Bại trận

240 17 0
                                    

Những ngày tháng tiếp theo, Thái Bạch cũng chen chân vào ở tầng ba ngôi nhà, tầng một Ngộ Tịnh canh giữ, tầng hai Bát Giới giành giật, tầng ba Đường Tăng cùng với Thái Bạch, tầng bốn Mông Dương và Ngộ Không. Mỗi tầng có hai phòng đối diện nhau. Vì thế Thái Bạch dù muốn ngăn Ngộ Không dòm ngó đến Mông Dương cũng không được, vả lại hắn "là khách" của nơi này.

Mang bực dọc ngồi lên giường hấp thụ linh khí bổ trợ, xung quanh Thái Bạch ngồi vòng tròn tụ linh trận màu vàng rực nổi lên bên ngoài cửa lại rầm rầm tiếng gõ cửa vang lên

- Đại Thánh! Ngươi phiền nhiễu người khác tu luyện là đại kị biết không?

- Chúng ta đang tận dụng linh khí chữa bệnh cho Mông Dương, ngươi lãng phí như vậy cũng xem là bạn hữu của nàng sao?

- ô! Ngươi quan tam nàng thật sao?thật khó tin tảng đá như ngài lại biết quan tâm người khác.

- Đáng chết!! Thái Bạch Kim Tinh, ngươi cũng dám mở miệng nhạo bán ta.

Một đấm mạnh mẽ gần chạm vào dung mạo Thái Bạch, hắn nhẹ nhàng lui về sau một bước, nắm đấm va vào khoảng không nhưng không dừng lại mà tiếp tục đuổi theo Thái Bạch, lúc bị ép chạm vào tường, Mông Dương xuất hiện kéo Ngộ Không ra.

- Đã là người ở chung một nhà, hà tất phải cãi nhau đấm đá, Ngộ Không ngươi dư thừa tinh lực thì đi đăng ký đi học cho ta đi.

- Ta không đi học, thứ nhàm chán đó là của nhân loại ta không muốn học theo chúng.

- Ngài nói lại xem???

Ánh mắt nghiêm nghị sao quá quen thuộc..Ngộ Không cứng người nhìn chằm chằm nàng, màn không khí hơi ngọt này quá sâu răng kẻ đang làm khán giả, Thái Bạch lắc đầu thở dài. Đường đường Đại Thánh lại bị một đứa con gái chế ngự. Mà hắn, vì đứa con gái này từ bỏ thiên cung chạy đến đây, trái lệnh Ngọc Đế  hắn muốn giúp đỡ Dương Tiễn.

Không ai nhìn thấu tâm tư Thái Bạch lúc này, cây bút trong tay hắn khẽ vẽ lên không trung vài đường rồi tan biến nhanh chóng chỉ còn lại một đường màu vàng bay lên bầu trời.

*********************************************************************

Cuộc sống học đường của nhóm bạn trẻ đầy màu sắc và sức sống

Sáng sớm mặt trời vừa ló dạng, Mông Dương mang giày chạy bộ từ bên ngoài về mang theo mùi hương sương sớm và hoa dại làm bừng sáng không gian nghiêm túc trong nhà. Thánh Tăng đã cùng Bát Giới và Ngộ Tịnh ra ngoài làm việc. Bọn họ vừa vào một công ty làm văn phòng ah, đúng là hợp với tánh tình bọn họ nhất, cũng là đề phòng họ lại chạy đi đến nơi nguy hiểm như lần trước.

Thái Bạch đang nấu ăn sáng dưới bếp, Ngộ Không đeo kính đọc sách khá nghiêm chỉnh, trên bàn là đống  vở bày ra dang dở, nằm tứ tung khắp bàn đều chi chít chữ khắp trang giấy. tay hắn vẫn vung bút bi nhanh đến không nhìn thấy động tác viết thế nào.

- Đến ăn sáng đi tiểu Dương, hôm nay caca làm bánh bao hấp cho ngươi.

Phụt..

Mông Dương phun ngụm nước lạnh mới uống vào miệng, caca? Tên này thành tiên hơn 2000 năm rồi có được không, hắn ở cạnh Ngọc Đế bị nhiễm tánh phong lưu rồi lần đó lần đầu nàng chạm mặt hắn là lúc đi theo Như Lai đến gặp Vương Mẫu đàm phán xin giảm tội cho Ngộ Không.

[Đồng nhân Tam Nhãn Hao Thiên Lục] MỘNG ĐIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ