73

406 1 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 73: Đằng sau sự thật thêm đau lòng

   

Khi Diệp Thiên Ngân tỉnh lại là hai ngày sau, lúc tỉnh lại là đang nằm trong căn phòng quen thuộc nhưng không phải phòng của Vương Vũ Hàn, mà là phòng của người giúp việc, nơi lúc trước cô từng ở.

Vừa động đậy, hạ thân đã truyền đên cơn đau, vẻ mặt tái đi vì đau đớn, nhìn đến những dấu vết trên người cũng đã mờ dần, có thể thấy đã được người ta bôi thuốc … Là Vương Vũ Hàn sao ? 

Đó là ý nghĩ đầu tiên trong đầu Diệp Thiên Ngân nhưng nghĩ lại thì không thể, bởi hắn hận cô vì phản bội hắn thì làm sao có thể đối xử tốt với cô … thật là chuyện buồn cười.

Cửa phòng mở ra, dì Phùng bưng vào một chén thuốc, nhìn thấy cô đã tỉnh, bà lạnh nhạt lên tiếng.

“ Thuốc này mới nấu, uống nóng sẽ có công dụng hơn.”

Nhìn thái độ của bà, không cần đoán cũng biết dì Phùng đã biết hết sự thật, có thể cả thể giới đều biết cũng nên, đón lấy chén thuốc uống một hơi, tuy rất đắng nhưng khẩu vị dường như chẳng cảm nhận được gì, uống xong đưa lại cho bà.

“ Cám ơn.”

Dì Phùng không nói hai lời, lấy chén thuốc rời đi nhưng mới vừa tới cửa, tiếng Diệp Thiên Ngân đã vang phía sau.

“Thật Xin lỗi.”

Trong lòng bà thở dài, tuy biết người trước mặt đã dùng thủ đoạn hèn hạ tiếp cận cậu chủ để trả thù nhưng cũng biết gia đình cô ta cũng chết thảm, tâm có chút động lòng nhưng ai biết cô ta lại muốn giở trò gì ? … nhìn người không nên nhìn bề ngoài, bà lạnh nhạt nói.

“ Dù cô có muốn giở thủ đoạn gì nữa cũng vô dụng, cậu chủ sẽ không mắc bẫy nữa đâu ? … cô nên tự lo cho bản thân, sống an phận một chút.”

Nói xong, bà đóng cửa đi ra ngoài, khi thấy Diệp Thiên Ngân được đưa về trong tình trạng hôn mê thì phát hoảng nhưng khi vô tình nghe được sự thật thì lòng chùng xuống, bà thật sự không chấp nhận nỗi sự thật này, bà thật không tin cô gái trước mắt ngây thơ đáng yêu như vậy lại là kẻ bụng dạ toàn rắn rết.

Nhưng sự thật phơi bày trước mắt, không tin cũng phải chấp nhận, chỉ mong cuộc sống sao này của Diệp Thiên Ngân sẽ yên ổn, dù cậu chủ không giết cô nhưng để cô sống không bằng chết lại khắc nghiệt hơn khi giết cô.

Bà biết cậu chủ cũng đau lòng, lần đầu yêu một người đổi lại là con của kẻ thù giết cả nhà mình, làm sao chấp nhẫn nỗi … Hazi, thôi để ông trời quyết định vậy.

Trong phòng lại rơi vào im lặng, giờ đây Diệp Thiên Ngân chỉ có một mình, không người thân, không bạn bè, Vương Vũ Hàn không giết cô nhưng lại giam lỏng cô, hắn muốn hành hạ cô sao ?

Diệp Thiên Ngân cũng không suy nghĩ nhiều nhưng thật may, cha mẹ Lăng đã được Vương Thiếu Phong bảo hộ nên cô không lo, giờ chỉ ngồi chờ trừng phạt khắc nghiệt của hắn mà thôi.

_____________________

Năm ngày đã trôi qua nhưng Vương Vũ Hàn vẫn không xuất hiện, những vết thương trên người cũng biến mất, đồ ăn mỗi ngày đều được dì Phùng mang vào cho cô nhưng trước sau vẫn không nói chuyện với cô, cô cũng không hỏi Vương Vũ Hàn đang ở đâu, hắn muốn làm gì cô chỉ có thể chấp nhận.

Trả thù tổng tài ác độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ