Chương 23

2.3K 40 0
                                    

Hòa Lam do dự một lúc lâu mới mở chiếc hộp màu đen ra. Bên trong là một xấp CD.

Hòa Lam sửng sốt, lập tức đậy nắp hộp lại, vò đầu ngồi trên giường, mặt nóng bừng. Trong hộp không có gì khác ngoài đĩa phim người lớn.

Điện thoại gọi tới, Hòa Lam bắt máy: "Anh gây rối đủ chưa? Tôi thật sự không thể chịu đựng được nữa rồi!"

"Cô Hòa Lam, món đồ đó rất tốt, có thể giúp cô sinh ra cảm giác hưng phấn... Một mình thì cô đơn buồn chán lắm, xem vài dĩa phim để bồi bổ cho tinh thần cũng không tồi. Hay là cô rủ em trai mình xem cùng đi, tôi nghĩ nhất định cậu ta sẽ rất thích."

"Tôi chỉ muốn vứt mấy thứ này đi ngay lập tức!"

"Vứt đi á?" Người nọ như vừa nghe được một truyện cười, nói: "Vậy ngày mai những thứ đó chắc chắn sẽ còn xuất hiện ở trước cửa nhà cô, lúc đó không chừng còn không có hộp đựng đâu."

Hòa Lam cau mày, chỉ hận không thể bóp nát điện thoại trong tay.

Sau khi cúp điện thoại, nhịp thở của Hòa Lam vẫn chưa thể bình thường trở lại. Một lúc sau điện thoại lại vang lên. Hòa Lam không nhìn màn hình mà nhấn nghe luôn: "Vẫn chưa xong à? Rốt cuộc anh còn muốn gì nữa?"

Đầu dây điện thoại bên kia im lặng một lúc rồi vang lên giọng nói có vẻ kinh ngạc: "Chị, chị bị sao vậy?"

Hòa Lam giật mình lập tức che miệng: "T...Tiềm, là em sao?"

"Không phải em thì là ai? Đã xảy ra chuyện gì à?"

Hòa Lam vội nói: "Không có... Không có gì, mấy người bán hàng đa cấp đáng ghét thôi. Em ở bên ngoài phải ngoan, nhớ về sớm."

"Em biết rồi."

Nói xong mấy câu ngắn ngủn mà lòng bàn tay Hòa Lam đã tuôn đầy mồ hôi. Nghĩ đến việc có lẽ Bạch Tiềm đã đoán ra được việc gì đó, cô bỗng sợ hãi, mặt và hai tai đều nóng bừng cả lên. Ném cả xấp CD vào trong hộp rồi đậy kín lại, cô nghĩ tới nghĩ lui, đổi rất nhiều chỗ, cuối cùng vẫn giấu ở dưới gầm giường.

Hòa Lam thơ thẩn ngồi tựa vào đầu giường.

Có phải gần đây cô đã đắc tội với ai không? Nếu không giải quyết dứt điểm chuyện này cô sẽ còn bị quấy rầy tiếp.

Trong lòng buồn bực, Hòa Lam kéo chăn che kín đầu đi ngủ. Đến nửa đêm, cô bị tiếng ồn ào từ hàng xóm đánh thức, dựa vào đầu giường thở dài, làm thế nào cũng không ngủ được nữa.

Ngồi trong phòng nghe tiếng mưa rơi rả rích bên ngoài, cô vén rèm nhìn ra ngoài, nước mưa đã đọng thành những vũng lớn dưới mặt đường gồ ghề. Hòa Lam nhìn ánh trăng mờ mịt chợt nhớ lại mùa thu nhiều năm về trước, ba mẹ dẫn theo cô đến vùng Tam Giác Vàng, sinh sống ở một thị trấn nhỏ trung du miền núi.

Trăng đêm đó không tròn như bây giờ.

Mẹ cô mặc váy mỏng màu đỏ ôm cô ngồi trên nhà sàn hát nhạc thiếu nhi. Tiếng hát du dương dịu dàng dễ dàng đưa con người ta chìm vào trong giấc mộng.

Nỗi Niềm Khó NóiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora