Chương 57

1.7K 68 3
                                    

Tính toán đến giờ ăn trưa, Tôn Duệ dắt chó trở về, không nhịn được liền gọi điện thoại cho Cao Vinh. Biết tối nay Cao Vinh sẽ về ăn cơm, Tôn Duệ xung phong muốn nhận việc chuẩn bị cơm tối. Cao Vinh dĩ nhiên không yên lòng với vụ này, bởi vì Tôn Duệ căn bản chưa từng nấu ăn, món đạt kỹ năng cao nhất đối với hắn có lẽ là trứng ốp lết cùng với đem nguyên liệu ném vào nồi nấu lên.

Vì vậy, kết quả, Cao Vinh gửi công thức cho Tôn Duệ, giống như đã bàn đêm hôm trước, bảo hắn đem thức ăn rửa sạch, cắt gọn rồi phân loại mà đặt lên đĩa.

Tuy rằng có chút chênh lệch so với tưởng tượng, nhưng Tôn Duệ cũng thấy đắc ý. Đây không phải là ảo tưởng trước đây của hắn về cuộc sống sinh hoạt cùng người yêu hay sao! Sauk hi chuẩn bị xong xuôi, hắn lại do dự không biết có nên nấu đồ luôn, dành cho Cao Vinh một niềm vui bất ngờ. Mà cân nhắc đến tỉ lệ thất bại, Tôn Duệ cuối cùng cũng nhịn được. Hắn đến đây vì muốn hỗ trợ Cao Vinh, không phải khiến anh thêm phiền.

Cao Vinh đến khuya mới về nhà, mới vừa mở cửa liền bị Tôn Duệ nhào ra ôm.

"Ặc oa...!"

Tôn Duệ suýt nữa khiến anh ngã ra ngoài cửa, Cao Vinh thật vất vả mới đứng vững được. Cơm Nắm cũng chạy lại tham gia trò vui, học Tôn Duệ vây quanh người Cao Vinh, muốn cùng bọn họ đùa giỡn.

Liếc một cái ngoài hành lang, may mà không có hàng xóm nào ra khỏi cửa vào giờ này. Cao Vinh thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng vào nhà đóng cửa.

"Nếu có người ngoài hành lang thì phải làm sao..." Cao Vinh bất đắc dĩ nói.

"Hic, có người thì làm sao chứ, người đồng tính cũng không phải động vật quý hiếm gì..." Tôn Duệ có chút mờ mịt, hắn đích xác là quá mức cao hứng, không nghĩ tới những yếu tố khác.

"Nhỡ có người nhận ra em thì sao? Dù gì cũng là nguời nổi tiếng, phải tự giác một chút chứ?"

Tôn Duệ xem weibo, thấy một loạt câu hỏi về kế hoạch sau "Nhiệm vụ trạm tiếp theo" của fan, không thể coi như không thấy, chỉ có thể đăng một bài, nói mình đnag trong giai đoạn nghỉ phép nạp điện.

Mọi người đều không hiểu vì sao tại thời điểm trên lý thuyết phải tích cực nắm lấy cơ hội để phát triển sự nghiệp, hắn lại chạy đi nghỉ phép. Mà Tôn Duệ lại tựa như vô tình nổi, fan của hắn không ít người lại thưởng thức kế hoạch nghỉ ngơi này của hắn.

"Sẽ không đâu. Lại nói, em bị nhận ra cũng không sao mà."

"Người trong nhà em sẽ không tức chết sao?"

"Bọn họ đều biết mà. Em đã sớm come out rồi. Bọn họ cũng không quan tâm. Hai người đều cùng tân hoan có con mới, không rảnh quản em. Ai, không nói cái này, dù thực sự bị chụp lại, với em cũng chả là gì... Liền dứt khoát nhảy ra trước mặt phóng viên nói 'Tôi vốn là đồng tính đấy, anh quan tâm cái mông'... A, đúng rồi, anh xem, đồ ăn em đều cắt gọn rồi! Anh tính làm thế nào..." Tôn Duệ nói một hồi xong kéo Cao Vinh đến bếp khoe thành quả của mình.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now