Chương21

2.1K 101 3
                                    



Cao Vinh vào giờ phút này có một suy nghĩ không đúng lúc cho lắm, a, thì ra thật sự tồn tại kiểu biểu tình "ngây như phỗng" này.

Việc Tôn Duệ đột nhiên xuất hiện không nằm trong dự tính của Lưu Tư Hiền. Cảnh tượng bị tóm lần trước so với bây giờ cũng không khác nhau mấy, có khi anh ta bắt đầu có bóng ma tâm lý rồi cũng nên.

"Anh nói tiếp đi? Vì sao không tiếp tục?" Tôn Duệ tiến lên một bước, gằn giọng nói.

"Tôi..." Lưu Tư Hiền có muốn nói cũng chỉ là mấy câu vừa rồi, lúc này mà lặp lại trước mặt Tôn Duệ chính là muốn ăn đòn, anh ta trầm mặc một hồi, nửa ngày mới lắp bắp: "Vì sao ngài lại ở đây..."

"Thế đây là bãi đậu xe nhà anh à? Tôi không thể đến đây sao?" Câu nào của Tôn Duệ cũng nồng nặc mùi thuốc súng, thực sự giận muốn phát nổ, căm ghét bản thân như mù của lúc trước, thế nào lại đối với cái dạng cặn bã này mê luyến mãi không thôi, "Ngược lại là anh, thật sự cũng đậu xe ở đây? Không phải từ trước đến giờ anh đều có người đưa đón sao? Thế giờ chỉ cho tôi xe của anh đi?"

Lưu Tư Hiền quả thật đuổi theo Cao Vinh để rút ngắn quan hệ, chứ nào có đậu xe ở đây, nói trùng hợp chỉ là mượn cớ, tự nhiên á khẩu không trả lời được.

"Anh cũng rất quan hệ tạo dựng quan hệ ha. Hiện tại mới thấy vòng giải trí không dễ chơi đi? Cùng với chân ái kia của anh dốc sức cùng nhau tiến lên nha," Tôn Duệ giễu cợt nói, "Cũng đừng hai ngày không chịu được lạnh nhạt, lại bỏ cô ta đi tìm một bà chủ nào đó đi?"

Tôn Duệ cứ thở ra câu nào là châm chọc câu đấy. Vào khoảng thời gian "yêu đương cuồng nhiệt" trước đây, Lưu Tư Hiền có thể nói là muốn gì được nấy, nào đã gặp qua bộ dáng này của Tôn Duệ, lúc này bị nói đến mặt lúc xanh lúc đỏ, không ra được một lời phản bác.

"Muốn tạo dựng quan hệ với Cao Vinh? Anh dừng luôn đi. Anh cảm thấy anh ấy sẽ tin anh sao? Chỉ uổng phí một phen tâm tư thôi."

Cao Vinh vẫn luôn đứng một bên diễn tròn vai người qua đường xem trò vui, không nói câu nào. Mà Tôn Duệ đột nhiên quăng tới ánh mắt "Này, phụ tôi cái coi", anh đành phải mở miệng, hắng giọng: "Tôi được nhiên là giúp Tôn Duệ. Anh đừng mơ tưởng nữa."

Lưu Tư Hiền còn tưởng rằng nãy Cao Vinh không nói gì là vì còn do dự, hiện tại mới hiểu, căn bản là đang nhìn anh ta diễn trò thôi.

"Bọn tôi không có lời nào muốn nói với anh, mong anh không làm chậm trễ thời gian của chúng tôi," Tôn Duệ sảng khoái, vung vung tay vỗ ai Cao Vinh, "Về nhà thôi."

Cao Vinh trơ mắt nhìn Lưu Tư Hiền chuyển từ biểu tình tức giận sang khó hiểu.

...Anh cảm thấy bị người ta hiểu lầm thì phải.

"Các người..." Lưu Tư Hiền không thể tin nhìn hai người họ.

"Chúng tôi ở cùng nhau đấy, sao nào?" Tôn Duệ cũng không ngại làm lớn chuyện, muốn thế nào để hả giận thì nói thế nấy.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinWhere stories live. Discover now