Q1.Chương 55: Cho y nhược điểm

2K 123 1
                                    

Nàng rõ ràng cảm nhận được cánh tay đang ôm mình lại run lên, Tấn Huyền Vương không ngờ nữ tử này lại biết bí mật đó. Cánh tay ôm nàng, nhẹ nhàng, lặng yên đặt lên vai nữ tử, lại hướng lên trên, lúc này y có thể bóp chặt cổ nàng.

Khống chế khẩn trương trong lòng, Toàn Cơ nhìn thẳng vào mắt y, mở miệng: "Vương gia có thể tin tưởng nô tỳ, chuyện của ngài, nửa câu nô tỳ đều sẽ không nói."

"Chẳng qua là vì trong tay bổn vương cũng có lợi thế!" Nếu không, sao nàng có thể không nói?

Lại không ngờ, nàng bỗng nhiên cười.

Nụ cười tươi tắn chỉ nở một chút rồi thu lại. Nàng lớn mật giơ tay, cầm lấy tay y, lòng bàn tay, nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay đó. Bên trong bàn tay kia có một vết chai sần thật dày, có lẽ là do y thường hay cầm quạt.

Lông mi khẽ nhúc nhích, nàng mở miệng: "Bởi vì chuyện nô tỳ biết, cũng không ít như vậy." Nàng duỗi tay, lấy cây quạt đã dính đầy máu trong ống tay, đặt dưới tấm chăn.

Con ngươi đột nhiên thắt chặt, cánh tay nắm lấy nữ tử hung hăng dùng lực. Toàn Cơ đau đến nhíu mi, nhưng không kêu ra tiếng, chỉ tiếp tục nhẹ giọng: "Tần đại nhân để Sở cô nương quay lại Hoàng lăng, là muốn tìm cái này sao?" Tuy rằng Tần Phái không nói gì, nhưng tất cả chỉ để che mắt người ngoài mà thôi. Khi đó tất cả mọi người vô cùng hoảng loạn, lo lắng vết thương của Tấn Huyền vương, kỳ thật quạt xếp vẫn luôn ở trong xe ngựa, sau lại mất tích, đám người Tần Phái cũng chỉ nghĩ chưa mang quạt xếp về thôi.

Cây quạt, nếu bị người có tâm nhìn thấy, như vậy, tất cả mọi chuyện Tấn Huyền Vương làm đều sẽ uổng phí.

Y trầm giọng hỏi: "Đã mở ra chưa?"

"Dạ rồi." Nàng thấp giọng đáp lời.

"Bổn vương sẽ giết ngươi." Y là Vương gia, giết một cung nữ, chỉ cần một cái cớ, cho dù Bạc Hề Hành có nghi ngờ cũng không dám công khai phản đối.

Chuyện y tồn tại dị tâm.

Đáy mắt nam tử bắt đầu tràn ngập nguy hiểm, trong lòng Toàn Cơ lại không chút sợ hãi. Vì không sợ hãi, nên mới có thể đàm phán đường sống, không phải sao?

Tay nàng, vẫn đặt ở trong lòng bàn tay y, thanh âm vẫn bình tĩnh như vậy: "Ngài sẽ không. Nô tỳ chết, Hoàng Thượng sẽ đổi một nô tỳ khác tới hầu hạ, trong tay ngài, không có nhược điểm của nàng ấy. Không giống với nô tỳ, nhược điểm của nô tỳ, đang nằm trong tay Vương gia." Y không phải không tin tưởng nàng sao? Vậy nàng sẽ cho y một nhược điểm, cho y một lý do để giữ nàng bên cạnh.

Yên lặng nhìn cung nữ này không giống người thường này, y chỉ cười trừ một tiếng: "Tội của bổn vương chính là tử tội, nhưng tội của chủ tử ngươi cũng không nhất định phải chết."

Nam tử này cẩn thận, còn cân nhắc nhược điểm nàng cho y có đủ hay không.

Toàn Cơ duỗi tay, cầm lấy chiếc quạt kia, mặt trên dính vẫn cònmáu, lúc mở ra không có dễ, chỉ là cũng không cần dùng sức. Ấn đường Tấn Huyền Vương nhíu lại, mặt trên, có một chỗ bị tổn hại rất rõ.

Đó, rõ ràng là do mũi kiếm xuyên qua.

Lúc ở hoàng lăng, nhát kiếm kia, Toàn Cơ cho rằng y mất mạng. Chỉ là khi ở trong xe ngựa bắt mạch cho y, nàng lại cảm thấy kỳ quái, chỉ nói một câu vận khí tốt để giải thích. Cho đến khi, nàng thấy quạt xếp này bị mũi kiếm xuyên qua, nhớ lại lúc Mạnh Trường Dạ tiến lên trong chớp mắt, nàng bỗng nhiên hiểu rõ tất cả.

Mạnh Trường Dạ căn bản không phải chạy qua cứu người, hắn là cố ý cầm tay thích khách kia đâm vào Tấn Huyền Vương.

Hắn đương nhiên không dám mạnh bạo như vậy, cây quạt này đặt trong người Tấn Huyền Vương để chỉ rõ hướng đâm cho hắn.

Thậm chí là, ở ngoài cung Mạnh Trường Dạ đã tập luyện nhiều lần, hắn mới có thể làm chuẩn xác như vậy.

Nàng không thể không thừa nhận, Tấn Huyền Vương đã hạ một bước cờ hiểm.

Sư phụ từng nói, ở bụng có nhiều chỗ yếu hại, một chút vô ý, sẽ mất mạng ngay.

"Cây quạt, chưa có ai thấy qua."

"Rẹt" một tiếng, quạt xếp trước mặt đã bị nàng từ chỗ hổng xé ra, biến thành hai nửa.

"Việc này, cũng sẽ không có người biết."

Nàng nhìn Tấn Huyền Vương, đây là lời hứa nàng dành cho y. Khác với hai năm trước, lần này, nàng sẽ thành thật với y.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now