72

363 1 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 72: Bí mật phơi bày

   

“ … hay là cô muốn biết tôi đã nghe nhưng gì rồi ? là bí mật kinh người ? … là cái chết của cha mẹ cô ? tôi nói phải không ? … Diệp Thiên Ngân ?”

Lời nói đó xuyên thẳng vào tai Diệp Thiên Ngân, cô cả kinh lui lại từng bước, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, mặt cũng tái đi.

Trang Mật Ly chậm rãi tiến tới, nụ cười ác độc vẫn không biến mất, nghiêng đầu nhìn về bia mộ trắng.

“ Diệp Thiên Ngân mất tích hơn bốn năm, giờ lại xuất hiện với thân phận khác … vì trả thù ngay cả khuôn mặt cũng thay đổi, thủ đoạn thật cao tay.”

“ Trang Mật Ly, rốt cuộc cô đã biết những gì ?”

Diệp Thiên Ngân biết không thể che giấu được nữa nhưng cô rất muốn biết Trang Mật Ly đã biết được bao nhiều ? còn có Vương Vũ Hàn … cô ta chắc chắn sẽ nói cho hắn ta biết … cô phải làm sao bây giờ ?

“ Tất cả.” – Đơn giản hai chữ nhưng cũng khiến Diệp Thiên Ngân chết đứng.

Trang Mật Ly cười tà ác.

“ Diệp Thiên Ngân, người bạn thời trung học, thật không thể tin nổi … tất cả là thủ đoạn của cô, vì muốn trả thù Vương Vũ Hàn, ngay cả bạn bè cũng không nương tay, cô thật độc ác.”

Chuyện đã đến nước này, Diệp Thiên Ngân cũng không muốn giấu nữa, cô nhìn thẳng vào Trang Mật Ly.

“ Không phải là do các người gây ra sao ? từ đầu tôi không muốn làm hại đến các người, là các người tự tìm đến tôi gây chuyện trước, tôi chỉ là vì tự vệ mà thôi.”

“ Ngay cả Âu Thục Lợi cũng bị cô vạch kế hoạch, khiến cô ta sống không bằng chết, cô có biết Vũ Hàn vì cô, anh ấy đã khiến Âu Thục Lợi hàng ngày phải sống trong nghiện ngập hay không ?”

Trang Mật Ly có chút thương tâm nói, khi biết Âu Thục Lợi phải sống không bằng chết, cô chỉ muốn giúp cô ta bằng một viên đạn. 

Diệp Thiên Ngân hừ lạnh. – “ Là cô ta muốn tiêm ma túy vào người tôi, là cô ta tung video của tôi lên, tự làm tự chịu, không trách ai được.”

“ Ngay cả Vương Thiếu Phong cũng do cô tính kế ? nói vậy cô cũng muốn hai anh em họ tự mình đấu đá lẫn nhau nhưng sau cô lại buông tha Vương Thiếu Phong ?” – Trang Mật Ly lại hỏi, giống như cảnh sát dang tra hỏi tội nhân.

Diệp Thiên Ngân nhìn Trang Mật Ly. – “ Lúc đó, người tôi yêu là Thiếu Phong, không hề muốn tổn thương đến cậu ấy.”

Trang Mật Ly nhíu mày, lại chuyển sang đề tài khác.

“ Nói vậy, ngoài việc loại trừ Vương Thiếu Phong ra thì tất cả mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của cô, kể cả việc các hợp đồng của Vương thị bị tung ra ngoài, cô cũng có phần trong đó ?”

Trang Mật Ly lại hỏi, cô muốn xác định chuyện này, vì nó là đều cô vẫn ấm ức trong lòng, việc gì cô không làm mà bị vu oan, cô nhất định khiến kẻ đó phải trả giá đắc.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now