Chương 54: Mật đàm

1.4K 55 10
                                    

Người con gái này rất xinh đẹp, da thịt mềm mại, khuôn mặt tú lệ, mắt hạnh mày liễu, cằm hơi nhọn có điểm giống hồ ly tinh. Nàng vừa thấy chúng ta liền đặt tay lên hông, khom người nũng nịu thi lễ, nói câu “Ngọc Vô Hà xin ra mắt các vị công tử”. Động tác nhã nhặn lễ độ, tư thế rất chuẩn mực, nếu không phải bộ quần áo hở hang và gương mặt đầy phấn son kia, thật sự có vài phần bộ dạng tiểu thư con nhà khuê các.

Ca ca quá quen thuộc với chuyện chào hỏi rồi, liền khoát tay ý bảo nàng đứng dậy. Vốn ca ca còn định bước lên dùng cây quạt khiêu khích nàng một chút, nhưng thấy ta liếc mắt nhìn một cái, lại thay đổi chủ ý, bảo Ngọc Vô Hà mau hát giải khuây cho chúng ta, cũng kéo ta ngồi xuống lần nữa, ân cần gọt hoa quả cho ta. Ta lắc đầu, không để ca ca giúp, ngược lại gọt một quả đào đưa cho hắn. Ca ca mừng rỡ cười toe toét, Vương Huy Chi cũng nhìn về phía ta, tỏ vẻ hắn cũng muốn một quả, lại bị ca ca trừng mắt, đẩy cả mâm hoa quả sang cho hắn thích ăn gì thì tự gọt lấy.

Vương Huy Chi phẫn nộ xoay đi, không hé răng. Ta thấy buồn cười, nhưng cũng không rảnh rỗi đi gọt đào cho hắn, mà là nghiêm túc đánh giá Ngọc Vô Hà.

Không biết vì sao, ta vẫn cảm thấy cái tên này ta đã nghe qua ở đâu đó, nếu không cũng sẽ không đến Chẩm Hà lầu thì nhớ đến tên nàng. Này, rốt cuộc thì nàng là ai nhỉ…

Cau mày suy nghĩ, trong đầu ta chợt hiện lên một cái tên.

— Tần Kinh Sinh!

Đúng vậy, Tần Kinh Sinh, chính là Tần Kinh Sinh. Người kia, vào cái buổi tối mà Mã Văn Tài vẩy mực lên mặt ta, đã từng nói với ta một lần về chuyện Ngọc Vô Hà, đầu bài của Chẩm Hà lầu. Hình như hắn còn nhờ ta mang thư giao cho Ngọc Vô Hà, sau đó vì ta không đồng ý đến nơi phấn son này, việc này cũng không giúp được hắn, vì thế mà tên kia cứ mãi hận ta. Chính là không biết Ngọc Vô Hà này, có quan hệ gì với cái tên phế vật Tần Kinh Sinh kia?

Ta còn ở bên cạnh ngờ vực vô căn cứ, Vương Huy Chi lại thấy ta tập trung, không khỏi cười khinh bỉ: “Thế nào, Diệp hiền đệ, hay là ngươi thích vị cô nương này? Có muốn vi huynh trả giá cao mua về nhà cho ngươi không?”

Ca ca nghe thấy vậy, dùng sức trừng mắt với Vương Huy Chi, lại liếc ta ý bảo từ chối. Nhưng ta không thèm để ý, liền nói: “Tốt, vậy đành phiền Huy Chi huynh chi tiền thôi.”

Vương Huy Chi: “…”

Ca ca: “A, A Đường, ngươi thật sự…muốn vị cô nương này?” Thanh âm của hắn có điểm run rẩy, tự hỏi có phải là bản thân không tốt để cho ta ở trong trường cùng với nam nhân quá lâu, giới tính liền có vấn đề. Trong bụng ta muốn cười chết thôi, nhưng trên mặt vẫn phải cố nghiêm trang trả lời: “Không phải, ta thấy vị cô nương này rất xinh đẹp, muốn mua nàng về làm thiếp cho ca ca.”

Ca ca nhẹ nhàng thở ra, sờ sờ đầu ta, tỏ vẻ không cần, nói ca ca có rất nhiều thê thiếp, mang về nhà thêm nữa thì cha sẽ giết hắn. Bên kia Vương Huy Chi vẫn còn có chút sợ hãi, vậy mà hắn còn cố làm ra vẻ tán thưởng, nói ta thật sự là em trai ngoan, tại sao hắn lại không có em trai tốt như vậy chứ, thật sự là đáng tiếc. Lúc này Ngọc Vô Hà đã nâng đàn, ngón tay ngọc thon thon ở dây đàn gẩy gẩy thử, tạo ra một chuỗi thanh âm thanh thúy.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now