Chương 35

1.9K 77 1
                                    

Sau khi xuống lầu, Cao Vinh tâm tình phức tạp vào xe của Tôn Duệ. Vẫn như mọi ngày, chỉ là bầu không khí so với bình thường thì yên tĩnh hơn. Cao Vinh không lên tiếng, Tôn Duệ giống như có điều muốn nói, nhưng lúc lái xe không nên phân tâm, lại sợ chính mình quá ồn gây phản cảm, vì vậy chỉ có thể tự dằn vặt trong đầu.

Hai người cứ im lặng như vậy, lúng túng ăn xong bữa sáng, Cao Vinh vốn tưởng rằng vậy coi như xong việc, không nghĩ tới Tôn Duệ tiếp tục kiên trì muốn trở anh đến đoàn phim.

"Không, thật sự không cần đâu."

"Anh giờ mà về lấy xe thì phí thời gian quá, còn đón xe lại đắt."

Cao Vinh liếc xéo Tôn Duệ, dùng ánh mắt tỏ rõ bản thân anh không chút nào tin tưởng Tôn Duệ sẽ cảm thấy "đón xe rất đắt".

"Aizz, dù sao tôi cũng có xe, lại chẳng bận bịu gì, anh cứ để tôi đưa đi?"

Cao Vinh suy nghĩ một chút, nói: "Buổi tối tôi muốn về có lẽ cũng cần xe thì sao? Về nhà lấy xe cũng bớt việc."

"Không cần mà, để tôi tới đón. Tôi biết đường."

"Không muốn phiền tới cậu..." Cao Vinh lần đầu tiên thấy người theo đuổi nhiệt tình đến thế.

Tôn Duệ lập tức tỏ rõ tâm thái: "Không phiền phức không phiền phức, tôi thực sự rất rảnh."

Cao Vinh nghĩ thầm, tranh luận cái đề tài về nhà lấy xe hay không này cũng là Tôn Duệ đưa ra vấn đề, cứ như vậy phỏng chừng bọn họ phải mất thêm nửa tiếng đồng hồ nữa. "Không muốn làm phiền cậu" với "Tôi không cảm thấy phiền gì cả" qua qua lại lại một hồi, Tôn Duệ vẫn một bộ dáng thực quyết tâm, Cao Vinh không thể làm gì khác ngoài lui một bước, thua trận: "Rồi rồi rồi, cậu đưa đi..."

Tôn Duệ lập tức đứng lên cầm áo khoác: "Được. Vậy chúng ta cũng nên đi nhanh thôi? Nếu không thì sẽ muộn mất."

Cao Vinh cạn lời: "Thế bởi ai cứ cố chấp tranh luận nên mới thành ra thế này?"

Tôn Duệ phía đối dượng lập tức bày ra biểu tình "Tuyệt đối không phải tôi." Cao Vinh lười cùng hắn hơn thua, nhưng Tôn Duệ lại am hiểu nhất là làm giảm IQ đối phương sau đó lưỡng bại câu thương. Có lúc im lặng lại là cách tốt nhất.

Lên xe, Tôn Duệ qua kính chiếu hậu liếc Cao Vinh vài lần, lúc đầu giấu giấu diếm diếm nhìn như có tật giật mình, sau cũng liều mạng lộ liễu biểu lộ, chỉ còn kém dán bảng lên mặt ghi "Mau nhìn tôi! Nhanh nhanh nói chuyện với tôi đi!"

"Làm sao vậy?" Cao Vinh không nhịn được, nghiêng đầu hỏi một câu.

"Không có chuyện gì, ừm... Chỉ là hơi lo lắng, sợ đã làm anh thấy phiền phức."

"Híc, ừm... Kỳ thực cũng không sao," Cao Vinh có ghét bỏ cũng chỉ là tỏ vẻ một chút, mà thực chất, việc Tôn Duệ làm cũng không quá quấy nhiễu đến anh, "Là mọc trời mọc đằng tây sao, tự nhiên cậu lại lo lắng cái này?" Bắt đầu từ sáng nay đã như keo chó dính người là như thế nào?

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now