Q3.Phần 33 (18+)

3K 81 4
                                    

Tư Vân ngơ ngẩn mà nhìn huyền cơ bên trong, bản thân cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Lúc này thấy sắc mặt Toàn Cơ vô cùng khó coi, nàng cũng không dám nói chuyện. Ánh mắt Toàn Cơ vẫn ngơ ngác nhìn chiếc khăn trong tay, suy đoán của nàng chắc hẳn không sai, đây nhất định là khăn của Hạ Thanh Ninh. Nàng không khỏi khiếp sợ, tại sao trong tay của Hoa thái phi lại có chiếc khăn của Hạ Thanh Ninh?

Tâm tư trong lòng đột nhiên xoay chuyện, hiện tại chỉ có hai loại khả năng, thứ nhất, Hoa thái phi và Bạc Hề Hành vốn dĩ vẫn còn liên hệ, thứ hai, người của Bạc Hề Hành hiện đang ở trong chùa, bắt cóc Hoa thái phi, kêu nàng phái cung nữ tới kêu mình qua đó.

Nàng trầm tư mà nghĩ, lúc này cung nữ của Hoa thái phi đang chờ bên ngoài, nếu lúc này đi ra trực tiếp đi tìm Thiếu Huyên, vậy không phải nói với người đó, nàng không phải là Hưng Bình công chúa, mà là Toàn Cơ hay sao?

Hưng Bình công chúa yêu Hạ Thanh Ninh như vậy, thấy khăn của hắn, nàng ấy nhất định sẽ chạy tới gặp Hoa thái phi,

Toàn Cơ cắn môi, huống hồ, mặc kệ nàng có phải Hưng Bình công chúa hay không, lúc này, nàng vẫn phải cứu Hạ Thanh Ninh, không phải sao? Bởi vì hắn là ân nhân cứu mạng, cũng bởi vì Hạ Ngọc từng tới cầu xin nàng.

Bàn tay khẽ nắm chặt chiếc khăn, Toàn Cơ lập tức xoay người. Tư Vân lúc này không khỏi ngạc nhiên: "Tiểu thư..."

Toàn Cơ hít một hơi thật sâu, mới mở miệng: "Ngươi đi nói với người bên ngoài, ta rất nhanh sẽ qua bên đó. Sau đó, thuận tiện giúp ta lấy xiêm y lại đây."

Tư Vân thấy Toàn Cơ vốn dĩ còn kiên quyết cự tuyệt, lúc này bản thân lại muốn đi, nàng có chút khó hiểu. Chỉ là tiểu thư đã nói như thế, nàng cũng không hai lời, lập tức gật đầu đồng ý. Toàn Cơ ngồi xuống mép giường, trong đầu vẫn ngơ ngẩn mà nghĩ, bất luận thế nào, nàng cũng phải qua đó một chuyến.

Trong lòng âm thầm nói với chính mình, nàng hiện tại là Hưng Bình công chúa, không phải Toàn Cơ.

Nếu Hoa thái phi đã dám trắng trợn phái người tới mời nàng, nàng lúc này xem ra vẫn an toàn. Cho dù nàng ấy thật sự có liên hệ với Bạc Hề Hành, nhưng nàng thấy, Hoa thái phi cũng không phải loại nữ tử có thể vì Bạc Hề Hành mà đánh đổi tính mạng của mình. Nếu Bạc Hề Hành đang ở Ngự Phúc tự, hắn càng sẽ không động thủ với nàng, nếu không, hắn cũng không thể rời khỏi ngôi chùa này. Huống hồ, nếu hắn thật sự muốn giết Hưng Bình công chúa để khiến hai nước chiến loạn, vậy thời điểm Yên Khương Vương còn ở đây chính là cơ hội tốt nhất. Nhưng hắn đã không bắt lấy, lúc này Yên Khương Vương không có ở đây, hắn nếu tới giết nàng, Ngự Phúc tự này cũng không cách xa hoàng cung, hoàng đế hoàn toàn có năng lực phong tỏa nơi này trong tức khắc.

Tư Vân đã quay lại, mang theo xiêm y hầu hạ nàng thay mới. Chỉ nửa khắc ngắn ngủn, nàng đã đem tất cả khả năng có thể xảy ra ổn định suy nghĩ lại một lần, xác định chính mình sẽ không có nguy hiểm, lúc này nàng mới nhẹ nhàng thở ra.

Hiện tại nàng không thể để mình xảy ra chuyện, bởi vì còn quá nhiều chuyện nàng chưa xong.

Thay Toàn Cơ thắt nút thắt cuối cùng, Tư Vân đỡ nàng đứng lên, lại lấy áo choàng trên giá phủ thêm cho nàng, mới đỡ nàng ra cửa. Cung nữ bên ngoài thấy nàng đi ra, vội vàng xách đèn lồng rọi đường cho nàng. Cung nữ này Toàn Cơ không biết, nàng liếc mắt một cái, cung nữ kia đã vội vàng buông tầm mắt xuống, dưới ánh mắt đó ẩn ẩn một tia sắc bén. Nàng ta nhất định là tâm phúc của Hoa thái phi, Toàn Cơ nghĩ nghĩ, lúc này vẫn bất động thanh sắc mà nâng bước. Cái gì cũng không cần nói, cái gì cũng không cần hỏi, nàng chỉ cần không để lộ dấu vết là được.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ