75

1K 7 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 75: Chờ đợi

   

Cuộc sống đương nhiên trôi qua êm đẹp nhưng có một số người rất rảnh rỗi vì không có chuyện gì làm, thích tìm phiền toái giống như không gây nghiệt thì thế giới sẽ loạn lên hết.

Chiều hôm ấy, Diệp Thiên Ngân đang dọn bữa ăn cho Vương Vũ Hàn thì Trang Mật Ly xuất hiện.

Cô ta một thân váy hồng trang nhã, gương mặt trang điểm rất đậm, cả người tỏa ra sát khí khi thấy Diệp Thiên Ngân.

Diệp Thiên Ngân đang bày ra thức ăn thì Trang Mật Ly đi tới, vẻ mặt khinh thường, lời nói mỉa mai.

“ Không nghĩ vẫn còn mặt mũi ở lại đây ? …à, không phải … mặt mũi này đâu phải của cô nên muốn sử dụng ra sao cũng được, phải không Thiên Ngân ?”

Diệp Thiên Ngân nghe xong cũng không có phản ửng gì, chỉ lẳng lặng bày thức ăn ra nhưng Trang Mật Ly nào có buông tha.

Không nghĩ tới Vương Vũ Hàn vẫn không giết con ả, không lẽ đã yêu sâu đậm đến mức hận cũng không có ? … Chỉ nghĩ thôi thì máu đã lên tới não, lúc trước cô luôn tính toán suy xét cẩn thận nhưng từ ngày gặp Diệp Thiên Ngân, kẻ ngốc luôn ẩn chứa đâu đó trong đầu lại chạy ra làm loạn.

“ Thiên Ngân, đừng nghĩ Vũ Hàn không giết cô tức vẫn còn tình cảm với cô ? anh ấy chỉ muốn từ từ hành hạ cô mà thôi vì thế đừng mơ tưởng viễn vong.”

Đổi lại chỉ có tiếng chén dĩa đụng nhau kêu lách cách, Trang Mật Ly tức giận, bước tới hất đổ dĩa đồ ăn trên tay Diệp Thiên Ngân, làm rơi vãi đầy cả nền nhà.

“ Xoảng.” – Tiếng đồ vỡ gây sự chú ý của mọi người, ai nấy đều dùng ánh mắt khó chịu nhìn Trang Mật Ly như hồ ly tinh tái thế.

Diệp Thiên Ngân không để ý hành động trẻ con của Trang Mật Ly, ngồi xuống nhặt những mảnh vỡ nhưng đột nhiên Trang Mật Ly đưa chân đạp lên tay cô làm nó bị mảnh vỡ cắt chảy máu.

Vì đau nên mày nhíu chặt nhưng cũng mau chống giãn ra, Diệp thiên Ngân lạnh lùng nhìn Trang Mật Ly, chỉ thấy cô ta bày ra vẻ mặt vô tội, chân cũng lấy ra, vẻ mặt đầy khinh thường nhìn cô, giọng nhỏ nhẹ vang lên.

“ Ôi … xin lỗi Thiên Ngân, tôi không cố ý, cô có sao không ?”

Nhưng ngay sau đó, đôi mắt sáng lên, tỏ vẻ đắc ý cười tà mị. – “ Hazi , tôi quên mất, da trên người cô hiện tại đâu phải của cô, chắc không có đau đớn gì đâu hở ?”

“ Ai bảo cô đến đây ?” – Giong nói lạnh lùng vang lên.

Mọi người đều nhìn ra cửa đã thấy Vương Vũ Hàn gương mặt lãnh lẽo, quanh người toàn hàn khí, hắn đi tới thấy tay Diệp Thiên Ngân chảy máu, tim đau đớn nhưng không nói một cậu. Mắt đầy tia máu đỏ nhìn Trang Mật Ly.

“ Cô đến đây làm gì ?”

Thấy hắn không quan tâm gì mình, Diệp Thiên Ngân cũng không buồn quan tâm, đi vào trong bếp để băng bó vết thương.

Trả thù tổng tài ác độcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum