Chương 38

1.7K 67 1
                                    


Tôn Duệ ăn xong, tình nguyện chạy xuống lấy xe, nhiệt tình đến không cản được.

Vừa nãy cảm thấy Tôn Duệ không đúng, mắt thấy đối phương đã đi ra ngoài, Cao Vinh mới không nhịn được mà lấy điện thoại di động ra. Anh thấy ban nãy Tôn Duệ đang lướt weibo, chỉ là không biết hắn đã thấy cái gì.

Dù sao thì, Cao Vinh tuỳ tiện xem qua một chút, từ tin tức đứng đầu cũng dễ dàng đoán ra ban nãy vì sao Tôn Duệ lại che che giấu giấu.

Anh cũng chẳng nhấn vào xem nội dung, cười khổ lắc đầu một cái, lại nghĩ Tôn Duệ thật ngốc___ chẳng bao giờ lừa người được, một cái biểu tình đã làm bại lộ tất cả.

Hơn nữa, lại cảm thấy anh sẽ để ý đến một người đã không còn quan hệ gì nữa, càng ngốc hơn. Cao Vinh còn cho rằng Tôn Duệ đã nhìn ra thái độ không còn quan hệ gì với An Diêu Địch mà anh thể hiện vào lần ngẫu nhiên gặp ở phim trường lần trước đây.

Tôn Duệ che che giấu giấu, Cao Vinh làm như bản thân cái gì cũng không thấy, xuống lầu cũng không nhắc gì Tôn Duệ.

Tôn Duệ thoạt nhìn rất muốn cùng Cao Vinh vào trong đoàn phim, nhưng hắn cũng biết nặng nhẹ, không muốn làm ảnh hưởng công tác của đối phương, chỉ là cứ chằm chằm nhìn Cao Vinh đi vào. Cao Vinh, người bị một ánh mắt dán hoài sau lưng không tha, cảm thấy bản thân như đứng trên đống lửa, ngồi giữa đống than.

Cao Vinh vốn muốn ở lại đoàn phim, giờ thì hay rồi, có một tài xế riêng chuyên phụ trách đón đưa luôn, căn bản không có cơ hội ở lại.

Đúng như dự đoán, vị Giả Uyển Uyển hôm qua mới tiếp xúc được với một chuyện vỉa hè hay ho, vừa thấy Cao Vinh đã có biểu tình kiểu muốn hóng tiếp chuyện, chỉ là thấy Cao Vinh bận cái này vướng cái kia, không thể làm gì khác ngoài kiềm chế.

Rốt cục cũng đến thời gian nghỉ trưa, Cao Vinh chân trước vừa cầm hộp cơm, chân sau Giả Uyển Uyển đã tiến tới cùng một bộ mặt "không có ý tốt".

Cao Vỉnh đơn giản từ bỏ, bất đắc dĩ nói: "Hỏi đi, muốn hỏi gì thì hỏi."

"Đạo diễn Cao, anh câu được một con rùa vàng!" Giả Uyển Uyển thâp giọng cao lên, ngữ khí vô cùng bà tám.

"Gọi thế mà được à..." Cao Vinh giải thích, "Hơn nữa bọn tôi cũng không phải song phương có tình cảm, cô đừng có đồn linh tinh."

"Người nào đó cua được tiểu phú bà cũng không thích dùng nha," Giả Uyển Uyển vỗ vỗ bàn, tiến gần hơn, "Miệng tôi rất kín, cũng sẽ không đoán mò điều gì. Nhưng hai người các anh thực sự không cùng một chỗ sao?(* theo ý hẹn hò) Coi như không thì cũng sắp rồi đi?"

"...Cô nhìn ra thế?" Cao Vinh có chút tức giận, mà không có sức lực gì.

"Suy nghĩ của cậu ấy đêỳ viết rõ trên mặt đấy! Về phần anh... Xem ra anh cũng rất khẩn trương với người ta nhỉ?"

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinOù les histoires vivent. Découvrez maintenant