Q3.P13.Chương 94-98

2.6K 107 2
                                    

Q3.Chương 94: Bổn vương không cho

Đột ngột xảy ra hành động như vậy khiến đầu óc Toàn Cơ lập tức trống rỗng.

Người hắn đầy mùi rượu, nhưng rõ ràng lúc trong cung không phải như vậy, chẳng lẽ y uống rượu sau khi trở về Hành quán sao? Trong lòng nàng không khỏi đau đớn, y vì điều gì mà uống rượu, nàng có thể không biết sao?

Y hôn nàng như vậy, nàng cứ nghĩ bản thân cũng đã say theo.

Giơ tay đặt trước ngực y, cách tầng quần áo mỏng, tim y đập thật nhanh. Hô hấp không thông, hơi thở y mềm mại phả lên mặt nàng.

Đôi môi y càng thêm lạnh lẽo, nàng, cũng vậy.

Đôi mắt y khép lại, gắt gao ôm lấy nữ tử trước mặt, thân mình nàng hình như đã gầy ốm hơn lúc trước, hay là... Ký ức với nàng đã bắt đầu phai nhạt.

Trong lòng khẽ cười nhạo, bàn tay y vuốt ve phần lưng của nữ tử, bên dưới y phục mỏng manh, y như nhận ra được những vết sẹo ngang dọc đan xen kia. Đầu ngón tay run lên, cảm giác này thật chân thật, phảng phất như người kia đang thật sự ở trước mặt y, ở trong lòng ngực y...

Toàn Cơ chua xót không nói nên lời, bàn tay dừng trước ngực y khẽ dùng lực. Thân mình nam tử chấn động, đôi môi lập tức rời khỏi môi nàng. Dưới ánh trăng, nàng lên tiếng: "Vương gia có phải... nhận sai người rồi không?" Kỳ thật nàng biết rõ câu trả lời là không phải, chỉ là nếu đã mở miệng, nàng thật sự không biết hỏi thế nào.

Con ngươi khép lại đột nhiên mở lớn, nữ tử trước mặt càng thêm rõ ràng nhưng sắc mặt y lại tái nhợt từng chút.

Đẩy cửa nửa bước ra ngoài, trong nháy mắt, y lập tức phản ứng lại.

Không đúng, chỗ này là phòng của Mục Chước, sao nàng lại ở nơi đây?

"Chước Nhi." Y mở miệng gọi một tiếng.

Trong phòng không có người hồi âm, dư lại, chỉ có tiếng hít thở của hai người. Ánh mắt y tự do nhìn lên kiện váy đặt trên giường, tức giận trong lòng ở một khắc kia, tất cả đều biến mất.

Toàn Cơ bị ánh mắt của y làm cho hoảng sợ, theo bản năng mà lui một bước. Nam tử lập tức tiến lên, bàn tay nắm chặt cổ tay của nàng. Nàng nén chịu đau, lại nghe y nói: "Công chúa làm như vậy, bổn vương sẽ cho rằng ngươi đang muốn câu dẫn ta." Y thấy bóng người tiến vào, Mục Chước tại sao không ở đây y không định hỏi, quan trọng là lý do Toàn Cơ ở đây.

Toàn Cơ không ngờ y sẽ nói như vậy, nhất thời ngơ ngẩn, cánh tay cố gắng thoát khỏi sự khống chế của y, chỉ là lực đạo của y rất lớn. Giờ phút này nàng cũng không dám kêu, nếu để người khác phát hiện nàng cùng Tấn Huyền Vương đêm hôm khuya khoắc ở chung một phòng, nhất định sẽ rước phiền toái lớn.

Lửa giận trong lòng không hề bình ổn, Toàn Cơ bị y đẩy mạnh vào nội thất, rèm châu đong đưa phát ra tiếng "Bùm bùm", tại nơi yên tĩnh thế này làm cho người ta sợ hãi.

Nàng lại lui một bước, gót chân như đụng phải thứ gì, cả người không đứng vững, lập tức ngã xuống giường. Tiêu trướng treo trên giường một phen rớt xuống, trùng hợp che kín mặt nàng.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ