62

426 1 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 62: Trò đùa quái ác

   

“ Rầm.”

Một tiếng vang lớn, cho thấy sức công phá này không phải do đạp cửa mà ra, bởi cánh cửa đã nổ tung, một chiếc xe Jeep chạy thẳng vào, phía sau cũng ít nhất vài chục chiếc xe và sau đó chỉ nghe tiếng phanh khắp bốn phía.

Lăng Tịnh Hy chắc rằng Dương Nghị đã đến kịp chỉ có đều cách xuất hiện của hắn có quá phô trương hay không ?

Dương Nghị từ xe Jeep nhảy xuống, phía sau một đám thuộc hạ mang đủ các loại súng, cở nào cũng có, nhưng Dương Nghị không bước tới, chỉ dừng lại.

Phía sau, ở trên chiếc Koenigsegg Agera R, Mạch Quân Vỹ một thân Tây Âu bạc, Vương Thiếu Phong một thân Tây Âu xanh cùng Man Cảnh Ân mặc Tây Âu đen bước xuống, ánh mắt một đào hoa, một ánh mắt tà mị, một ánh mắt lạnh băng nhìn về hai người bình thản đi tới.

“ Đến nhanh thật.” – Smith cười tà mị, cũng không lấy làm lạ khi thấy họ đến.

Vương Vũ Hàn nhìn Vương Thiếu Phong nhíu mày.

“ Từ lúc nào làm việc chậm chạp như vậy ?”

Hắn cười cười. – “ Anh bảo không cần đi cùng, em nghĩ anh không cần em giúp nhưng em cũng rất nhanh rồi đó, anh nghĩ tìm một con sâu rượu với một con sâu ngủ dễ lắm sao ?”

Hai con sâu lười kia lườm Vương Thiếu Phong một cái, hắn rùng mình.

“ Kha Nhi đâu ?” – Man Cảnh Ân mắt lạnh nhìn Smith, hàn khí tỏa ra nghi ngút.

Smith cười lạnh. – “ Dù chết, cũng đừng mong gặp được Kha Nhi.”

“ Nơi này đã bị bao vây, ông nghĩ mình có thể thoát sao ? … nếu nói Kha Nhi đang ở đâu, tôi sẽ cho ông chết toàn thay.” – Man Cảnh Ân vẫn không kiên nhẫn nói, giờ này hắn muốn gặp Kha Nhi, rất muốn gặp cô ấy.

“ Ha ha ha …. Man Cảnh Ân, bị lừa gạt như thế vẫn không dứt tình được sao ?”

Smith bình thản nói, không tỏ vẻ sợ hãi khi biết mình đang bị bao vây.

Man Cảnh Ân nắm chặt nắm đấm muốn đi tới đã bị chặn lại.

“ Ân, cậu đừng nóng giận, hắn không thoát khỏi đâu ? … tôi nghĩ ông nên biết thức thời mà chịu thua đi.” – Mạch Quân Vỹ nhàn nhã nói.

Smith cười tà mị. – “ Các cậu nghĩ rằng có thể bắt được tôi sao ?”

“ Rầm.”

Lời vừa nói xong, thì cánh cửa phía sau bị công phá mạnh, một chiếc Jeep khác chạy vào, một nhóm người mặt đồ đen cầm súng liên thanh nã đạn lung tung.

Vương Vũ Hàn ôm Lăng Tịnh Hy núp sau cạnh tường tránh đạn, bọn Man Cảnh Ân cùng Mạch Quân Vỹ và Vương Thiếu Phong cũng chạy ra sau xe Jeep tránh đạn, sau đó nháy mắt Dương Nghị bảo hắn ra tay.

Một loạt đạn từ ngoài bắn vào, đương nhiên máy cây súng liên thanh cũng phải ngã xuống nhưng sau đó từ cửa sau quăng vào đạn khói mù làm bọn họ mất phương hướng, đến khi khói mù tan hết thì Smith cũng biến mất.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now