Q2.Chương 49: Ánh phi có thai

1.8K 95 0
                                    

Mưa bụi tựa hồ có thể từ khe cửa bay vào, Toàn Cơ rụt thân mình lại, những chỗ chưa khô trên người lại lần nữa nhiễm nước.

Hít một hơi thật sâu, nàng không muốn nghĩ nhiều nữa, lập tức đem quần áo sạch đi thay.

Đổi lấy một tấm khăn khác lau tóc, trong mơ hồ, nàng hình như nghe có tiếng bước chân trong sân. Toàn Cơ theo bản năng ngước mắt, tiếng gõ cửa bên ngoài đã truyền vào: "Toàn tỷ tỷ! Không xong rồi! Nương nương ngất xỉu!"

"Cái gì?" Cửa lập tức bị đẩy ra, bên ngoài là bộ dáng thất thố kinh hoảng của cung nữ, nàng ấy không kịp dùng dù, cả người đều là nước mưa.

Ném khăn xuống, nàng vội vàng chạy tới tẩm cung của Ánh phi, một mặt hỏi: "Truyền thái y chưa?"

"Dạ rồi, công công nói để ta tới mời tỷ tỷ qua đó." Cung nữ gắt gao chạy phía sau nàng, thở hồng hộc mà nói.

Thái y còn chưa tới, cung nhân bên trong đã hỗn loạn không ngừng. Bên trong tiêu trướng, nữ tử đã được thay cung trang ẩm ướt ra, lúc này chỉ mặc một áo lót mỏng. Mái tóc vẫn còn ướt đẫm, Toàn Cơ liền phân phó cung nữ mang lò sưởi tới, cẩn thận hong khô cho nàng.

Cung nữ vừa rồi vẫn tiếp tục kể lể: "Chúng ta hầu hạ nương nương thay y phục, nương nương còn nói mới câu, lại đi về trước một bước rồi đột nhiên ngã xuống." Thanh âm mang theo hỗn loạn, nếu chủ tử xảy ra chuyện, những người hầu hạ như bọn họ đều không thoát khỏi quan hệ.

Toàn Cơ lại gần, thấy hai má Ánh phi đã thoáng ửng đỏ, có lẽ là do cảm lạnh mà phát sốt. Đã truyền thái y, nàng lúc này cũng không định tiến lên bắt mạch, nàng không muốn để quá nhiều người biết nàng tinh thông y thuật.

Rất nhanh, bên ngoài liền truyền tới tiếng bước chân dồn dập.

Mọi người vội vàng đứng dậy tránh ra, để thái y lên trước bắt mạch.

Tiêu trướng trước giường lập tức buông xuống, mơ hồ chỉ có thể nhìn thấy thân ảnh nữ tử bên trong. Toàn Cơ nửa quỳ trước giường, cẩn thận đem cánh tay Ánh phi đưa ra bên ngoài.

Nhìn lòng bàn tay thái y nhẹ nhàng đặt lên cổ tay trắng nõn của nữ tử, Toàn Cơ chỉ thấy sắc mặt thái y chợt biết đổi, ngón tay đặt trên cổ tay Ánh phi thoáng rời một lát, lại vội đưa xuống bắt mạch lần nữa.

Toàn Cơ trong lòng trầm xuống, đã thấy thái y xoay người nhìn nàng, lời nói mang theo hoảng loạn: "Mau, đi bẩm báo Hoàng Thượng, Ánh phi nương nương có hỉ!"

Toàn Cơ còn đang suy đoán vẻ mặt quái dị của thái y, lúc này nghe hắn một câu nói "có hỉ", trong đầu không khỏi sửng sốt, ngơ ngẩn bất động.

"Còn quỳ ở đó làm gì, mau đi!" Thái y lau mồ hôi, Ánh phi hoài đế duệ, sau lại để ướt mưa tẻ xỉu chứ? Cả người hắn đều là mồ hôi lạnh ròng ròng, không cẩn thận một chút liền gặp đại sự rơi đầu!

Toàn Cơ từ nội thất đi ra, mưa bên ngoài vẫn còn mưa lớn, nàng không chần chờ, một tay che đầu liền lao ra.

"A..." Cung nữ phía sau lấy dù đuổi ra, đã thấy thân ảnh nữ tử kia dần dần bị màn mưa bao phủ.

Bị ướt mưa hai lần, lúc trước người cảm thấy mệt mỏi chính là Ánh phi, nhưng lúc này, nàng lại cảm thấy cả người khó chịu. Là nàng tự tay đẩy Ánh phi tới bên cạnh Bạc Hề Hành, hồi tưởng lại đoạn thời gian lụa mỏng buông xuống bắt đầu cho một đêm hoan tình, đáy lòng Toàn Cơ bắt đầu tràn ngập hận ý.

Ở trong mắt hắn, nàng trước sau chỉ là một quân cờ, hắn có thể tùy ý đẩy nàng đến bất cứ kẻ nàng. Mà bên cạnh hắn, chưa bao giờ thiếu đi nữ nhân, đặc biệt là nàng! 

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now