58

371 1 0
                                    

Chương 58: Chỉ vì cá cược

   

Ánh dương nhẹ nhàng soi rọi vào căn phòng lớn.

Lăng Tịnh Hy hệt như đứa trẻ sợ lạnh, cuốn cả người vào chăn ấm, nhưng vì tia nắng chiếu vào mắt, cô nhíu mày lấy tay che đi, cả người cảm thấy mệt mỏi không nhút nhích nỗi, cố gắng ngồi dậy thì đầu bổng choáng váng … Hôm qua uống vài ly đã say, tửu lượng càng lúc càng tệ.

Mở mắt ra nhìn xung quanh thì bổng giật mình, hiện tại cô đang nằm trên một chiếc giường lớn, cả căn phòng đều mang một màu trắng tinh khiết, cách bày trí trang nhã không cầu kì.

Cảm thấy có gì đó quái lạ, cô nhìn xuống người mình thì chấn kinh, trên người không một mảnh che thân, hơn nữa còn có nhiều dấu màu hồng ám muội, không phải chưa từng trãi qua chuyện chăn gối nên cô đương nhiên biết nó là gì.

Đầu lại đau, hai tay ôm đầu suy nghĩ xem hôm qua chuyện gì đã xảy ra.

Cô nhớ đã cùng Vương Thiếu Phong dùng bữa, sau đó uống khá nhiều rượu, sau đó … sau đó là gì cô cũng chẳng nhớ, mắt chợt sáng lên … không lẽ cô cùng Vương Thiếu Phong xảy ra quan hệ …

Trời ơi, không phải rượu vào làm loạn đấy chứ ? nhưng cũng không thể … Vương Thiếu Phong chắc không động tay với cô nhưng trên người toàn dấu hôn hơn nữa cả người mềm nhũn không chút sức lực, hiện tượng này là do kích tình gây ra … không xong rồi.

“ Đã tỉnh ?”

Giọng nói quen thuộc từ phía trước vang lên, Lang Tịnh Hy kinh hoảng nhìn người đang tiến lại gần mình.

Vì mới tắm xong nên Vương Thiếu Phong chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngang hong, nước trên tóc vẫn còn nhỏ giọt, hắn đến cạnh Lăng Tịnh Hy, bàn tay vuốt ve làn da trắng nõn, giọng trầm thấp.

“ Xin lỗi, đêm qua anh không không chế mình được.”

Hôn nhẹ lên má cô nhưng cô lại tránh đi, giọng ấp úng.

“ Đêm qua, là do uống say… anh coi như chưa xảy ra chuyện gì đi .”

Cô kéo chăn che cảnh xuân trước mắt, muốn rời khỏi giường nhưng lại bị Vương Thiếu Phong kéo lại, xoay người một cái cô dã nằm dưới thân hắn.

“ Thiếu Phong.” – Cô hoảng sợ kêu tên hắn.

“ Em đã trở thành người đàn bà của anh, còn sợ gì nữa … nếu là anh trai thì em đừng lo.” 

Nói xong, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên cổ cô, để lại dấu vết mới, môi cong lên.

“ Đêm qua em còn rất nhiệt tình gọi tên anh, không phải sao ? … Tịnh Hy, thân thể của em khiến anh nhịn không được, bây giờ lại muốn em nữa rồi.”

“ Không … Thiếu Phong … anh hãy nghe em nói đã.”

Lăng Tịnh Hy chống tay lên ngực hắn, đôi mắt bổng ươn ướt, tình hình hiện tại nằm ngoài dự kiến, bây giờ lòng cô rối như tơ vò, tại sao lại mọi chuyện lại trở nên như vậy ?

“ Không phải lúc trước em cũng muốn cùng anh một chỗ đó sao ? … Tịnh Hy, em đừng lo, anh sẽ bảo vệ em, không cho anh trai chạm đến em một lần nào nữa.”

Trả thù tổng tài ác độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ