Chương 67

3.8K 106 24
                                    



Đoàn phim "Âm thanh của biển" âm thầm khởi quay, trung gian vì chuyện giữa Cao Vinh và Tôn Duệ cũng nháo lên một cơn sóng lớn, sau đó lại lặng lẽ hơ khô thẻ tre, làm việc cũng khiêm tốn. Không phải bọn họ làm việc không suôn sẻ, mà sự thực là vì nhà đầu tư tuyên truyền không đủ, tiền dùng không đúng chỗ, chỉ có thể đặt trọng tâm vào đợt tuyên truyền sau khi công chiếu, đơn giản vậy thôi.

Trong đoàn phim lần này, có rất nhiều diễn viên đều là lần đầu tiên chính thức đóng phim, tiệc mừng kết thúc, tâm trạng ai cũng vui vẻ. Người lo mở tiệc là Tôn Duệ, cũng mặc gió mưa đến tham gia... Nếu hắn không tham gia thì mới là có quỷ.

Diễn viên ai về nhà nấy, nhóm hậu trường sau đó vẫn có công việc cần phải xử lý. Cao Vinh cũng biết công việc lần này chưa kết thúc, chỉ là anh và Tôn Duệ có thể trở về thành phố S rồi.

Tôn Duệ không tiếp tục thuê nhà, nhanh nhanh nhảu nhảu vác hành lý đến nhà Cao Vinh, chính thức đăng đường nhập thất. Tiểu Hoa ưu sầu mà nhìn Cơm Nắm nhảy lên ghế sô pha, ý thức được nó lại phải cùng chia sẻ không gian sinh hoạt với cái con chó ngốc này.

"Bên kia còn đồ gia dụng không?"

"Có khi cũng có, sau em sẽ sang xem lại xem có gì muốn dùng không... Còn có quần áo, đều chuyển tới... nhỉ?" Tôn Duệ nhìn Cao Vinh.

" 'Nhỉ' cài gì, tôi thấy em cũng chuyển đến gần hết rồi."

"Khà khà," Tôn Duệ nhảy xuống từ trên ghế, "Đột nhiên em muốn uống trà sữa. Muốn ra cửa tiểu khu mua một cốc, anh muốn không?"

"Không cần," Cao Vinh không thích uống ngọt như vậy. Nhìn thấy Tôn Duệ vội vàng chuần bị ra ngoài, anh không nhịn được dông dài, "Em như vậy không sợ bị nhận ra à? Tốt xấu gì cũng nên đội mũ."

"A... Bởi vì rất gần mà." Tôn Duệ nói thì nói như vậy. Nhưng vẫn làm bé ngoan đi đội mũ, che mặt một chút.

"Đi nhanh về nhanh." Cao Vinh ở trong phòng, tiếp tục sắp xếp va li. Mấy tháng qua bọn họ cũng thật là vất vả, đầu năm anh đến ở nhờ nhà Tôn Duệ, sau đó chuyển tới căn phòng này, sau khi hai người cùng đi đến nơi khác cùng đoàn phim, mấy tháng sau trở về Tôn Duệ liền muốn chuyển đến nhà anh... Lần này mới có thể coi là an định lại.

Tôn Duệ ra khỏi cửa, trong phòng thiếu đi một ít âm thanh chi chi ta ta, lập tức có chút thanh tịnh, Cao Vinh phát hiện, mình thậm chí còn có hơi không thích ứng được, vì vậy anh thuận tay bật TV lên.

"<Thần Đại> đã khởi chiếu hơn một tháng, nhưng vì scandal của nữ chính Anh Diêu Địch, phòng bán vé nhận được kết quả rất thấp, tính gộp lại cũng không thể so với..."

Cao Vinh không nghĩ tới mở ti vi lại nghe được tin tức này, ngẩng đầu nhìn một chút. Nữ dẫn chương trình đang cũng vị khách quý thảo luận về "Thần Đại", An Diêu Địch vừa được nhắc đến cũng chỉ có chủ đề như vậy, không nói thêm điều gì khác.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now