71

378 1 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 71: Lạnh nhạt

   

Từ lúc lên xe, Lăng Tịnh Hy một chút phản ứng cũng không có, chỉ im lặng nhìn toàn cảnh ở ngoài cửa sổ, cũng không quan tâm người ngồi kế bên.

Vương Vũ Hàn không quen thấy Lăng Tịnh Hy lạnh nhạt với hắn, vòng tay qua ôm eo cô, kéo cô sát lại gần hắn, nhẹ giọng.

“ Đừng giận nữa có được không ? anh hứa, sẽ không có lần sao đâu ?”

Đổi lại hắn chỉ có im lặng, hắn thật sự có chút tức giận nhưng vẫn nhịn xuống.

“ Tịnh Hy, em muốn sao đây ? anh thật không biết cô ta sẽ xuất hiện, anh đã muốn quăng cô ta đi rồi nhưng lúc đó em lại xuất hiện, vì thế …”

“ …” – Cô không chớp mắt nhìn ra cửa sổ.

Vương Vũ Hàn nhịn không được, xoay cằm cô về phía hắn, nhìn thẳng vào mắt cô vẫn chỉ có lạnh nhạt nhưng ngay sau đó, cô càng khiến hắn tức giận hơn, cô nhắm mắt lại, tựa vào vai hắn, nhàn nhạt lên tiếng.

“ Em thấy hơi buồn ngủ, khi nào về tới biệt thự thì hãy gọi em.”

Đương nhiên Vương Vũ Hàn sẽ không ngồi yên làm gối dựa, sắc mặt tuy khó coi nhưng lời nói vẫn ôn nhu.

“ Tịnh Hy … anh biết em đang giận, chúng ta nói chuyện đi, em muốn gì anh cũng nghe theo nhưng em đừng lạnh nhạt với anh được không ? anh không thích thấy em như vậy.”

Lăng Tịnh Hy vẫn nhắm mắt không đáp lại hắn, Vương Vũ Hàn thật sự bị chọc giận, hắn mạnh tay nâng cằm nàng lên, giọng lạnh lùng.

“ Mở mắt ra nhìn anh.”

Lăng Tịnh Hy rốt cuộc cũng mở mắt, mặt lạnh lùng nhìn hắn.

“ Anh muốn gì đây ? em chỉ muốn ngủ một chút cũng không được sao ?”

“ Không được, nếu em không nói rõ em muốn gì thì không được ngủ ?”

Cô thở hắt ra, tên này vì sao ngang ngược như thế ? cô thật sự rất mệt, ban ngày cùng hắn đi chợ, tuy rất vui nhưng cũng mệt lã người, cứ nghĩ sẽ được ăn một bữa ngon lành, lại bị Laura phá đám, tâm tình không được tốt lại bị hắn khơi màu, không phải đầu dây mối nhợ là hắn hay sao ?

“ Được, em sẽ cho anh biết em muốn gì ? … anh cho em một lời giải thích, vì sao lúc Laura xuất hiện, anh chỉ như đang xem kịch vui không hề nói một câu ?”

Nói cô không ghen mới lạ, chỉ là thấy vẻ mặt hắn muốn thử cô là lòng chùng xuống, tức giận như núi lửa phun trào nhưng cô muốn xử lý Laura xong mới xử hắn sau, giờ hắn muốn khơi màu, cô sẽ thành toàn cho hắn.

Vương Vũ Hàn nghe được đáp án mình mong muốn, quả thật cô đang ghen, hắn vui vẻ vuốt ve gương mặt cô, cười khẽ.

“ Em đang ghen ?”

“ Không phải như ý anh muốn sao ? muốn dùng Laura thử xem em có ăn dấm chua hay không ? giờ anh được như ý rồi, vui vẻ lắm phải không ?”

Bị nói trúng tim đen, hắn á khẩu nhìn cô, sao cô lại có thể khẳng định là hắn thử cô kia chứ ? … giọng có chút mất tự nhiên nói.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now