Chương 47: Sơ hở

1.9K 63 14
                                    

“À, ngươi nói là nói chuyện đó.” Mã Văn Tài đưa tay sờ sờ chóp mũi, trên mặt hết sức bình tĩnh, hơn nữa còn dùng ánh mắt hoang mang nhìn ta, giải thích bằng giọng điệu hết sức ngây thơ vô tội: “Vừa rồi nhất thời kích động, nên quên mất ngươi là con trai.”

“Ngươi ——” ta bị hắn làm tức đến mức lùi lại phía sau mấy bước, đá mạnh lên ghế tựa, nhưng ghế tựa thì không nhúc nhích, còn ta lại đứng không vững, trong mắt chỉ còn nhìn thấy sao bay bay.

Ừ, ta nếu là nam thì không có vấn đề gì, nhưng nếu là nữ thì ngươi liền dám làm ra chuyện này sao? Ngươi có thể còn vô sỉ hơn được nữa không!

“Dù sao mọi người đều là con trai cả, cũng không sợ ảnh hưởng danh tiết, ngươi sợ cái gì?” Mã Văn Tài thấy ta tức đến cả mặt đều đỏ ửng, không khỏi nhếch môi cười cười, hướng ta vẫy vẫy ta, “Không sao, A Đường, là ta không đúng, ngươi đừng có trốn xa như vậy, lên giường nằm thêm chút nữa đi, vết thương của ngươi cũng chưa lành mà. Ta hứa sẽ không chạm đến ngươi nữa.”

Mơ đẹp nhỉ, ta mới không cần dính với ngươi!

Ta âm thầm đem liệt chỗ của Mã Văn Tài vào khu vực đặc biệt nguy hiểm, liền lẩn đi thật xa, ngay cả đưa trà cũng là đứng xa vươn tay đưa qua. Hắn cũng không nói gì, cứ dựa vào đầu giường nhìn ta cười, cười đến mức khiến ta sợ hãi, càng lúc càng lùi ra xa, đến tận lúc trốn sau cái bàn mới kêu lên:

“Mã Văn Tài, ngươi cười cái gì?”

Mã Văn Tài bưng trà lên nhấp một ngụm, khóe môi cong lên, lại giơ tay vẫy vẫy ta: “A Đường, lại đây.”

Thấy ta vẫn bất động như trước, hắn liền mím môi cười khẽ, “Nếu ta thật sự muốn chạm vào ngươi, cũng sẽ không chờ đến hôm nay, trốn sau cái bàn thì có ích chắc?” Sau đó hắn cũng không nói thêm về đề tài này nữa, chính là hướng mắt nhìn lên trần, có chút khinh thường nói:

“Hừ, dân đen chính là dân đen, đến cái chỗ ở mà cũng tồi tàn như vậy. A Đường, đành để ngươi chịu khổ rồi, chờ thêm hai ngày nữa, chân ta khá hơn rồi chúng ta sẽ về trường. Tay của ngươi cũng cần sớm chữa trị, để chậm trễ sẽ không tốt.”

“Văn Tài huynh…” Ta thấy trong lời nói của hắn, đầy ý tứ khinh thường đại thúc, không khỏi cảm thấy phiền muộn, vừa định mở miệng, lại bị Mã Văn Tài cắt ngang:

“Đã nói với ngươi rồi, gọi ta Văn Tài đi. Về sau ngươi nói chuyện với ta, không cần kèm theo kính ngữ.”

“Văn…Văn…” Ta cảm thấy gọi như vậy rất kỳ quặc, cuối cùng vẫn không cất nổi thành tiếng, chỉ đành lén bỏ qua, ngược lại liền lật lại chủ đề, nói:

“Ngươi sao lại chán ghét đại thúc như vậy?”

Không biết có phải vì ta không gọi tên của hắn hay không mà Mã Văn Tài lúc đầu đang chờ mong lại trở nên mất mát, không vui mà đáp: “Hắn cũng chỉ là dân đen, vậy mà mở miệng ra là luận điệu ngụy biện dối trá, ta thấy người như vậy thì không thích.”

“Nhưng mà Văn Tài huynh…., Văn, Văn Tài, dù sao đại thúc cũng là người đã cứu mạng ngươi.” Ta theo thói quen lại thêm kính ngữ, kết quả bị Mã Văn Tài trừng mắt một cái, liền không có cốt khí đành sửa lại.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now