Chương 10

2.9K 116 12
                                    


"Nói thật, thấy anh không đổi người, tôi đã rất kinh ngạc. Tôi mà là anh, chắc chắn sẽ không như thế..." Rượu quá ba tuần, máy hát liền mở ra. Cao Vinh cũng thoải mái nói chuyện, đặc biệt là vì đang ở trong loại nhà hàng lớn này, nơi luôn ầm ầm những tạp âm, giọng bản thân lẫn trong giọng người, cũng không lo ngại gì.

"Tôi cũng nghĩ vậy a," Tôn Duệ thở dài, "Lúc đầu là vì không lỡ nhẫn tâm... Aiii, tôi cũng là suy nghĩ cho đoàn phim. Sau đó thì liền thông suốt, tôi hà tất phải phí chút công sức này, mà hắn ta không có tôi, sau này khẳng định không thuận lợi. Cái vòng này hỗn loạn như thế, đúng không? Chúng ta đều rõ ràng."

"Cuối cùng lại giúp tôi rất nhiều." Cao Vinh thành khẩn nói.

Tôn Duệ uống chút bia, hơi cồn bắt đầu bốc lên đầu: "Anh cũng nhất định là vì đầu tư mà chịu đựng tôi, tôi biết... Anh rất vất vả để quay phim này nhỉ? Kỹ năng diễn xuất của tôi thực sự không tốt..."

Hắn hiện tại thành thực như vậy, Cao Vinh nghĩ tới sáng nay bản thân đối diện người ta mà gào một trận, nhất thời có chút ngượng ngùng: "Có chút..."

"Ừm, tôi diễn không được tốt, trước đó thái độ cũng không đúng... Anh mắng không sai, tôi chỉ giật mình thôi. Thường thì chẳng ai nói vậy với tôi cả, khiến tôi hơi ngỡ ngàng." Tôn Duệ xoa xoa đầu, càng nói càng nhỏ.

"Tôi còn sợ mắng anh như thế, anh liền tức giận bỏ đi." Cao Vinh nhận ra Tôn Duệ thật không để tâm về điều này, liền thoải mái, thả lỏng mà trêu ghẹo nói.

"Làm gì có chuyện đấy. Tim tôi cũng không phải bằng thuỷ tinh." Tôn Duệ vừa nói vừa phóng khoáng uống một ngụm bia vào bụng.

Người nói muốn uống là Cao Vinh, nhưng lúc này, Tôn Duệ nốc bia so với anh còn ác liệt hơn.Tôn Duệ là kiểu người uống đồ cồn rất dễ đỏ mặt, tuy không say, nhưng chỉ chốc lát sắc mặt đã ửng hồng. Cao Vinh lo hắn uống nhiều, liền khuyên đối phương uống chầm chậm thôi.

"Không. Hôm nay tôi muốn thoải mái mà uống một trận. Khoảng thời gian này, tôi vẫn chưa uống cùng ai cả, bọn họ đều không biết tôi thất tình... Bị gạt. Tôi không nói ra được, cũng không muốn nói. Đám kia miệng rộng như vậy, đảm bảo tôi vừa quay đầu cả họ hàng đã biết..." Tôn Duệ đứt quãng nói.

"Anh toàn quen biết cái loại người không đâu..." Cao Vinh nghĩ nghĩ, lại thấy chính mình cũng chả khác gì. Vì tiền đồ của An Diêu Địch, thời điểm học đại học hai người đều rất chú ý. Một vài người bạn biết mối quan hệ của bọn họ, sau khi tốt nghiệp đại học liền không liên lạc lại. An Diêu Địch sau khi nổi tiếng, công tác bảo mật của công ty càng nghiêm khắc, tài khoản mạng xã hội, điện thoại di động, máy vi tính đều không có vết tích tình cảm nào.

_____ thực sự là cứ phải khổ sở yêu đương trong tối.

"Tôi có chút tò mò, nếu như anh không vui, cứ coi như tôi chưa hỏi đi..." Cao Vinh không nhịn được, hỏi, "Anh đến tột cùng làm sao coi trọng hắn ta? Là hắn chủ động tìm anh?"

Tôn Duệ lắc lắc đầu, mắt ngước lên, tựa hồ như đang sắp xếp lại từ ngữ, hắn cũng nín lâu, muốn tìm một người để trải lòng.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now