Chương 9: Tiến triển

2.6K 65 0
                                    

Những ngày sau đó trôi qua rất bình thường. Trác Ninh gọi Bạch Tiềm đến một hộp đêm tên 'Ánh trăng'.

"Làm gì mà cứ chau mặt thế?" Trác Ninh khoác vai kéo cậu đi vào bên trong. Ánh đèn neon nhập nhằng chói mắt, Bạch Tiềm lơ đãng đưa mắt qua căn phòng ở hai bên hành lang, sau lớp kính trong suốt, một người phụ nữ đang mở rộng hai chân vắt lên ghế sô pha, một thiếu niên ngoại hình tương đối khá quỳ gối giữa hai chân cô ta, đang bú mút phục vụ.

Bởi vì ánh sáng mờ mờ nên cậu nhìn không rõ lắm. Nhưng có vài tia sáng hắt lên mặt người phụ nữ kia, từng biểu cảm trên mặt đều rất rõ ràng. Dường như rất thoải mái lại có vẻ như rất khổ sở, nóng lòng ma sát thân thể để giải tỏa dục vọng...

Đột nhiên cậu cảm thấy ghê tởm.

Cậu nhớ tới xóm nghèo, có mấy những người phụ nữ thấy cậu tuấn tú đẹp trai liền dính sát lấy cậu, chẳng hề để ý cậu nhỏ tuổi hơn họ rất nhiều.

Người phụ nữ kia nằm trên ghế mở rộng hai chân, ánh mắt mơ hồ vì dục vọng giống như chó mẹ động dục.

Bất giác, trong đầu cậu lại hiện lên một khuôn mặt quen thuộc.

Đường nét trên mặt Hòa Lam rất tinh tế, mặt mày thanh tú, mỗi khi cười sẽ khiến người ta có cảm giác ấm áp tự nhiên. Đôi lúc cô cũng hay nổi giận, mỗi khi có vụ án không điều tra được, hay gặp phải chuyện gì đó không vừa ý, cô sẽ nổi nóng, gắt gỏng, hai má phồng lên giống như con cá vậy.

Cá? Sao có thể, cô ấy thích ăn thịt mà. Suy nghĩ này khiến cậu bật cười.

"Đang nghĩ gì mà cười vui vẻ vậy?" Trác Ninh cười nói.

"Không có gì." Tâm trạng Bạch Tiềm không tệ lắm, chân mày khóe mắt ngập tràn tình yêu đắm say.

"Cứ như người đang yêu ấy."

"Có sao?" Bạch Tiềm liếc nhìn Trác Ninh, rồi hất tay cậu ta đang khoác vai mình xuống.

Lại bắt đầu ra vẻ rồi? Trác Ninh nhìn bóng lưng cậu bĩu bĩu môi, đút tay vào trong túi quần. Là bạn bè bao nhiêu năm qua, cậu ta hiểu Bạch Tiềm tuyệt đối không thua kém bất kỳ người nào.

Trác Ninh biết cậu thích yên tĩnh, đến phòng đã đặt liền đuổi những người khác ra ngoài. Cả căn phòng lớn chỉ có hai người họ, ánh đèn mờ ảo khiến Bạch Tiềm thấy hơi buồn bực, đưa tay cởi mấy cái cúc áo ở cổ ra.

Trác Ninh bật điều hòa, nhiệt độ trong phòng lập tức giảm xuống. Cậu ta lấy bao thuốc dưới bàn trà nhỏ, rút một điếu đưa cho Bạch Tiềm nhưng bị cậu đẩy ra.

"Hoàn lương thật hả?" Trác Ninh cười trêu chọc.

Bạch Tiềm liếc mắt không nói gì, vắt hai chân lên bàn thủy tinh, tựa người vào thành sô pha trầm tư.

Trác Ninh nhìn cậu rồi ngồi xổm xuống trước bàn, tìm kiếm một lúc mới rút ra một xấp CD ném tới chỗ cậu, "Chọn một cái đi."

Bạch Tiềm nhíu mày, bên trên đều là những hình ảnh nóng bỏng.

"Tấm này không tệ." Đầu ngón tay Bạch Tiềm hơi dừng lại, Trác Ninh đã đoạt lấy đĩa phim, ngửa đầu nương theo ánh sáng, tốt bụng đọc giúp cậu, "Chị, chị giang rộng hai chân ra để em trai đâm vào nhé."

Nỗi Niềm Khó NóiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin