79

1K 6 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 79: Trang Mật Ly, Susan, Helen cùng hợp tác

   

Buối sáng ngày hôm sau.

Diệp Thiên Ngân cũng thấy khỏe hẳn, cô đi ra vườn hoa của bệnh viện muốn hít thở chút không khí trong lành, cũng để tâm trạng đỡ buồn chán hơn.

Ngày hôm qua, sau khi Vương Vũ Hàn rời đi thì đến tối cũng không xuất hiện, chỉ có Vu Tử Băng và Gia Tiểu Mẫn đến hỏi thăm cô. 

Hai cô nàng nói liên tục như muốn bổ cái đầu của cô ra xem trong đó chứa gì mà ngốc đến thế, còn liên tục dạy cô cách xả Stress gì gì đó …

Lúc đó cô chỉ cười cũng không muốn nói chuyện nhiều, vì có nhiều chuyện, ngay cả bạn thân cũng không thể chia sẽ, hơn nữa nếu cô nói ra, chắc chắn sẽ bị phản đối kịch liệt nên đành im lặng.

Buổi sáng tắm nắng rất tốt cho sức khỏe cùng thai nhi, tuy không biết là trai hay gái nhưng đó là con của cô, cô sẽ không ghét bỏ gì hết.

Nhìn những đứa trẻ chạy trong sân thật vui vẻ, cô mong sau này khi cục cưng ra đời, cô có thể cùng con chơi đùa, chắc sẽ rất vui và hạnh phúc lắm đây.

Bổng một cậu bé chạy tới, mặt méo mó, cái miệng nhỏ xíu mếu máo nhìn cô, mắt có chút ươn ướt, tiếng trẻ con êm tai vang lên.

“ Chị ơi, em muốn đi tè ….”

Diệp Thiên Ngân nghe thấy, cười hắc ra, quả thật đáng yêu nha, nhìn quanh thì không thấy có người lớn nào, tại sao vô ý không để mắt đến con cái như thế, cô thở dài nhìn tên vệ sĩ bên cạnh, nhàn nhạt lên tiếng.

“ Anh đưa bé đi vệ sinh đi, tôi ở đây một mình không sao đâu.”

Tên vệ sĩ vẫn bất động, lại nhìn xung quan xem xét cẩn thận mới gật đầu dẫn cậu bé đi nhà vệ sinh.

Diệp Thiên Ngân ngồi đó nhìn lên bầu trời không gợn mây, qua ngày hôm nay, cô sẽ tạm biệt mọi thứ ở nơi này, quá khứ sẽ khép lại, một tương lai mới sẽ hiện ra trước mắt cô và cục cưng.

Cô chắc chắn sẽ mang đến hạnh phúc cho con, không có cha nhưng có mẹ bảo bọc, cô nhất định không để con bị người khác khi dễ, nhất là không để nó pahỉ chịu tổn thương dù chỉ là một chút.

“ Chị ơi, em mắc tè …” – Một bé gái từ đâu chạy tới, mặt đỏ đỏ hồng hồng nhìn Diệp Thiên Ngân lên tiếng.

Diệp Thiên Ngân có chút kinh ngạc, hôm nay sao nhiều đứa bé tìm đến cô muốn đi tè quá vậy ? không lẽ nhìn cô giống nhân viên giúp trẻ đi vệ sinh lắm sao ?

Thở dài một hơi, làm việc tốt luôn là tiêu chí hàng đầu của cô nhưng giới hạn cũng chỉ có trẻ nhỏ mà thôi.

Diệp Thiên Ngân cười hiền hòa với đứa bé, sau đó đứng dậy đưa cô bé đi nhà vệ sinh nhưng khi đến nhà vệ sinh thì bé gái nhất quyết tự vào một mình, cô đành dựa vào bồn rữa mặt chờ đợi, mắt vẫn nhìn vào cánh cửa vệ sinh.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now