Chương 17

1.7K 60 5
                                    

Đối với người trợn mắt nói dối ta sẽ không thủ hạ lưu tình, huống chi thằng nhãi này là một thủ hạ bại tướng đáng ghét!

Tay phải ta nhanh chóng ấn lên bờ vai hắn, tay trái mượn lực lật lại, vài cái đã đem hai cánh tay Vương Lam Điền đều vặn phía sau, chặt chẽ khóa trụ hai cổ tay hắn, phẫn nộ quát: “Nói, rốt cuộc vào phòng ta làm gì!”

Vương Lam Điền hự vài cái, ta nhấn mạnh cánh tay hắn một cái, chỗ khớp xương lập tức truyền đến tiếng “Khanh khách”. Tên kia đau đến đổ mồ hôi lạnh, vội kêu lên: “Ta nói, Diệp huynh ta nói là được, ôi ngươi mau thả ta ra đau chết mất!”

Biết đau, còn không mau buông đao! Ta tuy rằng không có khả năng tha hắn như vậy, nhưng nhìn hắn đau đến sắc mặt xanh trắng có chút không đành lòng, tay cũng không khỏi thoáng thả lỏng chút. Kết quả đúng lúc này, Vương Lam Điền đột nhiên nhìn thấy trước cửa hành lang xa xa dường như có vài người đến, vội vàng lớn tiếng xé cổ họng quát to nói:

“Diệp Hoa Đường đánh người! Cứu mạng a, Diệp Hoa Đường nổi điên đánh người!”

Hắn đột nhiên kêu như vậy làm ta hoảng sợ, kết quả đã bị hắn nhân cơ hội thoát ra từ thế bắt của ta, hơn nữa đẩy mạnh ta về sau một phen, chạy đi. Ta bị hắn đẩy khó đứng vững, liên tục lui về phía sau vài bước, khó khăn đứng vững gót chân, lúc ngẩng đầu là lúc tên kia đã chạy không thấy bóng dáng từ sớm.

Đáng giận! Tên hỗn đản đáng chết này!

Ta vốn định đuổi theo nhưng khi thấy rõ cửa hành lang bên kia có hai người đi tới, lại không thể không phẫn nộ ngừng bước chân. Bởi vì hai người tới này, một vị trong đó đúng là Trần Tử Tuấn Trần phu tử, một vị khác còn lại là Tần Kinh Sinh không biết vì sao lại xuất hiện tại nơi này.

Trần phu tử khoan thai bước tới, run rẩy đi về phía ta.

“Diệp Hoa Đường.” Hắn ngẩn đầu, vươn một bàn tay chỉ vào ta, gằn từng tiếng, ngữ điệu đầy nhịp điệu nói. “Ngươi làm sao có thể tùy ý ấu đả học sinh cùng trường?”

“Phu tử nhìn lầm rồi.” Ta triều hắn thi lễ, mặt không đổi sắc nói. “Học sinh chỉ là cùng Vương huynh tiến hành nghiên cứu võ học.”

“Nếu là nghiên cứu võ học, vì sao Vương Lam Điền lại kêu ngươi đánh người, sau đó lại vội vã chạy trốn hả?” Phu tử chỉ tay vào ta điểm một điểm. “Diệp Hoa Đường, ngươi rõ ràng đang nói dối! Ngươi làm sao có thể lừa gạt phu tử chứ?”

“Học sinh thật là đang cùng Vương Lam Điền tiến hành nghiên cứu võ học. Phu tử không tin có thể hỏi hắn.” Ta nâng tay chỉ Tần Kinh Sinh, đồng thời nháy mắt với hắn. “Tạp bính” (từ này mình không rõ) nắm chặt nắm tay, Tần Kinh Sinh rùng mình một cái, trên mặt lập tức tràn đầy tươi cười hướng phu tử nói:

“Đương nhiên, đương nhiên. Kỳ thực phu tử có thể không biết, Diệp huynh cùng Vương huynh thường xuyên làm một ít luận bàn võ học nho nhỏ. Đôi khi Vương huynh chỉ đùa một chút, vì thế liền kêu ‘Diệp Hoa Đường đánh người', nhưng trên thực tế không phải như thế, khiến phu tử ngài hiểu lầm.”

Phốc!

Ta một hơi sặc trong cổ họng.

Sau đó phu tử tin lời Tần Kinh Sinh.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ