Chương 21: Kế hoạch

2.4K 38 1
                                    

Những ngày sau đó cuộc sống vẫn trôi qua bình thường nhưng Hòa Lam cảm nhận được sự khác thường. Có điều gì đó đã được âm thầm sắp đặt, có điều gì đó không hay sẽ xảy ra, khiến lòng cô mơ hồ bất an.

Sau khi tra xét mấy vụ án hiện tại thì thấy chỉ là mấy vụ lẻ tẻ, không có vụ án hình sự lớn nào cả, công việc của cô cũng nhẹ nhàng hơn trước. Nhưng dạo gần đây lại có một vài chuyện cứ không ngừng quấy nhiễu cô.

Hôm nay khi về nhà cô phát hiện một hộp giấy màu đen đặt ở cửa ra vào, có nơ bướm màu đỏ được đặt ở trước cửa nhà cô. Cô lập tức ôm lấy cái hộp len lén về phòng như kẻ trộm.

"Chị, chị đã về." Bạch Tiềm mang tạp dề từ nhà bếp đi ra, tay vẫn cầm cái muôi cười híp mắt nhìn cô.

Hòa Lam ôm chặt cái hộp, "À...ờ...không có gì..."

"Thật không có gì không? Gần đây chị... hình như đang có chuyện gì giấu em."

"Thật sự không có gì mà." Hòa Lam giả bộ như không có chuyện gì cười với cậu, "Gần đây chị hơi mệt, tinh thần không yên, nhưng cũng không có gì đáng ngại. Em nấu cơm đi, chị về phòng trước." Nói xong không đợi Bạch Tiềm trả lời, cô vội vã đi về phòng mình.

Bạch Tiềm đứng giữa phòng khách trống trải nhìn cửa phòng cô khép lại khẽ nhếch môi cười.

Sau khi về phòng Hòa Lam liền khóa cửa lại, cô còn dùng tay kéo kéo để xem cửa phòng đã hoàn toàn đóng chưa, thấy đã an toàn cô mới thở phào nhẹ nhõm vội vàng đặt cái hộp lên giường. Cô hít một hơi sâu tay run run mở nắp hộp ra.

Nhìn thấy đồ vật bên trong mặt cô lập tức đỏ bừng, lửa giận trong lòng cũng nhanh chóng bốc cao, cô hận chỉ muốn đập vỡ cái hộp ngay lập tức. Nhưng cô biết rất rõ mình không thể nào làm như vậy.

Mấy quyển tạp chí nằm im ỉm trong hộp là những quyển tạp chí khiêu dâm. Màu sắc trên bìa của cuốn đầu tiên khá mờ. Đó là hình ảnh một cô gái trẻ mặc đồng phục y tá, quần áo hở hàng, tay cầm ống tiêm, một tay bỏ vào trong váy của mình rồi vểnh bờ mông tròn lẳng ngạo nghễ về phía trước. Trên bìa cuốn thứ hai là chữ tiếng Nhật, so với bản thứ nhất thì ghê gớm hơn. Một cô gái dáng người nhỏ xinh bị một người đàn ông đẩy ra mặt đất, bên dưới của họ dính sát vào nhau, hình ảnh vô cùng sắc nét. Cuốn thứ ba là đại chiến 3P... (làm tình ba người)

Hòa Lam tức giận ném quyển tạp chí vào trong góc, nằm trên giường chờ cơn giận vơi đi.

Bắt đầu từ tuần trước, không biết kẻ nào lại đặt những thứ đồ kì quái này ở trước cửa nhà cô. Đáng sợ hơn là cô hoàn toàn không biết đó là ai. Cũng không biết đã đắc tội với tên biến thái nào để hắn liên tục tra tấn tinh thần cô như thế.

Nửa giờ sau điện thoại di động của cô quả nhiên vang lên.

Là số điện thoại ẩn danh, sau khi bắt máy đầu dây bên kia vang lên tiếng nói bị giả giọng, không biết là nam hay nữ, nhưng là kẻ mà cô vô cùng chán ghét, hỏi cô: "Cô Hòa Lam, đã nhận được đồ tôi gửi chưa?"

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now