76

981 17 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 76: Gặp lại Vu Tủ Băng và Gia Tiểu Mẫn

   

Mạch Quân Vỹ đưa Diệp Thiên Ngân về Nhật Thự, nơi này so với Nguyệt Thự xa hoa không kém, toàn bộ tòa biệt thự đều mang một màu trắng ngà sang trọng, xung quanh toàn cây xanh cùng hoa dại được trồng theo hàng thẳng lối.

Hai người xuống xe đi vào trong, Diệp Thiên Ngân vừa vào đã thấy hai cầu thang xoáy nằm hai bên trong đại sãnh, trên trần nhà là chùm đèn lớn bằng thủy tinh, xung quanh bày trí trang nhã, còn có rất nhiều tranh nghệ thuật treo trên tường.

Diệp Thiên Ngân đang đánh giá mọi thứ xung quanh, một bóng dáng từ trên lầu đi xuống và không ai khác là Vũ Tử Băng còn có Gia Tiểu Mẫn ở phía sau.

Vu Tử Băng đang mang thai, nhìn thấy cái bụng tròn vo cũng biết đã hơn bốn tháng, Gia Tiểu Mẫn nghe nói mới sinh xong nhưng thân hình vẫn nhỏ nhắn xinh xắn như ngày nào.

Hai cô gái đi nhanh tới không khỏi vui mừng nhìn Diệp Thiên Ngân, nắm lấy tay cô, giọng vui vẻ cùng lúc vang lên.

“ Thiên Ngân.” – Vu Tử Băng ướt át gọi.

“ Tịnh Hy.” – Gia Tiểu Mẫn vui vẻ gọi.

Ngay sau đó bầu không khí có chút ngượng ngùng, Gia Tiểu Mẫn có chút mất tự nhiên nhìn Diệp Thiên Ngân, cô quên hiện giờ người trước mặt không còn là Lăng Tịnh Hy nữa rồi.

“ Xin lỗi, em quên …” – Gia Tiểu Mẫn khó khăn lên tiếng.

“ Tiểu Mẫn, đừng xin lỗi, đối với mình cậu mãi vẫn là người bạn tốt, cũng đừng gọi chị xưng em, cứ như trước đây, bạn bè vui vẻ.”

Diệp Thiên Ngân nhàn nhạt trả lời. Gia Tiểu Mẫn vui vẻ trở lại, Mạch Quân Vỹ nhìn ba người thì cau mày, đi nhanh tới chỗ Vu Tử Băng, giọng trách móc nhưng mang theo vẻ cưng chiều.

“ Em đang mang thai, đứng nhiều không tốt.”

Sau đó mặc kệ hai người kia, nắm lấy tay Vu Tử Băng đi tới ghế sofa ngồi xuống. Hai Người còn lại cũng vui vẻ đi tới ngồi đối diện. Vu Tử Băng nhìn Mạch Quân Vỹ, nhẹ giọng.

“ Xong việc của anh rồi, giờ anh đi làm việc của mình đi, không phải nói trong công ty có việc sao ?”

Mặt hắn lặp tức méo mó, bộ dạng tỏ ra ủy khuất. – “ Lợi dụng anh xong lặp tức vứt đi … em làm vậy anh rất đau lòng.”

Vu Tử Băng vười khanh khách. – “ Ở đây toàn phụ nữ, anh muốn nghe bọn em nói chuyện gì đây ? … ông xã ngoan, mai mốt em sẽ đền lại cho anh sau, giờ anh đi làm việc đi.”

Cảnh tượng y như nữ hoàng đang sủng thú cưng làm hai cô gái còn lại nhịn không được mím môi cười, cố nhịn không cho mình cười lớn vì như thế Mạch Quân Vỹ sẽ giết họ mất.

Nhưng Mạch Quân Vỹ không tức giận, cũng không nói nhiều đã đứng dậy hôn nhẹ lên môi Vu Tử Băng, nhìn về Diệp Thiên Ngân.

“ Thiên Ngân, sinh nhật vui vẻ, hôm nay em cứ ở lại đi, muốn làm gì thì làm nhưng trông coi Băng hộ anh, anh có việc đi trước.”

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now