Chương 53

1.3K 19 0
                                    

Lúc mọi người quay lại chỗ ở thì trời đã sẫm tối.

Mục Lăng và Chu Thất được sắp xếp ở hai gian nhà nhỏ phía sau để nghỉ tạm.

Hòa Lam bắt chéo chân đứng trên hành lang ngắm cảnh chiều muộn phía ngoài. Mặc dù lúc bấy giờ là mùa đông băng giá nhưng nhờ dòng suối nước nóng nên không khí trong hang núi ấm áp như mùa xuân. Bạch Tiềm ôm Hòa Lam từ phía sau, áp sát thân người vào lưng cô như muốn hòa nhập cùng cô. Cậu thủ thỉ vào tai cô: "Mấy tháng rồi không gặp, chị có nhớ em không?"

Hòa Lam gật đầu nhè nhẹ.

Bạch Tiềm rất hài lòng, phả hơi thở ấm áp vào tai cô thì thầm: "Ngoan! Để em thưởng cho chị..." Vừa nói cậu vừa thọc tay vào bên trong bộ kimono cô mặc trên người, nhẹ nhàng xoa bóp bầu ngực tròn trịa. Hòa Lam đè tay cậu lại nói: "Đừng! Bây giờ không được..."

"Sao không được?" Bạch Tiềm gỡ tay cô ra, "Lâu quá rồi không gần gũi nên vừa gặp lại chị em lại muốn..." Một tay cậu đỡ ót cô, kéo khuôn mặt cô lại gần và hôn lên bờ môi cô. Cậu dịu dàng mút lấy môi cô như thể đang ăn thạch trái cây vậy. Chiếc lưỡi cậu từ từ lần mò vào trong khoang miêng cô xoắn xuýt cùng chiếc lưỡi thơm tho mềm mại của cô. Cậu chỉ mới đụng chạm cô một chút mà chân của Hòa Lam đã khuỵ xuống đứng không vững.

"Thật tình không được mà." Cô lách người tránh ra khỏi cậu, đẩy cậu đụng vào lan can. Một tay Bạch Tiềm chống đỡ phía sau, một tay khẽ lau nước miếng còn dính trên mép rồi dùng đầu lưỡi liếm sạch.

Động tác này của cậu rất... quyến rũ!

Hòa Lam im lặng bước đến bên cậu, cùng dựa vào lan can song song với cậu. Qua một hồi cô mới mở miệng nói: "Chị... chị có..."

"Có cái gì?" Cậu đứng thẳng người, bởi vì nhất thời không nghe rõ.

Hòa Lam trừng mắt nhìn cậu, lôi tay cậu đặt nhẹ lên bụng mình. Nhìn theo động tác của cô, người Bạch Tiềm trở nên ngây dại, cậu ngây ngốc hỏi lại: "Chị nói cái gì?"

Hòa Lam không muốn nhắc lại trong khi trên má cô đã điểm phiến hồng. Cô cất bước đi vào phòng. Gấu váy kimono rất hẹp mà chân cô lại mang guốc gỗ nên cô đi từng bước ngắn lẹp xẹp. Ống tay áo khẽ lay động theo nhịp bước, lộ ra vòng eo đầy đặn hơn nhưng lại toát lên một vẻ đẹp yểu điệu, yên tĩnh, dịu dàng, trang trọng như dáng vẻ của người phụ nữ đã có chồng.

Bỗng chốc Bạch Tiềm như người tỉnh lại sau cơn mê, rốt cuộc cậu cũng hiểu được ý của cô. Cả đầu óc cậu như trở nên trống không trong chớp mắt.

Lúc Hòa Lam đi đến cửa phòng thì bị Bạch Tiềm từ phía sau chạy đến ôm ngang người nhấc bổng cô lên. Cậu hào hứng không ngừng hỏi cô: Em sắp làm cha rồi phải không? Em sắp làm cha rồi..."

"Nói nhỏ thôi, Mục Lăng và Chu Thất ở phía sau nghe thấy bây giờ." Hòa Lam vừa nói vừa chỉ chỉ mấy gian nhà gỗ phía sau.

"Xa vậy sao họ nghe được?" Đáy mắt Bạch Tiềm đong đầy nỗi vui sướng. Cậu kiềm lòng không được mà ôm cô xoay vòng vòng.

Hòa Lam nhắc cậu: "Chậm một chút, cẩn thận lỡ té thì sao?"

"Té hả? Làm sao té được?" Bạch Tiềm dừng lại, nhìn cô chằm chằm, "Sao em để chị bị té được chứ?!"

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now