53

518 2 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 53: Sự thật về cuộc thảm sát

   

Dạo gần đây, Vương Thị bổng nhiên rơi vào tình trạng cổ phiếu bị rớt giá nghiêm trọng, mà nguy cơ này là do các hạng mục đấu thầu đều bị người khác giành mất.

Cổ phiếu rớt giá, thị trường biến động, lòng người hoang mang, nhân viên trong Vương Thị bắt đầu đón già đón non xem rốt cuộc có bị thất nghiệp hay không ?

Trong phòng họp.

Vương Vũ Hàn ngồi ở ghế chủ tịch, mặt đầy phẫn nộ liếc nhìn xung quanh.

Trang Mật Ly kế bên cũng kinh sợ, bởi lần đầu thấy Vương Vũ Hàn giận dữ như thế, ngay cả nuốt nước bọt, cô cũng không dám.

“ Vì sao các hạng mục liên tiếp bị người khác cướp mất mà không ai ngăn được là sao ?” – Hắn lên tiếng, giọng cực kỳ lạnh.

Các thành viên trong cuộc họp có thể cảm nhận nhiệt độ trong phòng đã xuống âm độ.

Làm việc cho Vương Vũ Hàn bao lâu nay, bọn họ đều phải chịu sự áp bức vô hình của hắn, mặc dù biết hắn rất nghiêm khắc trong công việc nhưng cũng không một ai muốn từ bỏ công việc này.

Lương cao, hoa hồng cũng không nhỏ nếu đi công ty khác chưa chắc được nhận nhiều ưu đãi như thế, đương nhiên một phần cũng nhờ Vương Vũ Hàn biết điều hành công ty.

Một khi bị sa thải, họ chỉ có nước ăn xin, bởi người mà Vương Vũ Hàn bỏ đi chỉ là thứ phế thải, công ty khác cũng không dám nhận … Helen và Susan là điển hình, nghe nói bây giờ họ đang làm ở quán Bar nào đó ở Thái Lan.

“Bush …” – Hắn lên tiếng, mắt hướng về một thanh niên đang run rẩy.

“ Ngày hôm nay không tìm được lý do thì lập tức cuốn gói khỏi nơi này.”

“ Dạ, dạ … Vương tiên sinh, tôi sẽ đi làm ngay.”

Bush sợ đến mức mặt tái mét, gật đầu như giã tỏi, hối hả chạy ra ngoài mà không biết mình còn đang trong giờ họp.

“ Đã tổn thất bao nhiêu rồi ?”

Trang Mật Ly lật nhanh sổ sách. – “ Vâng, khoảng 200 triệu nhưng đó chỉ là giá của ngày hôm nay.”

Sắc mặt hắn ngày càng khó coi. – “ Những hạng mục khác có gặp trục trặc gì không ?”

“ Ngoài miếng đất mới vừa đấu thầu xong vì do lúc bắt tay xây dựng, độ lún của đất sâu hơn ngoài dự kiến … những hạng mục khác cũng ổn định.” 

Hắn suy nghĩ một chút. – “ Các hạng mục khác cứ tiếp tục tiến hành, còn miếng đất bị trục trặc thì dừng lại, bảo người bên xây dựng lo xử lý, nếu không thể tiến hành thì hủy bỏ.”

“ Vương tổng, miếng đất đó chúng ta đấu thầu với giá cao nếu hủy sẽ gây tổn thất gần 500 triệu.” – Người bên quản lý hạng mục nhắc nhỡ.

“ Vậy theo anh tôi nên làm thế nào ?” – Hắn nhàn nhạt hỏi, mắt hướng về tên nhân viên đang cúi đầu vì không biết làm sao.

Trả thù tổng tài ác độcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu