Chương 59: Yêu đương công sở cần nhiều tâm tư

1.1K 68 10
                                    

Vu Hạc Hiên cảm thấy mình sai lầm rồi, ngày trước anh không nên mềm lòng mà đưa cái hợp đồng kia cho bảo bối Vu Gia. Đáng lẽ từ lúc biết gian tình của cái cặp đôi kia thì nên trực tiếp hủy hợp đồng, cho dù kẻ nào đó có đưa ra bản thiết kế, hạch toán tốt cỡ nào, đứa nhóc nào đó hăm dọa cỡ nào anh cũng nên đạp phăng đi thật xa chứ!! Vu Hạc Hiên hối hận. Nhìn đi, bây giờ chẳng phải người bị ngược là anh sao? Nhìn người ta trước mắt mình cướp đi viên minh châu mình nâng niu trên tay mà không thể làm được gì. Cảm giác này, thập phần khó chịu cho dù bạn nhỏ nào đó rất hết sức cố gắng cân bằng cục diện.

Tuy vậy, không thể phủ nhận, chỉ vừa mới đến Vu Thị vài ngày, con bé có thể nắm rõ hết tình hình, đặc biệt là bản thiết kế khu nghỉ ngơi cho nhân viên kia mà đưa ra những đề xuất, thay đổi rất tốt, đến cả chi tiết nhỏ nhặt cũng được con bé chú tâm cẩn thận. Vậy nên sau phần trình bày của Nhã Hinh, Vu Thị cùng Lãnh Vương Thiên Phong chính thức hợp tác. Tiền thù lao cho phía Lãnh Vương Thiên Phong cao hơn lúc đầu 10%. Theo ý Nhã Hinh, tầng 11 là tầng trung tâm của tòa nhà, vậy nên phòng ăn và nghỉ ngơi tích hợp được đặt ở đây. Ngoài gian bếp và gian ăn, chừa ra một khoảng không gian rộng 100 mét vuông để máy nước tự động, máy pha chế tự động, 12 ghế massage, vài bộ bàn ghế cùng với kệ sách, giúp nhân viên thư giãn, không gian thư giãn cũng được trang hoàng với outfit xanh hòa hợp với thiên nhiên, vòi phun sương, cây cảnh, tạo cảm giác thoải mái vì nhân viên văn phòng căn bản phần lớn thời gian đều ngồi bên máy tính, rất cần một chút không gian xanh như này để điều tiết. Bên cạnh đó, ở mỗi tầng lầu đều có 1 phòng nghỉ ngơi. Phòng nghỉ ngơi này bao gồm ba gian, một gian giải khát ở ngoài với tủ lạnh và máy pha chế, bình đun; hai gian còn lại là gian phòng ngủ. Nhã Hinh nghĩ đến việc nhân viên làm việc khá mệt, trong giờ nghỉ trưa tranh thủ chợp mắt một lát có thể đến đây hoặc làm việc ở lại ca đêm cũng có thể ở lại. Hai gian này chia ra một gian cho nữ, một gian cho nam. Muốn vào phải dùng thẻ nhân viên áp dụng chế độ từ, để kiểm tra tránh xảy ra việc nữ vào phòng nam và ngược lại. Mỗi gian được trang bị 5 giường ngủ, 1 điều hòa, chăn gối đầy đủ, hộp thuốc y tế cũng được để không thiếu, riêng tầng cao nhất, tầng của phòng y tế, phòng thư ký và Tổng giám đốc chỉ cần trang bị mỗi gian phòng ngủ 2 giường, không cần gian giải khát. Vì thực tế Boss của bọn họ đã có phòng nghỉ ngơi riêng trong phòng giám đốc, gian giải khát từ xưa đến giờ đã có sẵn, một phần cũng để phục vụ cho văn phòng Tổng giám đốc; phòng y tế trước giờ đã có sẵn giường rồi, vậy nên chỉ cần xây gian ngủ là được.

Đồng thời, bạn nhỏ Tiêu Nhã Hinh cũng rất chu đáo xin cấp một gian phòng để người của Lãnh Vương Thiên Phong trong thời gian tiến hành thực hiện dự án có thể sử dụng. Gian phòng này được đặt cùng tầng với phòng tổng giám đốc. Vu Hạc Hiên tuy rằng muốn nhéo cái khuôn mặt gian xảo kia rồi đạp đi nhưng lại không nỡ, đành cắn răng mà đồng ý, phía LVTP cử Thiên Hạo cùng Thái Phong sang đây, còn Lãnh Hiên và Vương Phi phải về nhận case mới. Vậy nên, chuỗi ngày hẹn hò chốn công sở của hai vị nào đó và chuỗi ngày cẩu độc thân tầng cao nhất Vu Thị cũng bắt đầu từ đây.

Lịch trình hẹn hò công sở mỗi ngày của bạn nhỏ Tiêu Nhã Hinh: sáng sớm theo Vu Tổng đến công ty nhân tiện xách theo 2 lồng thức ăn, một lớn một nhỏ. Vừa lên đến phòng làm việc lập tức chạy sang "Phòng hợp tác" để một lồng thức ăn lên bàn Trương Tổng, bên trong là đồ ăn sáng, cũng rất nhân từ để một chai nước hoa quả lên bàn anh và bàn của Thiên Hạo. Giữa buổi sẽ thấy vị giám đốc nào đó mang trà sữa sang cho cô thực tập sinh phòng thư ký. Buổi trưa đúng 12 giờ, bạn nhỏ Tiêu Nhã Hinh sẽ mang cơm hộp tình yêu đến căn phòng 'nào đó' để ăn trưa với 'vị kia nhà cô', ân ân ái ái một hồi mới quay lại làm việc. Chiều đến, từ phòng hợp tác sẽ đưa đến bữa ăn nhẹ cho cả phòng thư ký như bánh ngọt, cafe, kem các kiểu để hợp thức hóa việc chăm cho cái bụng nhỏ của Tiêu Nhã Hinh tiểu thư không bị đói. Đúng 5 giờ chiều, Trương Thái Phong sẽ đến trước cửa phòng thư ký đón người, hai bạn tay trong tay bấm nút thang máy đi xuống bãi đổ xe, phóng đi hẹn hò ăn uống coi phim buổi tối. Có thể nói khoảng thời gian trước 9h sáng và sau 5h chiều chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đám người tầng 22 Vu Thị kia. Vì chỉ có khoảng thời gian này, họ mới không bị mật ngọt của đôi nào đó dìm cho chết người. Nam Cung Thiên Hạo trong khoảng thời gian 9h sáng đến 5h chiều kia nhiều lúc cũng phải chạy sang phòng Vu Tổng hoặc phòng thư ký thậm chí là trốn xuống chỗ thi công dự án để tránh thức ăn cho chó chọc mù mắt. Có thể nói rằng, những người tầng 22 mà nói, Nam Cung Thiên Hạo chính là thảm của thảm.

Học muội, theo anh về nhà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ