Chương 31

1.9K 83 0
                                    

"Không sao, cứ để tôi." Cao Vinh bất đắc dĩ nói. Tôn Duệ vốn không hợp để vào nhà bếp, tính tình tuỳ tiện như vậy, làm thành thế này anh cũng không có gì kinh hãi.

Nhưng làm người ta kinh ngạc lại là, người như Tôn Duệ mà cũng có ý nghĩ muốn xuống bếp.

"Anh chờ một chút, để toi làm lại một lần, rất nhanh sẽ xong!"

Cao Vinh quyết định bản thân không thể tiếp tục nợ ân tình: "Không cần phiền đến cậu, để tôi làm đi. Không thì chúng ta ra ngoài ăn."

Tôn Duệ thở dài, hắn đúng là chỉ giỏi phá hoại. Xem ra, hắn tự mình chọn một lĩnh vực mình không am hiểu để thể hiện, hoàn toàn gây bất lợi cho hắn.

"Vậy thì ra ngoài ăn đi..." Tôn Duệ đáp, bản thân đã đánh thức Cao Vinh, lại còn bắt người ta làm cơm cho? Vây cũng quá tệ hại rồi.

Buổi sáng bắt đầu một cách hỗn loạn như thế. Vừa ăn sáng xong, Tôn Duệ chưa kịp làm gì, Cao Vinh đã lập tức tỏ ý muốn tiếp tục sửa soạn phòng mới của anh.

Tôn Duệ ở nhà nhìn trần nhà ngẩn người: "..."

Hắn nhìn Cơm Nắm một chút, chỉ thấy nó đang nằm úp sấp ngủ say. Tiểu Hoa mấy ngày nay cũng đã hết sợ nó, thỉnh thoảng sẽ đi ra phòng khách một chút. Tôn Duệ nhìn Tiểu Hoa dạo phòng khách một vòng, hoàn toàn coi như không thấy hắn, sau đó lại chui vào phòng.

Tôn Duệ hiếm thấy lại phát mấy cái weibo liên tục trong vòng mấy tiếng đồng hồ, fan mới của hắn đều mừng rỡ không chịu được. Tuy toàn đại đa số là mấy bài đăng thiếu muốn như hình chụp Cơm Nắm, mà số lượng bình luận vẫn cứ tăng vèo vèo. Rất nhiều người trêu đùa rằng hắn thực ra đang chạy blog về vật nuôi dưới lốt một nguời nổi tiếng.

Cao Vinh cách mấy tầng nhà, trong lúc nghỉ ngơi cũng nhìn thấy bài đăng của Tôn Duệ, liền biết hắn chả có việc gì làm mà ngồi làm ổ trong nhà. Trước đây, anh không nghi ngờ việc Tôn Duệ muốn về vì Cơm Nắm, hiện tại lại không nhịn được mà suy xét một khả năng khác.

Nếu quả thật là bởi vì mình...

Cao Vinh phát hiện mình thật không đành tưởng tượng ra vẻ mặt mất mát của Tôn Duệ, tâm lý có chút... như nghẹn lại. Anh tạm thời nghĩ rằng đây là cảm giác tội lỗi của bản thân mà thôi.

Cũng giống như hôm qua, đến tận tối hai người cũng không có nói chuyện qua.

Ngày hôm sau, Tôn Duệ không thể không kéo hành lý ra sân bay.

Nhân viên của đoàn cùng các minh tinh khác rất nhanh liền phát hiện một Tôn Duệ mười phần tăng động trước kia, lần này trở lại có chút mất tinh thần.

Đạo diễn chương trình cuống cả lên, điểm đặc biệt của Tôn Duệ chính là luôn rất có sức sống, còn có chút quá "tuỳ tiện". Cùng nhóm với hắn kỳ này là một nữ minh tinh hướng nội, tuy làm việc kỹ lưỡng, thế nhưng lại ít nói. Khán giả lúc xem thường rất thích nhìn Tôn Duệ một mình thao thao bất tuyệt, sau đó bị người cùng tổ im lặng làm ngơ khiến hắn xấu cả mặt. Nếu hắn trở nên ủ rũ, vậy điểm đặc sắc của nhóm này sẽ không còn.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now