Chương 59: Thử

2.1K 52 5
                                    

Rất nhanh sau khi thỏa thuận xong hiệp nghị, ta liền gọi Mộc Cận vào. Mã Văn Tài vốn còn muốn nói thêm, nhưng nhìn thấy Mộc Cận bước vào thì liền ngậm miệng lại.

Thời điểm có người ngoài, hắn vẫn tương đối quy củ. Dù sao trường học cũng không giống những nơi khác, có thể để mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Sau khi hắn thổ lộ rồi, đầu óc ta cứ luôn quay cuồng, trạng thái này kéo dài cho đến tận khuya cũng không chuyển biến tốt đẹp. Bất quá nếu có một việc ta nhất định phải làm, thì đó nhất định là vào lúc ngủ buổi tối, Mã Văn Tài lại có ý đồ trèo lên giường cùng ta chung chăn chung gối, bị ta điên tiết đẩy xuống. Hắn mặc dù không tình nguyện, nhưng cũng không dám nhiều lời, thức thời mang chăn gối ra trường kỉ ngủ.

== Trước kia coi như không tính, hiện tại ta bị ngươi ép phải thừa nhận bản thân là nữ, ít nhất cũng nên có ý thức phòng bị nam nữ đi. Tuy rằng lúc trước, bởi vì đủ loại nguyên nhân, bị thằng nhãi này chiếm không ít tiện nghi, nhưng ta vẫn là con nhà gia giáo nha…cho nên, Văn Tài huynh, sau này phải làm phiền ngài nhiều rồi, hãy cứ tập làm quen với trường kỉ đi.

Về phần mấy chuyện thành thân với thích hay không thích gì đó…

Vò đầu.

Trước mặc kệ nó đi…

Ta thật ra không chán ghét Mã Văn Tài, đây là sự thực. Muốn ta nói có thích hắn không, được rồi, cũng có chút chút. Nhưng mà nói đến thành thân, chuyện này không khỏi đi quá xa rồi, ta vốn tính toán sau khi học xong sẽ đến nhà gỗ của Đào Uyên Minh, tự mình dựng nhà để ở, mỗi ngày chèo thuyền câu cá.

Mà dùng đầu ngón chân suy nghĩ ta cũng biết Mã Văn Tài khẳng định sẽ không nguyện ý theo ta ẩn cư, hắn là con nhà giàu có, làm sao chịu được cuộc sống kham khổ? Nhưng mà ta cũng không thích cuộc sống nhà cao cửa rộng, suốt ngày tranh đấu, con người ta không quá thông minh, cho nên cũng không muốn lãng phí tế bào não vào chuyện này, nếu như có thể sống một cuộc sống đơn giản vô âu vô lo đương nhiên là tốt nhất.

Huống hồ ta cũng không phải là Diệp Hoa Đường chân chính, ta sẽ không thể giống các khuê nữ cổ đại. Cầm kỳ thi họa không biết, may vá thêu thùa cũng vậy. Hiện tại, mặc dù ở trong trường nỗ lực học tập, nhưng ở nhiều phương diện, vẫn không thể đuổi kịp những kẻ sinh ra đã có tài này.

Bất quá, một kẻ lợi hại như Mã Văn Tài, hẳn phải thích loại con gái mảnh mai ôn nhu chứ? Vì sao lại là ta? Ta nghĩ thế nào cũng không thông, dứt khoát lăn qua lộn lại trong bóng đêm, lại quay đầu nhìn trường kỉ kia một cái, phát hiện Mã Văn Tài sớm đã chìm vào giấc ngủ.

Không biết vì sao, thấy hắn ngủ ngon như vậy, ta cảm thấy có điểm ghen tị. Ta còn trằn trọc không yên, người này lại cư nhiên nhanh như vậy đã ngủ rồi, thật sự khiến người ta vô cùng khó chịu. Nhưng mà ta lại không nghĩ tự mình lay hắn dậy, vì thế cố ý ở trên giường đập tay đập chân, khua khoắng ầm ĩ.

Mã Văn Tài vẫn không có phản ứng gì.

Ta lại đập mạnh thêm một chút, rồi một chút, một chút nữa. Nhưng mà hắn trước sau như một không hề có phản ứng gì, sau đó ta lại rối rắm cắn chăn suy nghĩ có nên đánh thức hắn hay không, cuối cùng quyết định, thôi quên đi.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now