Chương 72: Chỉ ra và xác nhận

1.6K 51 4
                                    

“A Đường, Cốc Tâm Liên kia, mặc kệ nàng có ơn huệ gì với ngươi, tốt nhất ngươi hãy bảo nàng về nhà, đừng tiếp tục đến trường nữa. Loại chuyện như hôm nay, xảy ra một lần hai lần ta còn nhẫn nhịn, nhưng mà ngươi không thể để nàng mãi làm phiền mình được!”

Mã Văn Tài nói đến nói đi đều không hề lưu tình, bất quá ta cảm thấy lời của hắn cũng không phải không có đạo lý. Tạm thời không đề cập đến Mã Văn Tài đang ngầm tính toán cái gì, nhưng ta quả thật cũng có tính toán của riêng mình.

Những cái khác không nói, nếu như Cốc Tâm Liên thật sự là do Vương Lam Điền cố ý hại, dựa vào ta nhất định không phải bảo vệ được nàng. Vương Lam Điền cái tên kia luôn là đâm lén sau lưng, mà Mã Văn Tài hẳn sẽ không thật sự quan tâm che chở cho nàng, những người khác thì không cần phải nói. Huống hồ trong trường nhiều học sinh như vậy, chỉ sợ cũng không ít kẻ muốn trêu chọc nàng.

Huống hồ ta cũng thấy, Cốc Tâm Liên lần này bị bán vào lầu xanh, nguyên nhân chủ yếu là chính nàng cũng không biết vì sao mình lại kí vào khế ước bán mình. Chuyện này ta nhất định phải hỏi nàng cho cặn kẽ? Còn có hai mươi lạng vàng, chẳng lẽ là do mẹ nàng hay người khác ép buộc nàng?

Nếu là Vương Lam Điền ép nàng kí loại giấy tờ này, ta nhất định sẽ đánh cho hắn răng rơi đầy đất!

Bất quá không đợi ta kịp đi tìm Cốc Tâm Liên hỏi cụ thể sự việc, chuyện chúng ta đi lầu xanh đã thành tin nóng.

Mộc Cận vội vàng chạy tới tìm ta, trên mặt còn có chút mờ mịt, nói rằng Hiệu trưởng và sư mẫu bảo chúng ta qua đó, còn hỏi ta đã làm chuyện gì, tại sao mọi người đều nói công tử cùng với đám người Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đi mua vui chốn lầu xanh? Ta có chút xấu hổ, vội an ủi nàng, nói không có việc gì không có việc gì, bảo nàng đừng lo lắng, chúng ta rất nhanh sẽ trở lại.

Lúc chạy tới sân trường, Hiệu trưởng đã nghiêm nghị ngồi ở ghế chủ tọa, vẻ mặt tức giận. Sư mẫu đứng ở bên cạnh hắn, còn có cả Vương Lan Vương Huệ, hai chị em đang cúi đầu. Vương Huệ lúc nhìn thấy ta cúi đầu càng sâu, không dám nhìn thẳng vào mắt ta, xem ra người tiết lộ chuyện này, tám phần chính là nàng.

Nha đầu kia thật sự là làm cho người ta không an tâm được, lúc trước nói chuyện kia trước mặt bọn họ, Lương Chúc hai người đều nói Vương Lan Vương Huệ là người có thể tín nhiệm, không cần giữ bí mật trước mặt các nàng. Đúng vậy, Vương Lan thì có thể tín nhiệm, nhưng Vương Huệ kia có thể tin được sao? Không có chuyện cũng bị nàng nói cho thành có chuyện, huống chi lần này còn là đến lầu xanh!

Ta trừng mắt nhìn Vương Huệ một cái, cô ta vẫn như trước không dám nhìn thẳng ta, có chút chột da. Lúc này Hiệu trưởng đã ngẩng đầu lên cao, rất không vui mà nói:

“Diệp Hoa Đường, nghe nói ngươi và Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài vừa rồi đi vào lầu xanh? Tại sao chỉ có mình ngươi trở về, hai người kia đâu?”

“Hiệu trưởng, chuyện này thật ra là có nguyên nhân…” Ta thử thăm dò nói ra một câu, nghiên cứu thật kĩ tâm tình của Hiệu trưởng, lại phát hiện ra trên mặt hắn hoàn toàn tức giận, cũng không có ý muốn nghe ta phủ nhận hay giải thích, tựa hồ Vương Huệ cái gì cũng đều đã nói ra hết rồi, chỉ còn thiếu chưa khai cả Tuân Cự Bá mà thôi. Hiện tại phỏng chừng muốn phủ nhận cũng không được, hi vọng có thể bảo vệ được một người thì tốt một người vậy, nghĩ đến đây, ta liền nói tiếp: “Hiệu trưởng, chuyện này là do ta bày ra, không liên quan đến Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài, muốn phạt xin hãy phạt một mình ta.”

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now