Chương 22

2.2K 88 1
                                    

Lúc về đến nhà, vừa mở cửa ra liền thấy Cơm Nắm nhào ra, suýt nữa xô ngã bọn họ.

Tôn Duệ "phản công", vừa cười vừa hung hăng xoa đầu Cơm Nắm.

Cao Vinh đến giờ vẫn không thể quen nổi nhiệt tình của Cơm Nắm, lúc nó ghé đến gần, chỉ nhẹ nhàng mà vỗ vỗ đầu nó.

"Đúng rồi, cậu vẫn chưa nói rõ muốn tôi trông nó thế nào... Bao giờ cậu đi?" Cao Vinh đột nhiên nhớ tới điều này, rằng sau này trách nhiệm to lớn trông coi Cơm Nắm kia sẽ rơi xuống đầu mình.

"Phải đi máy bay. Thực ra thì cũng chả có gì đặc biệt, trông nó như bình thường ấy, dắt nó đi vài vòng quanh tiểu khu là được, sáng một lần, tối một lần. Nếu anh thực sự bận, mỗi ngày một lần thôi cũng ok."

"Rồi còn phải đi dọn phân cho nó nữa nhỉ..." Cao Vinh nghĩ thầm, dọn thì cứ dọn đi, bản thân nợ Tôn Duệ một phần ân tình lớn như vậy, dọn phân cho Cơm Nắm cũng không tính là gì.

"Đúng đúng, làm phiền anh rồi! Mạng Cơm Nắm đều giao cho anh hết đó!" Tôn Duệ nhìn Cao Vinh một cách vô cùng chân thành.

Cơm Nắm hợp thời mà "Gâu" một tiếng, trưng mặt ngốc mà nhìn Cao Vinh.

Cao Vinh nghĩ thế nào lại đem hai khuôn mặt này chồng lên nhau, sau đó nhanh chóng hắng giọng: "Khụ, cũng không phiền gì... Hay là lần sau tôi đi cùng cậu? Nhìn xem cậu làm thế nào."

"A... Cũng được." Tôn Duệ gật gật đầu.

Mùa đông trời tối nhanh, Tôn Duệ không muốn đến đêm giớ lạnh lại còn phải ra ngoài, cho nên đề nghị dắt Cơm Nắm đi trước, sau đó cùng nhau ăn cơm tối ở ngoài. Cao Vinh đương nhiên là vui vẻ đồng ý.

Anh sợ lúc đến lượt mình làm thì không cẩn thận, cho nên ghé sát mắt quan sát Tôn Duệ đeo dây cho Cơm Nắm thế nào, túi nhựa nhỏ lấy ra từ đâu. Anh cũng rất chăm chú nghe Tôn Duệ dặn mỗi ngày Cơm Nắm cần ăn bao nhiêu, lúc nào thì ăn. Bình thường thì không sao, nhưng trước Tôn Duệ vừa cùng anh "tiếp xúc thân mật", nên lúc Cao Vinh đến gần, Tôn Duệ liền theo bản năng mà hơi sốt sắng.

"Được rồi, tôi đã nhớ kỹ," Cao Vinh thấy không có vấn đề gì, nuôi chó cũng không phải việc gì khó khăn, chỉ là anh chưa thử bao giờ thôi___ dù sao Tiểu Hoa cũng không cần trông nom gì, theo lịch hốt phân cho nó là được. Anh đứng lên, mới bước về trước một bước, Tôn Duệ đã theo phản xạ có điều kiện mà lùi về sau một bước nhỏ.

Cao Vinh còn tưởng rằng mình không cẩn thận suýt dẫm vào chân Tôn Duệ, nghi hoặc hỏi: "Sao thế?"

Tôn Duệ cũng không thể nói bởi vì việc lúc trước làm hắn đột nhiên ý thức được cái, ờ, "nam tính" của Cao Vinh đi? Việc mất mặt như vậy hắn cũng không muốn nói. Đối với ánh mắt có chút nghi hoặc của Cao Vinh, Tôn Duệ lập tức quay người đổi chủ đề: "Mau ra ngoài đi."

"Gâu___! Gâu gâu gâu gâu!" Cơm Nắm như nghe hiểu cái từ "ra ngoài" này, cũng có thể là phản xạ có điều kiện sau khi được đeo dây, biết là sắp được đi ra ngoài chơi, lập tức kích động xoay quay tại chỗ.

Bị việc này chen giữa, Cao Vinh cũng không nghĩ nhiều, chủ động đưa ra yêu cầu muốn thử dắt Cơm Nắm. Sauk hi ra khỏi cửa, Tôn Duệ liền đưa dây cho Cao Vinh, còn mình thì đi theo bên cạnh.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ