Q3.P2.Chương 11-19

4K 111 12
                                    

Q3.Chương 11: Nàng không cần

Nhìn thần sắc của hắn càng thêm lạnh lùng, Toàn Cơ nén chịu đau, thấp giọng: "Vừa rồi lúc nô tỳ qua Tuệ Ngọc cung, Tô phi nương nương chính là nói như vậy." Một câu "Tô phi" làm Bạc Hề Hành hoàn hồn, Toàn Cơ lại thấp nói: "Hoàng Thượng nghĩ ai nói như vậy?"

Sắc mặt hắn vẫn âm trầm, cánh tay buông lỏng, cung nữ phía sau liền tiếp tục: "Là Tô phi nương nương nói với Lam Nhi, nô tỳ trùng hợp nghe được." Khẽ giải thích một câu, nàng dù gì cũng là cung nữ của Hoa phi, nếu Tô phi đem những lời này nói với nàng, ngược lại sẽ khiến người ta nghi ngờ.

Nam tử bỗng nhiên nhớ tới ngày đó, bộ dáng nàng ấy tới Càn Thừa cung nhận sai, còn cả thái độ nàng ấy hỏi hắn muốn nhận nuôi tiểu hoàng tử. Nội tâm hình như có dòng suối ấm áp chảy qua, khóe miệng hắn khẽ cong lên, bước chân bên dưới thoáng nhẹ nhàng.

Hoàng đế giá lâm, cung nữ dìu Hoa phi tự mình ra nghênh giá.

Lúc này trên mặt Bạc Hề Hành sớm đã không còn nhìn ra một tia khói mù, hắn cười đỡ nàng đứng dậy, ôn nhu hỏi thăm: "Thân mình mấy ngày nay sao rồi? Người của Tường Bình cung chăm sóc có chu đáo không?"

Hoàng đế đột nhiên giá lâm, Hoa phi đương nhiên vui sướng tràn đầy, nàng cẩn thận đáp: "Tạ Hoàng Thượng quan tâm, nơi này của thần thiếp tất cả đều tốt. Hoàng Thượng trăm công ngàn việc, trước hãy vào trong nghỉ ngơi. Hôm nay trùng hợp Nội Vụ Phủ có tặng trà mới tới, thần thiếp sai người pha cho ngài nếm thử được không?"

Hoàng đế ứng thanh, Toàn Cơ vội tiến lên vén mở rèm châu thay bọn họ, nam tử đi qua, ánh mắt đầy ẩn ý nhìn nàng. Đáy lòng Toàn Cơ kinh hãi, thuận theo đi sau bọn họ.

Chỉ trong chốc lát đã có cung nữ dâng trà, ly trà màu phấn của bách hoa, lá trà tốt nhất chậm rãi lơ lửng quay cuồng bên trong, tán thấm hương thơm.

Hoàng đế nhấp một ngụm, vừa lòng gật đầu: "Quả thật hương vị rất tự nhiên."

Thấy hắn cười, Hoa phi càng thêm vui vẻ, thuận theo ngồi xuống cạnh hắn, thấp giọng: "Nếu Hoàng Thượng thích, thần thiếp nguyện mỗi ngày chuẩn bị cho ngài."

Bạc Hề Hành tất nhiên nghe ra ý tứ bên trong của nàng, chỉ bất động thanh sắc mở lời: "Việc này cũng không cần, nhiệm vụ hàng đầu của nàng lúc này là cố gắng dưỡng thai, mấy chuyện linh tinh này không cần nàng nhọc lòng." Dứt lời, ánh mắt hắn lơ đãng liếc nhìn Toàn Cơ, "Nếu cung nữ của nàng có rảnh thì để nàng ấy dâng trà đi."

Trong lúc ngẩn gơ, đáy mắt hắn đã thu hồi, không chút để ý mà uống thêm một ngụm.

Đáy mắt Hoa phi trầm xuống, nàng vẫn nhẹ nhàng cười, không chút tức giận: "Chỉ cần Hoàng Thượng thích, cho dù để cung nữ này của thần thiếp mỗi ngày đều qua Càn Thừa cung hầu hạ cũng có thể."

Hắn nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của nàng, cười hỏi: "Nàng bỏ được sao?"

Không chút chần chờ, Hoa phi khẽ cười: "Với Hoàng Thượng, thần thiếp có thứ gì mà luyến tiếc chứ?" Nàng muốn nói với hắn, lúc trước bởi vì người tới là Tấn Huyền Vương nên nàng mới cự tuyệt, hiện tại với Bạc Hề Hành, đương nhiên là khác nhau.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnМесто, где живут истории. Откройте их для себя