Chương 65: Nghe lén

1.7K 55 4
                                    

Hai vị này cư nhiên chạy đến đây ước thề!

Ta mở to hai mắt nhìn, đang muốn cẩn thận ra ngoài thăm dò, lại bị Mã Văn Tài ở đành sau che miệng, kéo ta lại.

“Quản chuyện của bọn hắn làm gì? Chúng ta cứ làm việc của chúng ta đi.” Mã Văn Tài cười nói, nói xong lời này, hắn dứt khoát tìm một chỗ cách xa chỗ Lương Sơn Bá, chỗ đó đá dựng chung quanh, phía trước lại có bụi cỏ mọc cao, là nơi ta có thể nhìn thấy bọn họ rõ ràng, mà bọn họ lại không nhìn thấy hai người chúng ta. Mã Văn Tài kéo ta ngồi lên một tảng đá tương đối bằng phẳng, vừa khéo để bụi cây che lấp toàn bộ thân thể.

Người này thật là, ngoài miệng thì đạo mạo nói không nên nghe lén, kết quả lại đi tìm ra chỗ này, quả nhiên vẫn là muốn nghe lén người ta nói chuyện.

Ta quay đầu lè lưỡi trêu hắn, Mã Văn Tài thấy vậy liền đưa một ngón tay lên miệng làm dấu ý bảo ta đừng lên tiếng, hơn nữa nói: “Không muốn bị bọn họ phát hiện thì đừng có nói gì.” Nói xong lời này, hắn còn cố ý dựa sát vào gần ta, bả vai cọ cọ vào tóc mai của ta, ngay cả hô hấp của hắn ta cũng có thể nghe rõ.

Ta cảm thấy bên tai hơi ngứa ngứa, liền dịch sang một bên, ngẩng đầu ngắm sao. Ai ngờ Mã Văn Tài cũng dịch sang, nhân lúc Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài nói chuyện, cũng ở bên tai ta thấp giọng nói:

“Không muốn để bọn họ phát hiện, đừng có lên tiếng.”

Cái gì?

Ta nghiêng đầu, cổ đã sớm bị Mã Văn Tài giữ chặt, giây tiếp theo môi hắn cũng tiến lại.

Cái tên đáng ghét này, ta biết mỗi khi hắn nói kiểu này, khẳng định không có ý gì tốt, kết quả không nghĩ tới tình huống này, ngay giữa thanh thiên bạch nhật mà dám làm chuyện như vậy, hắn không sợ bị người ta nhìn thấy sao?

Ta giơ tay muốn đẩy hắn ra, không ngờ cánh tay lại đụng phải nhành cây, phát ra một chuỗi tiếng rào rào, Lương Chúc hai người đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng động, sau đó quay đầu nhìn về phía chúng ta. Ta bị dọa đến nhất thời không dám động đậy. Mơ hồ nhìn thấy Mã Văn Tài khóe miệng cong lên thành một nụ cười, cũng thừa dịp ta không dám cử động liền ôm chặt ta, không chút khách khí tiến công thần tốc, đoạt thành chiếm đất.

Hắn thật ra rất thoải mái, chỉ khổ một mình ta, động cũng không dám động, cũng không dám giãy giụa, chỉ sợ bản thân vừa cử động thì sẽ chạm vào nhành cây kia, hoặc là quần áo ma sát phát ra động tĩnh gì đó, khiến cho Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài chú ý, đến lúc đó bị bọn họ túm được…Chỉ mới nghĩ đến đây, ta liền đổ mồ hôi lạnh, trong lòng không khỏi nổi lên oán trách Mã Văn Tài, nhưng cũng không dám cắn hắn, chỉ có thể âm thầm nghiến răng.

Cái tên đáng chết này! Xem ra mấy hôm nay ta quá dễ dãi với hắn, cho nên ngay cả loại chuyện vô liêm sỉ này hắn cũng dám làm. Buổi tối ta nhất định phải đánh…

“A!”

Môi dưới đột nhiên đau xót, thì ra đối phương không nặng không nhẹ cắn ta một cái. Ta thật vất vả mới cố gắng không phát ra tiếng kêu, lại nghe Mã Văn Tài lầm bầm nói:

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNWhere stories live. Discover now