Chương 41

1.7K 79 2
                                    


Bận bịu nửa ngày, luôn cảm thấy mọi người trong đoàn phim đều có chút mất tập trung. Tuy rằng bên ngoài vẫn ầm ầm, trong giới giải trí coi như là một biến lớn, từ ngày hôm qua đầu đề đã treo trên top cả một ngày, nhưng nói trắng ra lại cho quan hệ gì với những người ở đây. Cao Vinh không nghĩ tới chút chuyện này có thể ảnh hưởng đến trạng thái của mọi người, chỉ quy vào bọn họ còn "quá non trẻ."

Giả Uyển Uyển trong nghề lâu, cũng gặp nhiều chuyện thế này, chẳng bị ảnh hưởng mấy. CÙng người khác phải quay lại cũng không oán giận, như bé ngoan mà cùng người ta quay phim chụp ảnh, so với bình thường không có gì khác biệt, rảnh rỗi là huýt sao vui vui vẻ vẻ.

"Cô lại rất thoải mái nhỉ."

"Việc không lien quan tới mình, quan tâm quá làm gì." Giả Uyển Uyển như không có vấn đề gì đáp lời.

"Cô lần trước trả rú rít với tôi, rằng bên vách có An Diêu Địch, làm cô kích động. Tôi còn tưởng cô thực sự thích cô ta. Nhưng giờ lại không thấy cô thất vọng gì." Cao Vinh hơi kinh ngạc, anh còn cho rằng chuyện này khiến tính bát quái của Giả Uyển uyển nổi lên, muốn hóng vui quên đường về cơ.

"Tôi chỉ nông cạn như vậy thôi,"( *đoạn này không hiểu lắm) Giả Uyển Uyển nói như vậy, "Còn nữa, việc như vậy trong giới giải trí, tôi đương nhiên cũng biết. Mọi người cũng không lien quan gì đến nhau mà."

"Ồ..." Cao Vinh ngẩn người, không nghĩ tới Giả Uyển Uyển có thể nói như thế. Nhưng nghĩ lại, người này không trêu vào phiền toái gì, lúc thường tuỳ tiện không có nghĩa là không có EQ. Ngược lại là do anh dùng cái nhìn quá phiến diện để đánh giá người ta.

Lúc này, di động của Cao Vinh rung lên, lúc làm việc anh đều chuyển sang chế độ rung. Tính ra cũng là thời gian chuyến bay của Tôn Duệ đã đến nơi, hẳn là đối phương nhắn tới cái tin báo bình an.

"Tôi đến rồi! Đang trên đường đi đến địa chỉ mà tổ chương trình gửi cho." Tôn Duệ nghe lời mà báo cáo.

Cao Vinh cũng vừa lúc đến giờ nghỉ ngơi, liền thuận miệng hỏi Tôn Duệ xem tổ chương trình sắp xếp, không nghĩ hỏi tới thì đối phương cũng không biết.

"Để tôi đi xem, bọn họ cũng không đề cập tới."

"Đài nào phòng vấn cũng không biết à?"

"...A, cũng không biết hic."

"... Mọi người đều đến?"

"Đúng vậy."

Cao Vinh cảm thấy có chỗ không đúng cho lắm. Không tiết lộ cho người tham gia thông tin buổi phỏng vấn, cũng không phải từng người đến mà là cả tập thể cùng đến thu phỏng vấn, nghe thế nào cũng thấy vô lý.

"Cậu đừng để bị người ta lừa đem đi bán đấy." Cao Vinh cằn nhằn.

"Tôi không có ngu ngốc đến thế! Tới đón đều là nhân viên công tác của tổ chương trình. Lại nói, ai muốn gạt tôi chứ."

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinOn viuen les histories. Descobreix ara