Chương 28

2K 86 5
                                    



Cao Vinh suy nghĩ một lát, luôn cảm thấy có gì đó không đúng. Anh có nghĩ đến khả năng kia. Nhưng anh lại không đoán ra nguyên nhân, ngồi trên giường suy tư một chút, quyết định chả hơi đâu mà lo sợ vớ vẩn, sau này quan sát nhiều chút là được.

Nếu như Tôn Duệ thực sự có ý với mình, Cao Vinh nghĩ thầm, vậy cứ ở nhà đối phương cũng có chút quá phận. Phòng kia của anh đã thu xếp được hòm hòm, tầm tháng nữa có thể vào ở. Vẫn không được thì đến nhà ba mẹ ở nhờ một tháng cũng được.

Tôn Duệ trốn về phòng, hoàn toàn không biết phản ứng ban nãy đã để lộ ra một phần tâm tư vừa nảy mầm của mình. Hắn chỉ nghĩ, cái hành vi thần kinh ban nãy lại lần nữa phá tan nát hình tượng của hắn... Nếu như hình tượng của hắn vẫn chưa chìm đến đáy vực.

Tôn Duệ rất chờ mong cùng Cao Vinh đến đoàn phim ngày mai. Một là chính hắn cũng thấy hứng thú, thứ hai, hắn muốn gia tăng cơ hội ở chung. Như vậy sau này liền có thêm đề tài tán gẫu, không phải sao?

Sáng sớm ngày hôm sau, Cao Vinh đúng giờ mà rời giường, vào phòng vệ sinh rửa mặt. Lúc đi ra, vừa ngẩng đầu liền thấy Tôn Duệ "vừa vặn" đi tới cửa.

"Ai nha, tôi cũng vừa mới dậy. Có vẻ rất đúng giờ nha?"

Cao Vinh nhìn quầng thâm mắt nhạt nhạt của Tôn Duệ cùng với tình trạng đầu tóc không giống như mới tình ngủ: "... Cậu tỉnh bao lâu rồi?"

"!?" Tôn Duệ khiếp sợ, làm sao Cao Vinh biết hắn hơn một tiếng đồng hồ trước đã rời giường!

"Cũng không phải chuyện gì quan trọng, không cần để ý như vậy. Giấc ngủ vẫn quan trọng hơn." Cao Vinh cũng không nói gì thêm, chỉ thuận miệng kết thúc đề tài này.

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì, tôi ngủ đủ giấc rồi! Đại khái là... Đồng hồ sinh học. Đúng, lúc quay chương trình hay phải dậy sớm, liền dưỡng thành thói quen luôn."

"Thế à?" Cao Vinh cười cười, "Vậy cậu cũng quá vất vả rồi."

Anh chỉ tuỳ ý khách sáo một câu, nhưng tâm lý Tôn Duệ đã bắt đầu không yên. "Thế à?"... Câu nghi vấn? Là nghi mình nói dối sao? Cho nên "vất vả rồi" là nói mỉa à?

Nhìn thấy biểu tình bắt đầu trở nên xoắn xuýt của Tôn Duệ, Cao Vinh nhanh chóng ngăn cản đầu óc không biết suy tưởng đi đâu của hắn: "Cậu vất vả như vậy, chúng ta thuận tiện trên đường đi mua chút đồ ăn sáng? Tôi lúc đó dừng ở ven đường một chút, cậu xuống mua, như vậy không mất thời gian đỗ xe, thế nào?"

"A, được, được." Tôn Duệ đáp ứng liên tục.

Sau mười phút, đúng như vừa nãy bàn bạc, Cao Vinh ngồi chờ trong xe còn Tôn Duệ ra ngoài mua đồ. Anh vừa quay đầu, không cần nhìn kỹ cũng biết là Tôn Duệ, cách thật xa đã thấy đối phương mang theo hai túi đầy, mặt tươi cười chạy bước nhỏ tới. Bọn họ không giống như đến đoàn phim tham quan mà như chuẩn bị đi chơi cùng học sinh tiểu học hơn.

"Chà chà, có lâu quá không?"

"Không lâu lắm."

"Thế này thì anh ăn kiểu gì?" Tôn Duệ ngồi trên ghế phó lái, đem sữa đầu nành mình mua đặt ở chỗ giữ ly trên xe.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now