44

685 5 0
                                    

Chương 44: Sinh nhật khó quên

   

Nếu nói Vương Vũ Hàn là kẻ lãnh khóc, vô tình thì thà Lăng Tịnh Hy tin rằng hắn là kẻ lưu manh.

Sau cái đêm bị hắn tra tấn muốn gần chết đó, sáng hôm sau cứ nghĩ sẽ được nghỉ phép nhưng ai ngờ hắn bảo lúc đó chỉ nói sẽ suy nghĩ lại chứ không có đồng ý với cô ... Đúng là đại lưu manh mà.

________________________

Hôm nay là sinh nhật Lăng Tịnh Hy, mới sáng sớm Gia Tiểu Mẫn đã tặng cô một hộp quà to, Vu Tử Băng thì gửi quà qua bưu điện, kèm theo tấm thiệp cảnh cáo nghiêm trọng vì lần trước đã giúp Mạch Quân Vỹ khai ra chỗ cô nàng đang ở.

Kha Nhi cũng có gửi quà, tuy nhiên tên Vương Vũ Hàn lại chẳng thấy đâu. Lần trước hao tâm tổn sức mới làm ra một bàn tiệc mừng sinh nhật hắn vậy mà bây giờ một cọng cỏ cũng không thấy đâu huống chi là một bó hoa hồng tặng cô.

Không lẽ đối với hắn, cô chỉ thích hợp lên giường thôi sao ?

Ngồi trong vườn hoa, Lăng Tịnh Hy chán nản chống cằm ngắm mấy bông hoa mẫu đơn, cô cũng muốn gọi cho ba mẹ bảo rằng không đi được nhưng gọi hơn chục cuộc vẫn không ai nghe máy ... Hazi, phải làm sao đây ?

" Cô Tịnh Hy, Vương tiên sinh bảo tôi đến đón cô."

Nghe tiếng Dương Nghị, cô quay lại nhìn, người đàn ông này vẫn nghiêm mặt như thế ? không hiểu sao cô cảm thấy hắn có chút giống Vương Vũ Hàn ... là khí thế bức người ? ...Hazi ... dù là gì cũng mong hắn sẽ không biến thái như Vương Vũ Hàn, bức ép Gia Tiểu Mẫn là được.

Thấy Lăng Tịnh Hy cứ nhìn mình không chớp mắt, Dương Nghị ho nhẹ nhắc nhỡ, lúc này cô mới biết mình thất thố, cô hắng giọng hỏi.

" Anh ta muốn anh đưa tôi đi đâu ?"

" Việc này đợi khi cô Tịnh Hy đến sẽ biết." - Dương Nghị vẫn lạnh nhạt nói.

" Anh đợi tôi một chút, tôi đi thay đồ."

" Cô Tịnh Hy, Vương tiên sinh bảo cô mặc cái này."

Dương Nghị đưa cho cô một túi to, bên trong là bộ váy mới tinh cùng đôi giày cao gót, nói là đồ mới nhưng cũng không khác gì đống đồ hiện giờ trong tủ áo, cô vẫn chưa mặc hết ... không lẽ đây là quà hắn tặng cô sao ?

___________________________

Rời khỏi Nguyệt Thự, Lăng Tịnh Hy lên xe cùng Dương Nghị, mặc dù không biết đi đâu nhưng mong hôm nay sẽ là ngày đẹp trời.

Đồ Vương Vũ Hàn tặng cô là một chiếc váy liền hai dây màu tím than, trên ngực cài một bông hồng nhạt, có thể nói nước da của cô rất thích hợp mặc mấy màu tối vì thế mà tủ đồ hắn mua cho cô cũng chỉ có mấy màu như thế.

" Sinh nhật vui vẻ."

Đang trong suy nghĩ, chợt nghe tiếng Dương Nghị, cô hơi sửng sốt nhưng cũng cười nhẹ . - " Cám ơn."

Suy nghĩ một chút, cô lên tiếng.

" Tôi không phải muốn nhiều chuyện, chỉ là có chút tò mò, chuyện giữa anh và Tiểu Mẫn đã giải quyết xong chưa ?"

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now