Q3.P15.Chương 104-106

2.2K 102 7
                                    

Q3.Chương 104: Cấu kết với người ngoài

Vương cung Yên Khương.

Hạ Ngọc đứng hầu một bên, tân vương buông bản đồ trong tay xuống, ngước mắt nhìn Hạ Ngọc. Sắc mặt Hạ Ngọc có chút khó coi, bức họa Thẩm thái y cho hắn xem chính là như vậy, nếu hắn đương nhiên không thể nhớ lầm đại sự của vương thượng. Chỉ là, vì sao bọn họ muốn đem tin tức này cho Tương Hoàn Vương làm giao dịch, Tương Hoàn Vương chẳng lẽ không có hứng thú sao?

Lúc này Hạ Ngọc mới đột nhiên nhớ tới một chuyện, cổ thi thể kia trong lăng tẩm của Hoàng quý phi!

Chẳng lẽ... Miếng da thịt bị cắt kia là bản đồ bố trí binh lực sao?

Hai tay nắm chặt thành đấm, hắn luôn cảm thấy kỳ quái, vì sao Toàn Cơ lại dễ dàng nguyện ý thả hắn rời đi, chẳng lẽ nàng đã sớm biết, bản đồ là giả?

Lúc này, thái giám nội thị bên ngoài đem phong thư nhanh chóng đi vào. Hạ Ngọc nhận lấy, tiến lên đưa cho tân vương. Hắn mở ra nhìn bức thư bên trong, ánh mắt xuyên qua từng chữ càng sâu, bỗng dưng, hắn lạnh lùng nói: "Nàng thật không quên nhắc nhở trẫm."

Một chữ "Nàng" sớm đã làm Hạ Ngọc rõ ràng vài phần.

Hắn thấy thần sắc tân vương không tốt, giờ phút này cũng không dám nói chuyện.

Tôn tướng quân từ bên ngoài tiến vào, bẩm báo: "Vương thượng, bên kia có tin tức, nói quân đội của hoàng đế Tây Lương và Tương Hoàn Vương đã giao chiến, binh lực dưới tay Hàn Thanh tuy nhiều, nhưng vì nhóm người vương gia liên hợp lại, hoàng đế Tây Lương sợ là cũng không dễ đối phó. Chúng ta... Chẳng lẽ vẫn đứng bên ngoài nhìn sao?"

Tân vương im lặng một lát, mới mở miệng: "Việc này, tạm thời không thảo luận." Toàn Cơ đang cảnh cáo hắn, có lẽ nàng biết tin tức Hạ Ngọc mang về là giả, nên mới cho bọn họ hồi chuông cảnh báo sao? Hắn bỗng nhiên nhớ lại lời nàng nói, nàng muốn hắn đồng ý với nàng ba điều kiện, còn nàng sẽ cho hắn tất cả của Yên Khương.

Nghe tân vương nói thế, Tôn tướng quân cũng không nhiều lời, chỉ ứng thanh lui xuống. Hạ Ngọc cũng định lui ra, chợt nghe tân vương lên tiếng: "Hạ Ngọc, xem ra nàng cũng không tin ngươi." Hắn cảm thấy nữ tử kia không có được càng lúc càng đáng quý, cả đời này, sợ rằng hắn cũng không thể gặp được nữ tử thông minh như thế.

Ánh mắt Hạ Ngọc trầm xuống, vội cúi đầu mở miệng: "Thần thỉnh vương thượng thứ tội."

"Đứng lên đi." Tân vương tiến lên đỡ hắn, khẽ cười, "Nàng cố ý muốn trẫm kéo dài hôn sự, có phải sớm đã dự đoán sẽ có ngày hôm nay hay không?"

Ân oán giữa Toàn Cơ và hoàng đế Tây Lương, Hạ Ngọc không hề tiết lộ với bất cứ kẻ nào, hiện tại hắn cũng không định nói cho Yên Khương Vương. Hạ Ngọc chỉ cúi đầu: "Việc này, thần không biết."

Tân vương cũng không truy hỏi, nâng bước tiến tới cửa, ánh mặt trời hôm nay chói chang rực rỡ, đôi mắt hắn hơi nheo lại, thở dài: "Ngươi nói xem, vạn nhất Tây Lương đổi chủ, nàng sẽ lựa chọn đi nơi nào?"

Hạ Ngọc không hiểu ý tứ trong lời của tân vương, chỉ xoay người, cung kính mở miệng: "Nàng sẽ gả cho tân đế của Tây Lương, tiếp tục duy trì bang giao hai nước."

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ