Chương 22: Quà tặng

2.1K 34 0
                                    

Hòa Lam bị quấy nhiễu suốt mấy ngày nay nên trông cô phờ phạc rũ rượi không có tinh thần.

Lại đến ngày nghỉ! Thường ngày vào lúc này Hòa Lam cực kỳ vui vẻ, vì cả tuần bận rộn rốt cuộc cũng được nghỉ ngơi. Nhưng hôm nay cô không hề vui chút nào. Mỗi lúc ở nhà, cô chỉ lo người nọ sẽ gọi điện thoại tới quấy rối; mỗi ngày lúc ra cửa còn phải lo lắng ở cửa có xuất hiện cái gì không nên xuất hiện hay không.

May mắn cuối cùng người nọ cũng chịu tha cho mấy ngày.

Sáng sớm, cô đến quảng trường trung tâm thành phố mua đồ. Mua sắm này nọ xong đã là buổi trưa. Đến lúc cô từ trong trung tâm thương mại đi ra mới phát hiện trạm xe buýt phía trước đã bị phá bỏ và dời đi nơi khác rồi.

Hòa Lam đứng tại chỗ một hồi, đang suy nghĩ xem nên đi về bằng cách nào thì có một chiếc xe hơi dừng ngay bên cạnh cô. Cửa xe hạ xuống, Trác Ninh ngồi trong xe mỉm cười nói với cô: "Trùng hợp vậy chị."

Hòa Lam không quen với cách gọi này của cậu ta, lúng túng không biết trả lời thế nào.

Trác Ninh rất tự nhiên khoác tay lên cửa xe nhìn cô: "Chỗ này rất khó bắt xe, đi đâu để em đưa chị đi một đoạn?"

"Không phiền chứ?" Ngoài quan hệ với Bạch Tiềm thì thật ra họ không quen.

Trác Ninh mỉm cười: "Tiềm đang ở nhà em, chị có muốn đến gặp cậu ấy không?"

Hòa Lam nói: "Sáng sớm đã ra ngoài là vì đến chỗ cậu sao?"

"Xưa nay bọn em luôn rất thân mà."

Hòa Lam không từ chối nữa, lên xe của cậu.

Tài lái xe của Trác Ninh cũng rất được, mặc dù chạy nhanh nhưng vô cùng vững vàng. Suy nghĩ của Hòa Lam đều tập trung về Bạch Tiềm nên cô có vẻ hơi mất tập trung. Trác Ninh nhìn ghế sau qua gương chiếu hậu tùy ý nói: "Chị, suốt mấy năm qua Tiềm đều ở cùng với chị mà không có đi đâu sao?"

Hòa Lam lên tiếng đáp: "Ừ, sao lại hỏi vậy?"

Trác Ninh thở dài: "Gần đây em có nghe được tin người nhà họ Bạch đang tìm cậu ấy khắp nơi. Tình cảm của hai người tốt như thế em sợ nếu như có một ngày cậu ấy chịu quay về..." Trác Ninh không nói tiếp, nhưng lòng Hòa Lam bỗng thấy mất mác trống trải không biết phải nói gì.

"Có điều chị không cần phải lo lắng, cậu ấy thích chị như vậy nên chắc không nỡ đi đâu." Trác Ninh cười: "Nhưng người nhà họ Bạch cũng không phải hiền lành gì, chị nên cẩn thận."

Hòa Lam chỉ trả lời qua loa cho có. Sau khi Chung Uyển và Bạch Khải ly hôn, Bạch Tiềm không dính dáng gì đến người của nhà họ Bạch nữa, sao bây giờ bọn họ lại muốn tìm cậu ấy về sao?

Hòa Lam cảm thấy vô cùng hoang đường.

Thật ra thì trong lòng cô cũng hiểu rất rõ, chuyện đó không có gì hoang đường cả chẳng qua cô cũng không muốn cậu ấy quay về. Không biết bắt đầu từ khi nào, Bạch Tiềm đã trở thành một phần không thể tách rời trong sinh mệnh cô.

Nỗi Niềm Khó Nóiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن