60

423 2 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 60: Kha Nhi xuất hiện

   

Xung quanh thật trở nên yên ắng … không có tiếng hét, không có tiếng khóc lóc nỉ non, ngay cả tiếng nước chảy cũng không có …

Lăng Tịnh Hy mắt nhắm chặt, lòng vẫn chờ đợi cái chết đến gần nhưng … không thấy đau đớn ở tay, ngược lại cô cảm nhận mùi xạ hương quen thuộc đang vây lấy cô, hơn nữa cả hơi thở nam tính ấy …

Lăng Tịnh Hy chậm rãi mở mắt ra, cô kinh ngạc … 

Vương Vũ Hàn mặt tái nhợt, hơi thở dồn dập đang nhìn cô không chớp mắt, cái ghế hắn bị trói trên đó giờ đã nát bét, nhìn phía tay mình cô không dám tin.

Mũi kim đâm thẳng vào tay, lượng thuốc đã bị tiêm vào một nữa nhưng cái đó không quan trọng khi cô phát hiện mũi tiêm không dam vào tay cô mà đó là tay của Vương Vũ Hàn … 

Chỉ một giây kia, Vương Vũ Hàn đã tự phá hủy chiếc ghế, vì không kịp ngăn Âu Thục Lợi nên hắn dùng tay mình đỡ thay Lăng Tịnh Hy.

Âu Thục Lợi cũng giật mình, cô không thể ngờ Vương Vũ Hàn lại đỡ thay Lăng Tịnh Hy, lòng vừa đau đớn vừa đố kỵ vì sao cô ta lại được hắn trân trọng bảo vệ như thế ? tại sao không phải là cô ?

Chưa kịp phản ứng thì bị Vương Vũ Hàn đá một cước văng vào vách tường, phun ra ngụm máu, mắt cô đầy tia máu đó kỵ nhìn hai người.

“ Bắt hắn lại cho tôi.” 

Âu Thục Lợi hét lớn, mấy vệ sĩ chạy tới giữ chặt Vương Vũ Hàn nhưng hắn như kẻ điên, đánh gãy xướng hết bọn họ.

“ Dừng lại ngay, nếu anh không dừng lại tôi sẽ giết nó.”

Âu Thục Lợi biết mấy tên vệ sĩ này chỉ là đồ phế thải không thể áp chế được Vương Vũ Hàn nên lấy Lăng Tịnh Hy ra uy hiếp, không ngờ lại có tác dụng.

Vương Vũ Hàn đổ sụp người xuống bởi hắn cảm nhận thứ chất lỏng đó đang bắt đầu có tác dụng, từng tế bào bắt đầu có cả giác lâng lâng, đôi mắt cũng bắt đầu biến đổi.

Âu Thục Lợi cười tà ác, cô đi đến trước mặt Vương Vũ Hàn, âm lãnh nói.

“ Có tác dụng rồi phải không ? tôi quên nói cho anh biết, loại thuốc này ngấm rất nhanh, anh càng hoạt động nhiều thì nó sẽ giống như axít ăn mòn từng tế bào trong người của anh.”

Cô nhìn hắn, nụ cười càng đậm hơn.

“ … và rồi cơn nghiện cũng sẽ đến … tôi rất muốn xem hình ảnh Tổng giám đốc cao cao tại thượng khi nghiện thuốc sẽ trở thành cái dạng gì ? …. hahahahahaha …. Vương Vũ Hàn, anh cũng có ngày hôm nay, tôi sẽ xem khi anh quỳ xuống cầu xin tôi sẽ như thế nào …. Hahahahahahah …..”

Lại Nhìn qua Lăng Tịnh Hy đang ngây ngốc nhìn Vương Vũ Hàn, cô cười lạnh.

“ Anh nghĩ đỡ cho cô ta một mũi tiêm thì tôi sẽ dừng lại sao ? … không, tôi sẽ cho hai người cùng hưởng lạc …. Hahahahahah ….”

Âu Thục Lợi lấy một ống tiêm khác bắt đầu tìm mạch máu của Lăng Tịnh Hy

.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now