Chương 61: Tâm sự

1.4K 52 2
                                    

Đợi cho tất cả học sinh ào ào tụ tập đến giữa sân xong, Trần phu tử uy nghiêm ngẩng đầu nhìn quét qua tất cả chúng ta một lượt, lớn tiếng nói:

“Thời gian một nén nhang đã hết, bản phu tử lúc này tuyên bố, trận đấu chấm dứt!”

Hắn sau khi nói xong, Vương Lan liền mỉm cười, trình sổ sách lên trước mặt Trần phu tử, cho hắn xem số lượng ghi chép lại. Trần phu tử liếc mắt nhìn sổ sách, nhếch môi, hai tay chắp sau lưng vội vàng đến xem hai cái lồng chứa con mồi, sau đó cẩn thận đếm số lượng từng con, mày bắt đầu hơi hơi nhíu lại, nhưng cũng không bộc lộ quá nhiều cảm xúc, chỉ lùi lại phía sau hai bước, ngẩng đầu lớn tiếng tuyên bố:

“Kết quả trận đấu, đội chữ Địa, thắng!”

Lương Sơn Bá lập tức tươi cười hớn hở, Tuân Cự Bá cùng với đám học sinh còn lại cũng vỗ tay hoan hô, mười phần cao hứng. Còn thành viên của đội chữ Thiên thì hồn phi phách tán, dường như không thể tin vào kết quả như vậy. Lương Sơn Bá sau đó quay đầu nhìn về phía Mã Văn Tài, lớn tiếng nói: “Văn Tài huynh, cảm ơn.”

“Văn Tài huynh đừng có quên đã đánh cược gì với Diệp huynh nha!” Tuân Cự Bá nhướn mày đột ngột phóng đến một câu, ta vốn định cười to, nhưng lại để ý thấy Mã Văn Tài bộ dạng có chút chật vật, liền không cười nổi nữa, lo lắng nhìn hắn.

Mã Văn Tài xanh cả mặt, không trả lời, vội quay ngựa lại định đi, dường như không muốn nhiều lời với chúng ta. Ta vốn đang định nói với hắn, lại thấy hắn làm như vậy, nhất thời có chút xấu hổ. Lương Sơn Bá thấy ta ngẩn người, liền cười nói: “A Đường, ngươi suy nghĩ gì mà nhập thần thế? Chúng ta đi thôi. Ngươi xem, Anh Đài đang vẫy tay gọi chúng ta kìa.”

Nàng là vẫy tay gọi ngươi mà? Không có bao gồm ta ở đó đâu. Ta âm thầm oán giận một câu, vẫn là đi theo đám người Lương Sơn Bá đi đến sân chơi. Khác với bọn Mã Văn Tài, con mồi đều bị bắn tên mà chết, chúng ta đều là bắt sống con mồi, cho nên ngoại trừ mệt mỏi ra, không có ai bị thương cả.

“Ngoan, các ngươi về sau phải cẩn thận chút nha, đừng để lại bị người ta bắt được.” Lương Sơn Bá mở lồng, thả đám gà và thỏ ra, còn cảnh cáo chúng ta nhất định phải chú ý cẩn thận. Chúc Anh Đài đứng bên cạnh nhìn hắn cười, hai người sóng đôi nhìn thật ấm áp.

“Ha ha, chúng ta thắng trận này thật đẹp!” Tuân Cự Bá lại vỗ vai Lương Sơn Bá, trên mặt tràn đầy sự hưng phấn. Chúc Anh Đài nghe thấy vậy không khỏi ngẩng đầu lên, cũng cười:

“Cũng chỉ là một trò chơi mà thôi, xem ngươi vui đến thế nào kìa.”

“Ha ha.” Tuân Cự Bá có chút ngượng ngùng, cúi đầu cười cười, lại nói, “Nhưng mà Mã Văn Tài cũng đâu có coi đây là trò chơi đâu, ngươi xem, hắn tức điên cả người lên, bất quá cũng có thể là vì đánh cược thua tiểu Diệp, nghĩ đến tương lai u ám mà đau lòng a.”

“Chuyện này là tất nhiên.” Lương Sơn Bá đứng thẳng dậy, nói, “Nói đến bắn cung, toàn bộ trường này không ai dám so với hắn, hắn đương nhiên thua mà không phục.”

“Được rồi, không đề cập đến chuyện này nữa. Chúng ta cũng mau trở về thôi, cha ta còn đang chờ kết quả.” Vương Lan ôm đống sổ sách đứng một bên nói, Lương Sơn Bá liền nhìn ta và Tuân Cự Bá, ý bảo chúng ta đem ngựa về chuồng. Ta lại lắc đầu, sau đó nhờ bọn họ giúp ta đem ngựa về, bản thân vội vàng chạy ra trước núi tìm Mã Văn Tài.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now