Chương 77: Uy hiếp

1.3K 43 1
                                    

Hắn định chuộc thân cho Ngọc Vô Hà?

Ta lúc ấy còn đang nằm trên giường, nghe xong đầu óc hỗn loạn không ngồi dậy nổi, chỉ có thể nhìn hắn chăm chú, thản nhiên nói: “Thế nào, là vì ngày ấy chưa thu phục được hồ ly tinh, cho nên bây giờ hối hận, muốn tìm cơ hội làm một lần?”

“Ngươi lại loạn nghĩ cái gì!” Mã Văn Tài nhíu nhíu mày, cốc trán ta một cái, sau đó cũng trèo lên trên giường ngồi cạnh ta.

“Bản công tử không phải là vì chuyện kia mới chuộc thân cho nàng, ngươi cũng hiểu mà, ta đối với nữ nhân xuất thân từ nơi đó, làm sao có thể hứng thú với các nàng được. Chẳng qua, Ngọc Vô Hà kia, diện mạo thật sự rất giống mẫu thân của ta. Cho dù chỉ là bộ dạng giống thôi, ta cũng không muốn để nàng sống trong lầu xanh.”

“Nàng rất giống mẹ ngươi?” Ta lập tức nhớ đến lúc trước ở trong lầu xanh gặp Mã thái thú, nhất thời giật mình. Mã Văn Tài may mà không có chú ý thái độ của ta, chỉ cúi người xuống sờ trán ta, tay hắn lạnh như băng thật thoải mái, vì thế ta liền không ngừng dụi đầu vào tay hắn, khiến cho Mã Văn Tài nhếch môi cười khẽ, bàn tay cứ quét qua quét lại trên mặt ta.

“Chỉ có lúc này mới thấy ngươi ôn nhu văn nhã một chút…” Hắn nhẹ giọng nói, “Bất quá, vẫn là mau khỏi bệnh đi.”

“Ừ.” Ta lên tiếng, “Chờ ta khỏi rồi, liền cùng ngươi đến Chẩm Hà lầu chuộc người. Bất quá sau khi đem nàng chuộc ra, ngươi định làm gì nữa?”

“Có thể làm gì nữa, tìm cho nàng một người lương thiện rồi gả cho, hoặc là bảo nàng rời khỏi Hàng Châu, miễn là không để ta nhìn thấy nàng một lần nữa!” Mã Văn Tài vẻ mặt có chút phức tạp, ta cũng không biết có phải hắn cố tình nói cho ta nghe hay không, bất quá, ta tin hắn cũng không có ý khác đối với Ngọc Vô Hà, dựa vào chuyện của Mã thái thú, cũng đủ chứng minh lời Mã Văn Tài nói hẳn là sự thật. Kỳ thực ta rất muốn nói hắn nên để cha hắn cưới vào phủ thì tốt lắm, bất quá phỏng chừng Mã Văn Tài khẳng định không cho chuyện này xảy ra, dù sao một nữ tử chốn lầu xanh lại giống mẹ hắn, loại chuyện này, nhất định hắn sẽ không vui.

“Nhưng nếu nàng không đồng ý rời đi? Người ta tốt xấu gì cũng là đầu bài của Chẩm Hà lầu, không phải nói đi là có thể đi.” Ta lại nói. Ta cũng nhìn ra tú bà rất coi trọng Ngọc Vô Hà, dù sao nàng cũng là cái cây hái ra tiền của bà ta, nhất định bà ta sẽ không dễ dàng để nàng đi như vậy.

“Hừ, ta không thèm quản nàng nghĩ thế nào! Mã Văn Tài ta không muốn nàng ở đó, ai dám giữ nàng lại!” Mã Văn Tài nhíu mày nói.

Này, thật ra người muốn giữ nàng lại nhất, chính là cha ngươi a. Nếu Ngọc Vô Hà thực sự giống mẹ của Mã Văn Tài, ta nghĩ không lâu nữa cha hắn có khả năng sẽ cưới nàng vào cửa. Lại nói, ta vẫn cảm thấy giữa Tần Kinh Sinh và Ngọc Vô Hà có một mối quan hệ không rõ, khiến ta cảm thấy rất loạn, mà lại không thể nói rõ.

“Được rồi, ngươi cũng đừng suy nghĩ nữa, cứ dưỡng bệnh cho tốt, cả ngày quản nhiều chuyện như vậy làm gì?” Mã Văn Tài xoa đầu ta, “Ngày hôm qua ta thấy Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài chơi thả diều, chờ đến lúc ngươi khỏe rồi, ta cũng làm cho ngươi một cái diều bươm bướm thật đẹp, được không?”

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now