70

386 3 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 70: Mật ngọt (3)

   

“ Chào chủ tịch, không ngờ may mắn gặp chủ tịch ở đây.”

Một người đàn ông trung niên đi tới, miệng tươi rối nhìn Vương Vũ Hàn.

Hai cô nhân viên nghe thế cả người nhũn ra, mặt cũng tái xanh. – Người đàn ông này là chủ tịch sao ? vậy cô gái này chắc là tình nhân của chủ tịch … không xong, kỳ này các cô chết chắc rồi.

Vương Vũ Hàn cũng cười nhưng trong không cười, nhìn người đàn ông trung niên, lạnh nhạt lên tiếng.

“ Giám đốc Lục, đã lâu không gặp, hôm nay thấy quầy hàng của ông không đông khách cho lắm nhưng hình như mấy ngày trước cũng thế ?”

Giám đốc Lục sửng sốt, dạo này làm ăn vẫn tốt tuy không gọi là đông khách nhưng tương đối ổn vì sao giám đốc lại nói thế ?

“ Chuyện này … thật ra khách cũng đến, tuy không đông nhưng chủ tịch yên tâm, quầy hàng vẫn làm ăn rất tốt.” 

Đầu ông đầy mồ hôi, giọng có chút run rẩy nói, sau đó liếc nhìn hai cô nhân viên mặt không còn hột máu nhưng vẫn không biết vì sao ?

Hắn hừ lạnh, liếc nhìn hai cô nhân viên run rẩy bên cạnh, giọng mang theo lãnh ý.

“ Ông nên biết phương châm của tập đoàn, khách hàng là thượng đế, tôi xem ra ông vẫn chưa dạy bảo nhân viên cách phục vụ khách hàng thì phải ?”

Hắn nói không nhượng bộ, vẻ mặt ngày càng khó coi, dám khi dễ vợ hắn, hắn sẽ cho bọn họ biết thế nào là sống trong địa ngục, vợ của hắn ngoài hắn ra, không ai có tư cách khi dễ cô.

Nghe thế, giám đốc Lục biết chắc hai cô nhân viên kia đã đắc tội chủ tịch, vì sao lại lớn mật như thế, dù có chết cũng không nên kéo ông đi theo chứ ?

Lăng Tịnh Hy chỉ muốn dạy bọn họ một bài học nhưng không nghĩ liên lụy đến cả giám đốc, cô không muốn gây nghiệt quá nặng, đứng dậy đi tới ôm hông Vương Vũ Hàn, nở nụ cười xinh đẹp nhìn hắn.

“ Hàn, mình đi thôi, em đói bụng lắm rồi.”

Thấy cô chau mày, hắn biết cô cũng mệt mà hắn cũng không muốn dây dưa, mắt liếc hai cô nhân viên, tầm mắt hướng về giám đốc Lục mặt đã trắng bệch.

“ Thanh toán tiền lương tháng này cho họ đi.”

Nói xong hắn muốn đi nhưng bị hai cô gái chặn lại trước mặt, mà lời nói lại hướng về Lăng Tịnh Hy, hai cô rất biết thức thời, lúc này đây chỉ có Lăng Tịnh Hy mới cứu được họ thôi.

“ Tiểu thư đây, cô cho tôi xin lỗi, từ đây chúng tôi sẽ sửa chữa, mong cô nói giúp chúng tôi với, chúng tôi biết lỗi rồi.” – Cô tóc dài nói.

“ Tiểu thư xinh đẹp, tôi biết tôi sai rồi, cầu cô xin chủ tịch đừng đuổi chúng tôi, chúng tôi rất cần công việc này.” – Cô tóc ngắn nói.

Nhìn hai người trước mặt, nước mắt nước mũi chảy tèm lem cộng thêm họ trang điểm đậm nên nhìn càng khó coi hơn … cô vẫn còn muốn dùng bữa nha.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now