lên ngực cô làm mặt cô đỏ bừng.

Cả đời này cô sẽ không quên được chuyện xảy ra tối qua. Cô vẫn luôn rất sợ Bạch Tiềm dùng sức ép cô, nhưng may là cậu không làm như vậy. Cô nghĩ, nếu như cậu khăng khăng muốn làm tới, cô cũng không thể kháng cự được.

Gương mặt cậu lúc ngủ trông rất yên bình. Da mặt đẹp hơi tái, không hề mang theo vẻ thô bạo. Chỉ là nhớ tới cơ thể trần truồng dưới chăn cô liền cảm thấy không được tự nhiên. Cậu bỗng lật người, đè chặt cô xuống, cả người Hòa Lam cứng ngắc, có một thứ nóng bỏng thô cứng đang chọc lên bắp đùi cô.

Cô đẩy cậu, cậu mới mở mắt, cười nói: "Chị, chị đã thức rồi à?"

"Đừng giả bộ nữa, tránh ra!" Cô đưa tay đẩy cậu, lòng bàn tay chạm vào bả vai rộng rãi ấm áp nhưng thực ra hơi sức cô chỉ như muối bỏ biển, làm thế nào cũng không khiến cậu nhúc nhích. Bạch Tiềm mặc cho cô đẩy, chỉ nhìn cô cười.

Vật chống trên bắp đùi cô càng lúc càng căng phồng lên, Hòa Lam không dám lộn xộn nữa.

"Sao vậy?" Bạch Tiềm kéo cô vào trong ngực, vật kia chạm vào ma sát giữa hai chân cô, cậu còn rên rỉ mấy tiếng làm cho người ta đỏ mặt. Rồi cậu cúi người liếm liếm cổ cô như liếm kem. Hòa Lam nhột nhạt không nhịn được, van nài: "Em đừng như vậy."

"Đừng như thế nào? Em chưa làm gì mà." Cậu trâng tráo nói, lại tùy ý vuốt ve thân thể cô. Hòa Lam rất nhạy cảm, bị cậu sờ soạng mấy cái thì bên dưới không tự chủ được mà chảy nước. Ngón tay cậu khéo léo tách hai cánh hoa ta, linh hoạt đút vào một cách chừng mực, chỉ vào hai đốt ngón tay.

"Chặt quá, vừa nóng, vừa ướt, vừa trơn... Thật sự em rất muốn đẩy cậu nhỏ vào thử xem như thế nào."

Lời cậu nói vô cùng sỗ sàng làm cho cả người Hòa Lam không nhịn được mà run run, gương mặt ửng hồng, không rõ là do phản ứng cơ thể hay là bị lời nói cậu tác động.

"Nhịn không được rồi." Cậu nâng mông cô lên mở rộng hai chân cô. Hòa Lam hoảng hốt không ngừng lắc đầu: "Đừng!"

"Đừng ư? Vậy cái này là cái gì?" Cậu sờ soạng giữa hai chân cô, chất lỏng dính đầy tay, khẽ cười rồi quệt lên mặt cô, nói: "Đây là chứng cứ chị quyến rũ em. Ngoài miệng chị từ chối bao nhiêu trong lòng lại muốn em đút vào bấy nhiêu. Em nói có đúng không?"

Vẻ mặt Hòa Lam hiện rõ vẻ mâu thuẫn, hai má ửng hồng nhưng vẻ mặt rất khổ sở, trong nét khổ sở lại có gì đó vui vẻ.

Hai chân đã bị cậu tách ra, cô cảm thấy sợ. Nhớ tới vật kia, cô lắc đầu nguầy nguậy.

"Sợ sao?" Cậu đau lòng vuốt ve mặt cô, Hòa Lam khẽ run.

Cậu thở dài, nhẹ vuốt cằm cô, bộc bạch: "Nhưng thực sự em rất khổ sở, không chịu được nữa, phải làm thế nào bây giờ? Chị cũng không muốn nhìn em chết đúng không?"

Nỗi Niềm Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ