36

969 14 0
                                    

Chương 36: Kết quả là cơn ác mộng

   

Hai tuần trôi qua trong yên ắng, Lăng Tịnh Hy bị giám sát 24 giờ, không cho ra khỏi biệt thự nhưng cô không bận tâm, chỉ có điều tháng sau là tốt nghiệp mà cô cứ nghĩ thế này vậy làm sao tốt nghiệp được.

Thấy thật buồn cười, chuyện lớn không lo lại lo chuyện nhỏ.

Thở dài một hơi tiếp tục dùng bữa tối, mấy ngày nay Vương Vũ Hàn cũng về biệt thự nhưng không chạm đến cô, chỉ về lấy vài thứ rồi đi ngay, cô không biết hắn đã điều tra được gì chưa ? chỉ mong mọi việc sẽ êm đẹp.

" Cô Tịnh Hy, Vương tiên sinh bảo chúng tôi đến đón cô."

Lăng Tịnh Hy ngước nhìn hai vệ sĩ cường tráng trước mặt, vest đen đầy nam tính cộng thêm khuôn mặt anh tuấn không kém diễn viên, làm vệ sĩ có phí quá không ? nhưng tên Vương Vũ Hàn này cũng biết chọn người đấy chứ ?

Lăng Tịnh Hy gật đầu đứng dậy đi theo họ lên xe, cũng không hỏi họ đưa cô đi đâu, chỉ biết khi đến nơi lại là quán Bar Ảo Cư.

Tầng cao nhất.

Vừa bước vào trong, Lăng Tịnh Hy cảm thấy bầu không khí rất ngột ngạt, Vương Vũ Hàn ngồi đó cùng Âu Thục Lợi, vẻ mặt lại giống như cái ngày ở phòng làm việc của hắn, chỉ khác một chút là quanh người hắn tại tản ra tia chết chóc khiến cô không dám tiến lại gần.

Âu Thục Lợi môi cong theo đường tuyệt đẹp, tay ôm chặt cánh tay rắn chắc của Vương Vũ Hàn, nhìn Lăng Tịnh Hy đầy khiêu khích.

Lăng Tịnh Hy cũng không quan tâm, lại nhìn bên phải thì thấy hai người đàn ông một mập một gầy, nhìn y như số 10 đang quỳ, cô hiểu ngay chắc đã tìm ra manh mối nên mới bảo cô đến.

Thở dài nhẹ nhõm bước tới nhưng không khí có gì rất lạ khiến cô hơi lo lắng.

" Là ai sai các người đưa Video đó lên mạng ?" - Giọng nói trầm thấp nhưng lại khiến hai tên đang quỳ run rẩy muốn ngất đi.

" Vương ... vương tiên sinh, chúng tôi không cố ý, vì cô ta nói là người đàn bà của ngài, còn nói nếu không nghe theo thì sẽ giết chúng tôi, chúng tôi bất đắt dĩ nên mới ..."

" Là ai ?" - Giọng hắn cao lên khiến tên mập vừa mới lên tiếng muốn tè ra quần, tên ốm thấy vậy bèn lên tiếng trước.

" Tôi không biết cô ta, chỉ biết cô ta có đôi mắt nâu đen, tóc dài hơn vai, trong cũng xinh đẹp lắm ...Vương tiên sinh, ngài muốn tôi nói gì tôi sẽ nói hết, không giấu ngài đâu nhưng tôi thật sự không biết cô ta là ai ?"

" Là cô ta phải không ?"

Vương Vũ Hàn chỉ tay về phía Lăng Tịnh Hy đang ngây ngốc không hiểu tên gồm kia nói gì thì thấy hắn chỉ tay về phái cô, lòng cô trở nên lạnh băng.

Tên gồm quay lại nhìn chăm chú, sau đó cúi đầu yếu ớt nói.

" Vâng, là ... là cô ta."

" Anh nói dối." - Lăng Tịnh Hy hét lớn phản kháng, tay siết chặt nhìn tên gồm.

" Tôi chưa bao giờ gặp anh, tại sao đổ oan cho tôi ?" - Lại nhìn Vương Vũ Hàn.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now