Chương 78: Ngọc Vô Hà

1.1K 36 3
                                    

“Vương Lam Điền, ngươi!” Ta không ngờ thằng nhãi này dám ngang nhiên ngay trước mặt ta mà hủy diệt tang chứng vật chứng, tức giận chỉ vào hắn nói không ra lời. Vương Lam Điền trên mặt phi thường đắc ý, một bộ tiểu nhân đắc chí nói: “Ta thế nào? Ta chính là đem bản khế ước bán mình này xé, ngươi làm khó dễ được ta sao?”

Ta oán hận trừng hắn một cái, hơi bất đắc dĩ nói: “Ta đích thực không thể làm gì ngươi. Bất quá quên đi, xé thì xé, dù sao trong tay ta cũng còn một bản. À, quên nói cho ngươi, tờ giấy vừa rồi là giả.”

Ta nói xong liền rút từ trong tay áo ra một tờ giấy nhăn nhúm khác, lại cố ý quơ quơ trước mặt Vương Lam Điền, người kia sau khi nhìn thấy liền tái mặt, không dám tin nói: “Không, không có khả năng! Ngươi làm sau có thể còn chuẩn bị tờ khác…Một kẻ ngu ngốc như ngươi cũng sẽ…”

Này, ngươi có ý gì hả? Định bảo ta ngu ngốc như vậy không ngờ cũng biết đề phòng sao? Cư nhiên dám coi khinh ta!

Cuối cùng Vương Lam Điền đành phải chịu thua, bắt đầu cầu xin ta đừng đi tìm Hiệu trưởng, có chuyện gì chúng ta từ từ thương lượng. Hừ, không phải vừa rồi ngươi kiêu ngạo lắm sao? Ngươi không phải còn nói muốn đem ta và Cốc Tâm Liên mang về nhà chơi đùa sao? Ngươi sao không nói nữa!

Không thể không nói, người này chính là một con cáo đội lốt hùm. Ở trước mặt người khác giống như đại gia la hét quát lác người khác, lúc thấy Mã Văn Tài lại e sợ. Hiện tại cũng như vậy, lúc hắn tưởng đã không còn chứng cớ thì đắc ý khôn cùng, nhưng sau khi biết tờ giấy mình xé là giả, liền…Ta thở dài, vung tay về phía ngoài cửa, nói: “Vào đi.”

Giây tiếp theo, Mã Văn Tài rảo bước vào phòng, trừng mắt nhìn Vương Lam Điền, khiến cho tên tiểu tử họ Vương kia sợ đến mức chân cũng đứng không vững, vội vàng lùi về phía sau, lại bị Mã Văn Tài quát một tiếng, liền không dám cử động nữa.

Mã Văn Tài cúi đầu nhìn đám vụn giấy rơi trên mặt đất, không nói gì cả, bước thẳng đến chỗ của Vương Lam Điền, sau đó túm hắn ấn vào bàn, trầm giọng nói: “Muốn không muốn chết, hiện tại viết cho ta.”

“Viết, viết cái gì?” Vương Lam Điền bị hắn dọa suýt chút nữa ngất xỉu, khẩn trương hỏi lại. Mã Văn Tài trong mắt lóe lên vẻ hung ác, “Ngươi nói xem phải viết cái gì? Tất nhiên là thư nhà, hiện tại viết cho ta!”

“Nhà, thư nhà?” Vương Lam Điền bị rống làm cho tỉnh táo, ta cũng không khách khí lập tức đem giấy bút đặt trước mặt hắn, nói: “Ta đọc ngươi viết. Không viết liền đánh gãy chân của ngươi, sau đó đem tờ giấy bán mình kia giao cho Hiệu trưởng, để ông ấy trục xuất ngươi ra khỏi trường.”

“Ta viết ta viết, ta hiện tại liền viết ngay!” Vương Lam Điền nhìn thoáng qua tờ giấy trong tay ta, lại nhìn Mã Văn Tài đứng một bên như hổ rình mồi, vội vàng cầm bút lên, tỏ vẻ nguyện ý nghe lời lãnh đạo sai phái. Sớm biết làm như vậy là thành công thì tốt rồi, đỡ tốn của ta nhiều võ mồm như vậy.

Mấy ngày sau, chúng ta thu được hồi âm, cha của Vương Lam Điền tỏ vẻ chuyện này đã định rồi, không thể thay đổi, còn khuyên con hắn ủy khuất một chút cứ lấy con gái Diệp gia đi, cùng lắm thì hai năm sau hắn sẽ cho con nạp mấy tiểu thiếp xinh đẹp vào cửa. Thư này vừa chuyển về trường đã bị Mã Thống và Mộc Cận cướp lấy, sau đó mang nộp cho chúng ta. Mã Văn Tài đọc xong thư, không nói hai lời liền đánh cho Vương Lam Điền một trận, làm cho tiểu tử họ Vương này sợ run rẩy, vội vàng lại viết một phong thư khác gửi về. Lúc này trong thư tràn ngập nước mắt, nhất quyết yêu cầu cha hắn phải đổi nhà khác, Diệp gia này thật sự không thể dây vào, bọn chúng rất bá đạo.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now