Chương 16

1.9K 58 2
                                    

Tuy rằng miệng vết thương trên bờ vai sớm đã tốt lên, nhưng tay hắn ôm vai ta như vậy vẫn khiến ta cảm thấy có chút không thoải mái. Phải biết rằng trừ bỏ đại ca không có ai gần gũi với ta như vậy.

Ta muốn tránh thoát, bất quá lại cảm thấy việc mình làm dường như có chút già mồm cãi láo, các học sinh trong thư viện quan hệ ít nhiều cũng đều kề vai sát cánh nhau, có thể là thói quen nam nhân cho phép, nếu là ta tùy ý bài xích có thể sẽ khiến cho người khác hoài nghi. Huống hồ ngay cả Chúc Anh Đài cũng có thể thường xuyên cùng Lương Sơn Bá kề vai sát cánh, không có lý do ta làm không được. Ừ, điểm này là phải, ta nhất định phải sớm ngày quen mới được.

“Này, Sơn Bá đang hỏi ngươi, phát ngốc cái gì a?” Chúc Anh Đài vươn tay đến quơ quơ ở trước mặt ta, ta lăng lăng ngẩng đầu nhìn nàng, nàng nhịn không được che miệng nở nụ cười, vươn tay lại đây vỗ vỗ vai ta, thoải mái về phía ta giải thích: “Tốt lắm, đừng để ý. Trước kia là ta không đúng, hiểu lầm ngươi, hiện tại hướng ngươi thành tâm thành ý nhận lỗi.” Nàng nói xong chắp hai tay, cố ý ở trước mặt ta cúi chào thật sâu, trong miệng cười nói. “Mong rằng Diệp công tử đại nhân có đại lượng tha thứ ta!”

Hả. “Ngươi vì sao nhận lỗi với ta?” Ta có chút kỳ quái, “Ngươi không phải luôn cùng Vương Huệ liên hợp lại bài xích ta sao?” Thế nào lại đổi tính?

“Tốt lắm. Anh Đài trước kia là nghe xong một ít lời đồn đãi đối với ngươi có hiểu lầm, nói rất nhiều lời không tốt.” Lương Sơn Bá cười nói. “Bất quá ta đã giải thích rõ ràng cho hắn, Diệp huynh tính cách thiên chân hồn nhiên căn bản không có khả năng làm ra cái loại chuyện này. Sở dĩ Anh Đài hôm nay ở đây hướng ngươi nhận lỗi là hi vọng ngươi có thể tha thứ hắn.”

Thiên chân hồn nhiên… Ta bị từ này đánh run cả người. Bất quá nếu Chúc Anh Đài nguyện ý cùng ta bắt tay hoà giải ta cũng không để ý. Đương nhiên, trong lòng của ta vẫn là mang thù, về chuyện ta là nữ phẫn nam trang ta quyết định sẽ không nói cho nàng, tuy rằng ta có rất nhiều vấn đề muốn hỏi nàng, tỷ như, nàng thay quần áo tắm rửa ở đâu.

Trong thư viện có nhà tắm lớn, nhưng chúng ta tự nhiên không có khả năng đi vào trong đó cùng tắm chung với đám nam nhân, chỉ có thể tự nghĩ biện pháp làm một thùng gỗ nấu nước tắm. Chúc Anh Đài có nha hoàn đi theo nàng cùng nhau hoá trang thành thư đồng đến thư viện, thật có thể là bình thường nhờ nha đầu kia canh chừng, còn nàng ở trong phòng vụng trộm tắm. Nhưng ta tới nơi này chỉ một mình, đừng nói nha hoàn, ta ngay cả giấy tờ tùy thân cũng không có, cho dù trong tay có vàng cũng không có cách nào đi mua nha hoàn a.

Nghĩ tới ba năm kế tiếp còn phải tại thư viện này lăn lộn, ta nhịn không được cảm thấy có chút đau đầu. Tại đây ba năm, ta không chỉ có đọc sách luyện chữ, che dấu thân phận, còn phải nổ lực học chút ít tay nghề trong lúc rảnh rỗi, để tương lai xuống núi có thể kiếm tiền nuôi sống bản thân. Ta không giống bọn họ có nhà có thế, ta chỉ có một mình, cái gì cũng phải tính toán lâu dài .

Có đôi khi nghĩ đến, thực cảm thấy nếu mình là nam nhân thì tốt rồi. Cái khác không nói, ít nhất có thể thuận tiện xuất đầu hành tẩu, còn nữ nhi chỉ cần đánh một chút thì nhất định không có người muốn, thật là phiền toái cực kỳ a.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ