Chương 32

1.9K 79 1
                                    


Cao Vinh cũng không biết tâm lý Tôn Duệ biến hoá ra sao. Dưới cái nhìn của anh, sau khi bản thân bày tỏ thái độ muốn kéo dài khoảng cách, Tôn Duệ không đuổi tới, lần này đi công tác cũng không mỗi ngày gửi tin nhắn đến, e rằng Tôn Duệ đã hiểu ý từ chối của anh.

Một tuần rất nhanh đã trôi qua, sáng sớm thứ sáu, Cao Vinh dẫn Cơm Nắm đi dạo xong, liền lấy điện thoại di động, định theo thói quen chụp hình gửi cho Tôn Duệ, kết quả lại dứt khoát mà phanh lại. Suýt nữa thì quên anh đang muốn kéo dài khoảng cách với Tôn Duệ, không thể tiếp tục tán gẫu.

Liếc nhìn mặt ngố của Cơm Nắm, trong mắt Cao Vinh lập tức hiện lên gương mặt ngố như đúc của Tôn Duệ, tâm lý có chút không giải thích được mà khó chịu.

Sau khi về nhà, Cao Vinh bắt đầu thu thập hành lý, sau khi khởi máy, anh lười chạy đi chạy lại hai đầu, liền chuẩn bị đồ dùng thường ngày, cách hai ba ngày với về nhà lấy một lần. Trong nhà có dụng cụ tự động cho ăn và chậu cát cho mèo, Tiểu Hoa cứ ở một mình cũng không có vấn đề gì. Mà Cơm Nắm lại khiến người ta không bớt lo, ngố tàu không chịu được, Cao Vinh chỉ có thể bế nó theo đến đoàn kịch, cùng anh đi đi lại lại hai đầu. Cơm Nắm mỗi khi ngồi xe ra ngoài đều rất chi là hưng phấn, sau hai lần liền quen mùi mà vui vẻ theo sát Cao Vinh.

"Bị bắt cóc đem đi bán mày cũng không biết." Cao Vinh vỗ vỗ đầu Cơm Nắm.

"Gâu." Cơm Nắm ngốc kêu.

"Ai..." Cao Vinh không khỏi liên tưởng mà thở dài, cũng không biết đã liên tưởng đến điều gì.

Thùng đồ chưa mở đã được Cao Vinh chuyển đến nhà mới. Các đồ nội thất đi kèm cũng được sắp xếp hòm hòm, sau nữa, chỉ cần chờ thêm môt, hai cái cuối tuần đợi mùi tán đi hết, lại mua thêm một vài đồ dùng hàng ngày, liền coi như dọn xong nhà.

Thời điểm sau khi dọn đi, có lẽ Tôn Duệ cũng tỉnh táo lại, phát hiện ra hảo cảm này chỉ là phù dung chớm nở, rồi hai người sẽ có thể trở lại quan hệ bạn tốt, lúc đó lại có thể cùng nhau ra ngoài ăn cơm uống rượu.

Cao Vinh giống như tự an ủi mà nghĩ như vậy, nhưng trong tiềm thức giống như cảm thấy sự việc không thể xảy ra như thế.

Từ khi ý thức được tình cảm của Tôn Duệ đối với mình có chút bất đồng, bọn họ liền không có khả năng trở lại như lúc ban đầu.

Cao Vinh liền thở dài. Sau khi nhận ra mọi việc hỏng đến như thế, anh mooyj ngày muốn than thở nhiều hơn trước kia gấp ba lần. Lúc này, anh hận bản thân không thể trì độn một chút, như vậy chỉ cần Tôn Duệ không đâm thủng, anh khả năng cao cả đời cũng không chú ý được, tâm lý sẽ không lo lắng thế này.

Anh muốn mở ti vi giải toả tâm tình một chút, kết quả nhấn điều khiển từ xa một cái, nhìn một màn hình đen xì, mới nhớ ra Tôn Duệ căn bản khong có mua gói truyền hình, TV mua về cũng chỉ để mượn màn hình mà thôi. Cao Vinh ngẩn người, lúc thường đều là Tôn Duệ tràn đầy phấn khởi mà gọi anh lại đây, bây giờ, qua mấy tuần không cùng xem chương trình, anh thiếu chút nữa đã quên rồi đây.

[Đam mỹ- Edit( Hoàn)] Mong mà không được cũng đừng cầu xinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ