Chương 6

2.9K 139 16
                                    


Buổi tối trên đường về nhà, Cao Vinh bắt đầu gọi điện thoại cho Tôn Duệ. Nhờ trước khi khởi quay, Tôn Duệ có liên lạc với anh, mà hai người đã trao đổi số điện thoại.

"Tút_____số điện thoại hiện không liên lạc được..."

Lần đầu Cao Vinh gọi đến không có ai tiếp___ rõ ràng là do Tôn Duệ treo máy. Một lát sau gọi lại, đối phương liền trực tiếp tắt điện thoại.

Thời điểm như thế này, tắt máy cũng bình thường, Cao Vinh nghĩ vậy. Anh đoán rằng, Tôn Duệ tám phần mười là đang tự nhốt mình trong nhà, hoặc là đi đâu đó dùng rượu giải sầu, nhất định không hy vọng có người đến an ủi. Nhưng anh lo rằng mai, mới sáng bảnh mắt đã thấy đối phương quyết định rời đoàn phim, cho nên mới tâm thần không yên muốn nhanh chóng liên hệ với Tôn Duệ.

Hơn nữa cũng không có tin chính xác, ngày mai Lưu Tư Hiền rốt cục có diễn tiếp vai nam thứ, hay thậm chí, phim còn tiếp tục quay được hay không?

Cao Vinh gọi mấy lần, đều không thấy kết quả, cũng không còn biện pháp nào, chỉ có thể hy vọng sáng ngày mốt, Tôn Duệ có thể bình tĩnh một chút. Tốt xấu gì cũng nên đem việc thay người lên trước việc rút tiền, như vậy mình còn có cơ hội đi khuyên nhủ.

Sớm ngày thứ hai, trời còn chưa sáng, Cao Vinh đã tâm tình không yên ổn mà tỉnh dậy, vội vã vớ lấy điện thoại di dông, xác định không có tin tức gì từ Tôn Duệ, mới miễn cưỡng nằm trở lại, nhưng ngủ cũng không sâu.

Anh đến phim trường từ rất sớm, đúng lúc gặp được Lưu Tư Hiền.

Hôm qua chứng kiến cảnh tượng như vậy, Cao Vinh có chút lúng túng, Lưu Tư Hiền tự nhiên cũng cực kỳ không dễ chịu, hai người lịch sự chào hỏi đôi chút, sau đó liền trầm mặc.

"Việc này... Cao đạo..."

"Hả?"

"Chuyện kia... Có liên quan đến phần diễn của tôi không...?"

Cao Vinh lắc đầu một cái: "Đừng hỏi tôi, cái gì tôi cũng không biết. Tôi còn muốn hỏi anh đây, sau dó Tôn Duệ cũng không tìm anh nói gì sao?"

"Tôi không liên lạc được với cậu ta." Lưu Tư Hiền cắn răng, "Điện thoại di động thì tắt, đến nhà gõ cửa cũng không ai đáp, trong phòng còn không bật đèn."

"Vậy trước tiên cứ quay như thường lệ đi, có vấn đề gì sau lại nói," Cao Vinh thấy Lưu Tư Hiền một mặt lo lắng, bộ dáng ân hận, tức giận nói "Ai... Tôi mới là người phiền toái nhất đây! Mấy người các anh vì cái loại chuyện này dằn vặt đến dằn vặt đi, đem phim của tôi dằn vặt hỏng luôn rồi! Thực sự là... Các anh coi đóng phim là cái gì vậy."

"Xin lỗi." Lưu Tư Hiền nói xin lỗi đến là lưu loát, mà vấn đề là bây giờ xin lỗi cũng vô dụng thôi.

"Trước tiên cứ quay phim, anh đưa cho tôi địa chỉ nhà của Tôn Duệ đi. Không liên lạc được, sau này chính đoàn phim cũng gặp phiền phức... Phần diễn của anh ta còn chưa hoàn thành."

Lưu Tư Hiền lập tức nói địa chỉ cho Cao Vinh, đồng thời tế nhị mà biểu thị hy vọng, mong rằng Cao Vinh có thể giúp mình lưu lại vai diễn này.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now