Chương 8

2.1K 66 8
                                    

“Văn Tài huynh, ngươi nhìn hắn, trước mặt ngươi còn dám kiêu ngạo như vậy!” Vương Lam Điền sau khi nhìn thấy ta bị dọa đến đầu co rụt lại, nhanh chóng trốn phía sau Mã Văn Tài, lại bị người trước cau mày một phen tránh ra, không kiên nhẫn nói: “Trốn sau ta làm cái gì? Không có nghe gọi ngươi sao, đi ra ngoài!”

“Văn Tài huynh, ngươi mới là lão đại viện này! Ngươi nhìn Diệp Hoa Đường kìa, ở trước mặt ngươi còn dám kiêu ngạo như vậy, quả thực chính là không coi ngươi ra gì!”

Vương Lam Điền ý đồ khiêu khích, ai ngờ Mã Văn Tài căn bản không ăn cái này."Hắn nếu là chọc ta, ngày sau ta sẽ thu thập hắn. Hiện nay giữa các ngươi có chuyện, bản công tử không xen vào.”

Mã Văn Tài nói lời này, rõ là sẽ không giúp Vương Lam Điền. Tên kia nghe xong lập tức nóng nảy, lại không dám cường ngạnh lôi kéo Mã Văn Tài bảo vệ hắn, ta thấy hắn muốn chạy, ném đằng cầu ném vừa vặn đập vào hắn, chạy tới nắm lấy cổ áo lạnh giọng chất vấn: “Vương Lam Điền, có phải ngươi làm hư cái bàn của ta?”

“Không, không phải ta!” Vương Lam Điền nghểnh cổ phủ nhận, “Là, là Tần Kinh Sinh làm, ta nhìn thấy, chính là Tần Kinh Sinh!”

“Ngươi nói bậy, rõ ràng là chính ngươi làm, còn dám đổ lên đầu ta!” Tần Kinh Sinh lập tức nóng nảy, hướng đến đây lớn tiếng biện giải, “Ta cùng Diệp huynh không oán không thù, sao phải hại hắn? Rõ ràng là sáng sớm ngươi tìm người chặt đứt cái chân bàn, để ở đó chờ hãm hại Diệp huynh!”

“Là, là Mã Văn Tài kêu ngươi làm, là các ngươi hợp mưu!” Vương Lam Điền thấy Mã Văn Tài căn bản không có ý tứ giúp hắn, dứt khoát phá bình phá suất (đập vỡ bình sứ ý nói hủy tất cả) một khi hé miệng đem cả hai đều vu cáo, “Diệp huynh, ngươi cần phải minh giám, ta căn bản không có ý muốn hại ngươi, hết thảy đều là Mã Văn Tài sai Tần Kinh Sinh làm, là bọn hắn cố ý làm ngươi khó xử, ta cho tới bây giờ đều không có loại ý tứ này!”

Thật sự là nên gọi tiểu Huệ cô nương đến xem, thế này mới kêu là chó cắn chó, nhất miệng mao nhi. Ta bị chọc nở nụ cười, dùng nhuyễn tiên để ở yết hầu Vương Lam Điền, giống kể ăn chơi trác táng đùa giỡn con gái nhà lành hơi hơi nâng lên cằm hắn, để sát vào cười lạnh nói: “Vương Lam Điền, ngươi nói là Mã Văn Tài làm, có phải muốn cho ta và Văn Tài huynh đấu đá lẫn nhau lưỡng bại câu thương, sau đó ngươi ở một bên trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi a?”

“Không, ta là oan uổng, Diệp huynh cần phải minh giám a, hết thảy đều là bọn hắn làm, căn bản không liên quan ta!” Cũng không hiểu được có phải hay không một cước trong lớp kia nổi lên tác dụng, Vương Lam Điền thoạt nhìn đặc biệt sợ ta, thậm chí không tiếc toàn bộ tội danh đều đổ lên người Mã Văn Tài.

“Đồ cẩu nô tài, dám vu khống ta!” Mã đại gia lúc này thay đổi mặt, một cước đá lên người hắn, Vương Lam Điền tránh né không kịp bị đá ngã xuống đất, bày ra bộ mặt cầu xin Mã Văn Tài tha hắn, nói hết thảy đều là Tần Kinh Sinh làm, không liên quan Mã công tử. Ta đối với quan hệ hỗn tạp trong nhóm của bọn họ vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ, lại thấy hắn bị Mã Văn Tài đá vài cái, trong lòng khí cũng xìu xuống, chỉ lấy ra nhuyễn tiên ngồi xổm xuống, hướng hắn vươn một bàn tay.

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now